Đỗ Thu Thảo - Nữ doanh nhân xinh đẹp từ bỏ ngành ngân hàng rẽ lối kinh doanh thành công

Minh An

Tốt nghiệp Ngân hàng nhưng vì đam mê làm đẹp và mong muốn đưa cái đẹp gần với chị em phụ nữ, Đỗ Thu Thảo đã quyết tâm gắn bó với ngành làm đẹp. Sau 3 năm không ngừng trau dồi, học hỏi kiến thức, chị đã mạnh dạn mở ra Time Spa nhằm phục vụ nhu cầu làm

Đỗ Thu Thảo - Nữ doanh nhân xinh đẹp từ bỏ ngành ngân hàng rẽ lối kinh doanh thành công - Ảnh 1

 Đỗ Thu Thảo - Giám đốc Time Spa

 
Trong thời gian tới, tôi sẽ tập trung phát triển thị trường, lập ra 1 kế hoạch marketing tốt để đưa Spa của tôi gần đến khách hàng hơn. Bản thân tôi sẽ luôn học hỏi và tìm tòi để có được những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ và tay nghề của nhân viên

Phụ nữ tạo dựng sự nghiệp không dễ dàng, nhất là trong bối cảnh thị trường đầy rẫy rủi ro. Nhưng ngay từ những ngày đầu, Thu Thảo đã tự xác định rằng nếu không dám đối mặt và vượt qua nỗi sợ thất bại thì sẽ chẳng bao giờ thu hoạch được quả ngọt thành công. Và chị tin tưởng rằng nếu mình có quyết tâm, có đam mê thì chắc chắn sẽ được đến đáp.

Luôn ý thức rõ được sự thử thách và cạnh tranh gay gắt trong ngành làm đẹp nên từ những ngày đầu bén duyên với nghề, Thu Thảo đã xác định uy tín và chất lượng phải được đặt lên hàng đầu. Câu Slogan của Time Spa là: “Khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn”. Đó cũng chính là mục tiêu mà Thu Thảo đề ra cho spa của mình: Giúp khách hàng vẫn là họ nhưng theo phiên bản hoàn hảo nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động, kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Spa luôn là đặt lợi ích khách hàng và chữ tín lên trên hết. Với việc hoạch định rõ ràng mục tiêu phát triển và nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu đó, Time Spa đã chiểm được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Sau 3 năm, Time Spa đã có lượng khách hàng ổn định và tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng.

Đỗ Thu Thảo - Nữ doanh nhân xinh đẹp từ bỏ ngành ngân hàng rẽ lối kinh doanh thành công - Ảnh 2

 

Đã có được những thành công nhất định song Đỗ Thu Thảo không cho phép mình ngủ quên, bởi chị hiểu rõ những cạnh tranh và thách thức luôn rình rập trong ngành này. Chị luôn tìm tòi, cập nhật những công nghệ mới nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

Biết đến Trần Minh Group qua 1 người chị trong nghề. Ấn tượng đầu tiên của Thu Thảo về Trần Minh là sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và sự chu đáo với khách hàng của nhân viên cũng như giám đốc của công ty, đó là điều ít công ty về ngành làm đẹp hiện nay có. Chị nhận thấy các sản phẩm của Trần Minh Group phân phối rất hiệu quả, đặc biệt là các chính sách tối đa hóa lợi ích cho khách hàng của công ty phù hợp với từng mô hình Spa.

“Từ 1 cơ sở mới mẻ đến lúc tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng, Trần Minh Group luôn là người đồng hành tốt nhất của bạn trên con đường thành công”, chị Thu Thảo hoàn toàn tin tưởng khi trở thành một trong những đại lý của Tập đoàn Trần Minh – Đơn vị nhập khẩu và chuyển giao công nghệ cũng như các sản phẩm làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Đỗ Thu Thảo - Nữ doanh nhân xinh đẹp từ bỏ ngành ngân hàng rẽ lối kinh doanh thành công - Ảnh 3

 

Với việc trở thành đại lý chính thức của Trần Minh Group, Time Spa luôn được cập nhật những xu hướng làm đẹp tốt nhất và mới nhất từ Hàn Quốc. Chính vì vậy, đây luôn là địa chỉ tiên phong đón đầu công nghệ được các chị em tin tưởng và ưa chuộng.

“Trong thời gian tới, tôi sẽ tập trung phát triển thị trường, lập ra 1 kế hoạch marketing tốt để đưa Spa của tôi gần đến khách hàng hơn. Bản thân tôi sẽ luôn học hỏi và tìm tòi để có được những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ và tay nghề của nhân viên.”, chị Đỗ Thu Thảo chia sẻ.

Đỗ Thu Thảo - Nữ doanh nhân xinh đẹp từ bỏ ngành ngân hàng rẽ lối kinh doanh thành công - Ảnh 4

 

Những thành công mà Thu Thảo gặt hái được sau 3 năm kinh doanh là thành quả xứng đáng cho sự quyết tâm, dám nghĩ, dám làm. Đối mặt với con đường kinh doanh với không ít rủi ro, Thu Thảo đã chứng minh cho mọi người thấy con đường mình bước đi là đúng đắn và niềm đam mê, sự quyết tâm chính là chìa khóa để dẫn lối đến thành công.

Tin Cùng Chuyên Mục