Doanh nhân Đặng Mai Hương: Mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng

Tự giới thiệu

Với mong muốn sẽ đem đến nhiều lợi ích tốt nhất, những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng, Đặng Mai Hương đã thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hương Anh…

Khởi nguồn từ đam mê

Bắt đầu từ sự đam mê với việc kinh doanh, doanh nhân Mai Hương đã chọn cho mình con đường phát triển sự nghiệp với lĩnh vực bất động sản. Dưới sự lãnh đạo của nữ doanh nhân, công ty luôn tìm ra hướng đi mới phù hợp với thời cuộc. Cùng với đội ngũ cán bộ nhân sự ưu tú, hội tụ đủ cả “tài” và “đức”, doanh nghiệp đã và đang đem đến cho khách hàng những giá trị đầy ưu việt.

Để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, bất động sản Hương Anh luôn áp dụng chiến lược “Chiêu hiền đãi sĩ”, mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng.“Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo văn minh. Bất động sản Hương Anh đặt chữ Tín làm “kim chỉ nam”, lấy chữ Tín như một “vũ khí” cạnh tranh, bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính bản thân mình” - doanh nhân Mai Hương chia sẻ.

 Doanh nhân Đặng Mai Hương: Mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng - Ảnh 1

Trong quá trình phát triển, công ty đã xác định phát triển theo hướng đa ngành, đa lĩnh vực nhưng trước mắt tập trung vào lĩnh vực bất động sản và nhà hàng là chủ yếu. Với niềm đam mê, ý chí vươn lên trong kinh doanh đã giúp doanh nhân Mai Hương không ngừng tìm tòi, sáng tạo để thúc đẩy sự phát triển bền vững của Bất động sản Hương Anh.

Với sự dẫn dắt tài tình của người đứng đầu công ty, đội ngũ cán bộ, nhân viên Bất động sản Hương Anh luôn chủ động, nỗ lực, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân và đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Mỗi thành viên trong công ty luôn coi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi mình gắn bó và dành phần lớn thời gian để sống, làm việc. Để ở bất cứ vị trí nào cũng luôn tự hào là những nhân tố, là con người của Bất động sản Hương Anh.

Tự tin bước tới thành công!

 Doanh nhân Đặng Mai Hương: Mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng - Ảnh 2

“Sáng tạo - Bền vững - Nhân văn” là giá trị cốt lõi và cũng là văn hoá của doanh nghiệp, để khách hàng khi đến với Hương Anh sẽ luôn yên tâm đầu tư, nhằm đem lại giá trị tinh thần tốt nhất bên cạnh sự gia tăng về tài chính. Đồng thời, mong muốn khách hàng không chỉ là đối tác mà còn trở thành một người bạn, một người cộng sự cốt cán của doanh nghiệp. Đặt chữ “Tâm” kinh doanh như “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt mà công ty hướng tới.

Theo Tổng Giám đốc Mai Hương: “Bất động sản là một mảng đầu tư rất hấp dẫn và tiềm năng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Kinh doanh bất động sản lại là một ngành nghề đầu tư khó, phức tạp và đòi hỏi phải có nguồn tài chính dồi dào, cũng như sự kiên trì và nhẫn nại của chủ đầu tư. Vì vậy, để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đòi hỏi phải có một đội ngũ nhân viên giỏi, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, biết thích nghi sáng tạo nhằm tạo ra được sự khác biệt với những chủ đầu tư khác”.

 Doanh nhân Đặng Mai Hương: Mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng - Ảnh 3

Nhận định nhu cầu của thị trường hiện nay việc đầu tư và phát triển bất động sản tại tất cả các tỉnh thành là rất cao. Trong khi đó, ở các tỉnh thành những doanh nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ phát triển bất động sản chưa có nhiều nên doanh nhân Mai Hương khẳng định đây là một cơ hội rất lớn. Nhìn thấy rõ tiềm năng này, công ty đã quyết định tập trung và đào tạo đội ngũ nhân lực có chiều sâu. Không chỉ vậy, thông qua hoạt động đầu tư bất động sản, công ty tiếp tục chiêu mộ nhân tài, có tri thức, khao khát cống hiến, chia sẻ, mong muốn xã hội tốt đẹp hơn về “đầu quân” tại công ty. Tại đây, họ được làm việc trong một môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn. Đặc biệt, công ty hướng tới bộ máy làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, nhân viên.

Không chỉ xinh đẹp và tài giỏi, nữ doanh nhân này còn có một trái tim ấm áp yêu thương. Hình ảnh của doanh nhân Mai Hương là sự tự tin, trỗi dậy của bản lĩnh, trí tuệ và tâm huyết của người đứng đầu.

Ý thức rõ trách nhiệm của mình với sự phát triển của công ty, sự tin tưởng của khách hàng nên Tổng Giám đốc Mai Hương luôn vui vẻ đón nhận những thách thức để trưởng thành và hoàn thiện hơn nữa. Ngoài ra, đó còn là mong muốn đem đến những sản phẩm hoàn hảo, những giá trị tốt nhất cho cộng đồng của chị. Với mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm cùng tầm nhìn và tư duy đúng đắn của vị Tổng Giám đốc tài năng này, trong tương lai Bất động sản Hương Anh sẽ ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế vững chắc trên thương trường.

“Sáng tạo - Bền vững - Nhân văn” là giá trị cốt lõi và cũng là văn hoá của doanh nghiệp, để khách hàng khi đến với Hương Anh sẽ luôn yên tâm đầu tư, nhằm đem lại giá trị tinh thần tốt nhất bên cạnh sự gia tăng về tài chính…

Tin Cùng Chuyên Mục