Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng

Minh Châu

Diễn ra tối 16/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.Hồ Chí Minh), Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái đã diễn ra thành công khi lựa chọn 16 Đại sứ Nhân ái đại diện cho 16 tỉnh thành đảm nhận sứ mệnh trao gửi yêu thương. Hoàng Mai Hoa là đại diện của tỉnh Hải Phòng đảm nhận vị trí này.

Tại đêm Gala, nữ doanh nhân Hoàng Mai Hoa gây ấn tượng với chiếc váy xuyên thấu táo bạo màu xanh ngọc. Với thiết kế tinh tế, bộ trang phục không hề gây phản cảm mà còn giúp Mai Hoa khoe khéo vòng eo thon và thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 1

 

Lựa chọn kiểu tóc búi cao, Mai Hoa khoe trọn gương mặt thanh thoát và sang trọng của mình. Nữ doanh nhân hoàn toàn “lột xác” với phong cách mới này, trông cô như một “nữ thần” đầy quyến rũ. Nụ cười rạng rỡ cùng làn da không tì vết là một trong những vũ khí “sát thương cao” của nữ doanh nhân.

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 2

 

Không chỉ tạo ấn tượng tốt bởi ngoại hình xinh đẹp mà Hoàng Mai Hoa còn chiếm được tình cảm của người hâm mộ bởi trái tim nhân ái yêu thương. Với mong muốn nuôi dưỡng hạt giống yêu thương, người đẹp thường xuyên tổ chức các chuyến thiện nguyện, đến thăm và trao quà cho trẻ em nghèo, tạo điều kiện cho các em được cắp sách đến trường. Bên cạnh đó, Mai Hoa cũng thường xuyên tham gia các buổi thiện nguyện, giúp đỡ cho những cụ già neo đơn, bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 3

 

Dù bận bịu với công việc kinh doanh cùng gia đình nhỏ nhưng Mai Hoa vẫn luôn cân bằng và thu xếp thời gian để có thể tham gia thiện nguyện cùng bạn bè. Sự chân thành và trái tim yêu thương nhân ái của nữ doanh nhân đã cảm động được người hâm mộ. Ấp ủ nhiều dự án nhân ái trong tương lai, mong rằng Đại sứ Nhân ái Hải Phòng có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa, và trao gửi thật nhiều yêu thương.

Một số hình ảnh đời thường của Đại sứ Nhân ái 2019 Hải Phòng - Hoàng Mai Hoa:

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 4

 

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 5

 

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 6

 

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 7

 

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 8

 

Doanh nhân Hoàng Mai Hoa được tôn vinh Đại sứ Nhân ái 2019 của Hải Phòng - Ảnh 9

 

Tin Cùng Chuyên Mục