Đinh Thị Ngọc Thơ: Nữ tướng tiên phong trong lĩnh vực bất động sản triệu đô

Ms. Đinh Thị Ngọc Thơ là hình mẫu thành công của nghề môi giới bất động sản triệu đô ở thời điểm hiện tại.

Với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, 6 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Sun Group, Ms. Ngọc Thơ đã chứng minh được bản lĩnh tiên phong, góp phần nâng tầm vị thế môi giới tại Việt Nam.

“Nữ tướng” Đinh Thị Ngọc Thơ tiên phong trong lĩnh vực bất động sản triệu đô
“Nữ tướng” Đinh Thị Ngọc Thơ tiên phong trong lĩnh vực bất động sản triệu đô

Sun Talk Phú Quốc” – chuỗi tọa đàm truyền cảm hứng được mong đợi nhất dành cho cộng đồng môi giới bất động sản đã lên sóng vào tối thứ Ba (23/11). Là khách mời mở màn tập phát sóng đầu tiên với chủ đề “Từ xây dựng thương hiệu cá nhân đến nâng tầm vị thế môi giới bất động sản”, Ms. Ngọc Thơ đã thu hút người xem bằng những câu chuyện “chưa từng kể” về hành trình, trải nghiệm kiến tạo thành công trong lĩnh vực.

Đến với nghề là duyên, quyết tâm theo đuổi nghề là lựa chọn

Dù tuổi đời còn rất trẻ - sinh năm 1992 nhưng Ms. Đinh Thị Ngọc Thơ đã sở hữu một profile đáng nể. Chị đang nắm giữ vị trí quan trọng tại nhiều doanh nghiệp như: Chủ tịch sáng lập Mạng lưới Nữ bất động sản triệu đô MPW; Founder MPW Academy - Học viện Bất động sản triệu đô; Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu trời Việt Nam; CEO đồng sáng lập Sky Realty Phú Quốc.

Ms. Ngọc Thơ chia sẻ cơ duyên đến với nghề trong chương trình Sun Talk Phú Quốc
Ms. Ngọc Thơ chia sẻ cơ duyên đến với nghề trong chương trình Sun Talk Phú Quốc

Tuy nhiên trước khi bén duyên và gặt hái thành công với nghề, Ms. Ngọc Thơ lại theo học một chuyên ngành không liên quan đến bất động sản – đó là Graphic Design tại Trường Đại Học Văn Lang. Chia sẻ về quyết định “rẽ ngang”, Ms. Ngọc Thơ nói: “Giống như các bạn sinh viên khác từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn học, em cũng làm thêm ngoài giờ để giảm gánh nặng tài chính cho gia đình. Thời điểm đó, trong khi bạn bè làm rất nhiều công việc như PG, tư vấn bán hàng công ty điện máy,... thì em tự đặt câu hỏi “Cùng thời gian, nỗ lực, công sức bỏ ra, tại sao mình không chọn làm cái gì mang lại hiệu quả cao nhất?”. Quay lại tuổi thơ, có thể do sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, từ nhỏ đã được tiếp xúc với tiền bạc, hoạt động buôn bán, gặp gỡ khách hàng,... nên em sớm nhạy bén và nuôi dưỡng một tình yêu to lớn với kinh doanh. Cuối cùng khi lựa chọn công việc làm thêm, em quyết định đi theo tiếng gọi con tim, theo đuổi đam mê của mình. Thay vì bán những sản phẩm nhỏ lẻ thì em lựa chọn sản phẩm lớn hơn, cao cấp, giá trị hơn là bất động sản. Hơn nữa em nghĩ những người đầu tư bất động sản là người giàu có, thành công. Khi làm công việc này, em sẽ có thêm các mối quan hệ chất lượng, được tiếp xúc, học hỏi từ những người thành công như vậy. Đó là lý do em quyết định dấn thân vào bất động sản từ năm 2 đại học và theo đuổi, gắn bó đến nay.”

Cũng như các bạn mới bước chân vào nghề, Ms. Ngọc Thơ không tránh khỏi những khó khăn giai đoạn đầu khi phải bắt đầu từ con số 0: không mối quan hệ, không kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm, không tài chính,... Tất nhiên chị cũng không trở nên thành công ngay lập tức mà phải đi từng bước một, bắt đầu phân phối từ sản phẩm thấp cấp, trung cấp rồi mới đến cao cấp.

Trong quá trình làm việc, Ms. Ngọc Thơ cũng nhận thấy 2 khó khăn nổi cộm của nghề: Thứ nhất, môi giới bất động sản chưa được coi trọng, nhìn nhận đúng tầm. Thứ hai, cộng đồng môi giới chưa có sân chơi, môi trường chuyên nghiệp để giao lưu, học hỏi, gặp gỡ những người thành công. Thế nhưng với tâm niệm “Luôn có cơ hội trong thách thức” cùng tham vọng, hoài bão của một người trẻ, chị đã kết hợp câu chuyện kinh doanh cùng Marketing học được trong nhà trường để xây dựng thương hiệu cá nhân, xây dựng mạng lưới, kết nối cộng đồng môi giới bất động sản giúp nâng cao vị thế bản thân, đóng góp công sức thay đổi quan điểm của xã hội về nghề.

Công thức “Đúng – Đủ – Đều” và trái ngọt đền đáp cho những nỗ lực không mệt mỏi

Xuyên suốt hành trình gần 10 năm chinh chiến với nghề tư vấn bất động sản, Ms. Đinh Thị Ngọc Thơ đúc kết công thức thành công gói gọn trong 3 từ: Đúng – Đủ – Đều.

Gần như là một trong những môi giới bất động sản đầu tiên làm thương hiệu cá nhân từ sớm – khoảng năm 2016, trong khi nhiều anh chị đi trước đã làm được – đã có thành công nhất định nhưng đến nay không còn duy trì, Ms. Ngọc Thơ lại miệt mài, kiên nhẫn theo đuổi, bám trụ kế hoạch vạch ra. Dù biết thương hiệu cá nhân là con đường dài hạn, không giúp kiếm ra tiền ngay lại còn đòi hỏi sự đầu tư về tài chính, công sức, thời gian,... nhưng Ms. Ngọc Thơ quan niệm nó sẽ giúp mình phát triển bền vững và lâu dài. Chị nói: “Một khi hình ảnh của mình đã xuất hiện thường xuyên, nhất quán và uy tín trong tâm trí khách hàng thì chỉ cần nhắc đến bất động sản cao cấp, phân khúc triệu đô thì theo lẽ tự nhiên khách hàng sẽ nhớ ngay đến mình. Thơ tin mọi thành công đều phải đánh đổi bằng thời gian, sức lực nhưng trái ngọt sẽ dành cho những nỗ lực xứng đáng khi chúng ta làm đúng – đủ – đều.”

Nữ tướng 9X Ngọc Thơ gặt hái nhiều thành công nhờ công thức Đúng- Đủ - Đều
Nữ tướng 9X Ngọc Thơ gặt hái nhiều thành công nhờ công thức Đúng- Đủ - Đều

Chính nhờ tư duy, tầm nhìn dài hạn và chiến lược theo đuổi mục tiêu bền bỉ, đến nay Ms. Đinh Thị Ngọc Thơ đã trở thành hình mẫu trong nghề môi giới bất động sản. Chị được nhắc đến với danh xưng “Nữ tướng bất động sản triệu đô”, gắn liền với các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Group như Sun Premier Village Kem Beach Resort, Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay,...

Cuối cùng, sau những gì đã trải qua, nữ tướng 9X nhắn gửi tới người xem: “Mọi thứ đều khó khăn trước khi trở nên dễ dàng. Và áp lực sẽ tạo ra kim cương. Hãy cứ kiên định theo đuổi con đường đã chọn, làm đúng – đủ – đều, bạn sẽ trở nên hạnh phúc, thành công và thịnh vượng với nghề môi giới bất động sản.”

Theo dõi thông tin về “Nữ tướng triệu đô” Ngọc Thơ tại:

Website: ngocthorealty.com

Youtube: https://bit.ly/2YIrZZw

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthobietthubien         

Facebook: https://www.facebook.com/ngocthorealty

Email: ngocthorealty@gmail.com

Hotline: 0912 52 72 78

Tin Cùng Chuyên Mục