Diễn viên Trung Dũng tự làm đầu bếp ở nhà hàng mới mở

Phương Thảo

Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết không muốn dùng tên tuổi để quảng cáo cho nhà hàng.

Diễn viên Trung Dũng sinh năm 1973 tại Vĩnh Long. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh trong các bộ phim như: “Lạc giới”, “Người đàn bà yếu đuối”, “Ngọn nến hoàng cung”, “Nữ cảnh sát tập sự”… và gần đây nhất là “Gạo nếp, gạo tẻ”.

Ngoài diễn xuất, Trung Dũng cho biết còn có niềm đam mê lớn với ẩm thực. Cách đây 2 tháng, nam diễn viên mở nhà hàng tại Phú Quốc. Tuy nhiên, chỉ mở bán được 5-6 ngày rồi phải đóng cửa do dịch bệnh Covid-19. Nam diễn viên cho biết, hiện chưa mở nhà hàng trở lại, song điều này không khiến anh “mất ăn mất ngủ” bởi dịch bệnh ảnh hưởng chung, việc giữ được sức khoẻ vào lúc này là đáng quý.

Ít ai biết rằng, ngoài nghệ thuật, Trung Dũng có đam mê với kinh doanh ẩm thực (Ảnh: Delavon Studio).
Ít ai biết rằng, ngoài nghệ thuật, Trung Dũng có đam mê với kinh doanh ẩm thực (Ảnh: Delavon Studio).

Nói về nguyên tắc trong kinh doanh, Trung Dũng cho biết, anh là một người rất kỹ tính nên nếu không trực tiếp điều hành, đứng bếp, anh sẽ cảm thấy không yên tâm.

Tôi đi ngược lại với khá nhiều người. Kinh doanh tôi sợ nhất là đem tên tuổi của mình ra để PR. Tôi không muốn mọi người đến nhà hàng vì mình, mà muốn kinh doanh theo kiểu ‘hữu xạ tự nhiên hương’”, nam diễn viên chia sẻ, đồng thời cho biết đây là lý do không muốn tiết lộ tên nhà hàng.

Về kế hoạch kinh doanh, Trung Dũng tiết lộ, anh từng dự định cuối năm nay sẽ qua Tây Ban Nha để mở nhà hàng phở theo dạng take away. Tuy nhiên hiện dịch bệnh bùng phát, kế hoạch phải hoãn lại.

Ở tuổi 47, nam diễn viên vẫn miệt mài trên phim trường. (Ảnh: Delavon Studio)
Ở tuổi 47, nam diễn viên vẫn miệt mài trên phim trường. (Ảnh: Delavon Studio).

Chia sẻ thêm về nghề diễn, anh cho biết, điều quan trọng nhất là phải trau dồi hằng ngày, đồng thời giữ hình ảnh sạch sẽ, tránh đến những điều không hay.

“Nghề của tôi như nuôi một đứa con, nuôi đến khi nào nó lớn, đến 100 tuổi vẫn phải lo lắng cho nó. Chứ không thể bỏ bê chỉ trong một ngày. Nghề của mình càng giỏi, càng hay thì cứ thế mà sống trọn đời. Người ta có thể ghét tôi nhiều thứ nhưng không thể vì đi trễ, diễn dở, làm phiền làm phiền đoàn phim”, nam diễn viên nói.

Tin Cùng Chuyên Mục