Doanh nhân Huy Hoàng: "Vấp ngã là bài học để trưởng thành hơn"

Nhã An

(Doanhnhan.vn) - Được biết đến là một trong những doanh nhân thành đạt, có nhiều đóng góp cho cộng đồng, Huy Hoàng là cái tên khá nổi tiếng trên thương trường.

Doanh nhân Huy Hoàng:

Doanh nhân Huy Hoàng nhận giải thưởng Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt năm 217. 

Câu chuyện của doanh nhân Huy Hoàng luôn được coi là bài học quý về ý chí và sự cố gắng đi lên từ chính khả năng của bản thân mình. Cậu bé Huy Hoàng năm nào, từ một thiếu gia nhà giàu, có ba là một doanh nhân có tiếng ở Sài thành những năm 1980 bỗng lâm vào cảnh khó khăn bởi thời thế và thất bại trong kinh doanh của gia đình.

Những tưởng quen cảnh nhung lụa sẽ khiến Huy Hoàng bế tắc khi cuộc sống hoàn toàn thay đổi, thế nhưng anh đã nhanh chóng thích ứng với môi trường mới và đón nhận những khó khăn này như một lần thử thách đối với bản thân.

Doanh nhân Huy Hoàng:

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Huy Hoàng từng trải qua một tuổi thơ với nhiều biến cố. 

Nhìn ba mình suy sụp sau biến cố, năm 14 tuổi doanh nhân Huy Hoàng đã xác định mình phải là trụ cột của gia đình và không ngừng nỗ lực để vươn lên. Thừa hưởng niềm đam mê và máu kinh doanh từ ba, Huy Hoàng đã quyết định theo đuổi con đường này.

Khởi nghiệp khi tuổi đời còn khá trẻ, những va vấp, thất bại là điều không tránh khỏi và sau mỗi lần như thế, anh lại rút ra bài học cho mình. Kinh doanh dựa trên nền tảng của tình yêu, niềm đam mê và dành trọn tâm huyết cho sự lựa chọn của mình, Huy Hoàng luôn tin tưởng ở sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho mọi công việc.

Cùng lúc điều hành nhiều lĩnh vực khác nhau, nam doanh nhân từng chia sẻ trong kinh doanh anh đặc biệt chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống. Ở mỗi lĩnh vực đầu tư, doanh nhân Huy Hoàng luôn hoạch định rõ ràng kế hoạch và thiết lập hệ thống vận hành sao cho hợp lý nhất. Ở vị trí trung tâm, anh sẽ điều hành công việc thông qua những nhân sự được tuyển chọn ở vị trí quản lý và niềm tin là thứ cần có nhất trong mô hình kinh doanh này.

Doanh nhân Huy Hoàng:

Hiện tại, anh là chủ của nhiều chuỗi cửa hàng khác nhau. 

Hiện tại, không chỉ chú trọng phát triển chuỗi cửa hành điện thoại di động, spa chăm sóc khỏe & đẹp và lĩnh vực mua bán, cho thuê siêu xe, doanh nhân Huy Hoàng còn gây bất ngờ ở niềm đam mê và những hiểu biết nhất định về nghệ thuật. Anh cũng từng tham gia một số chương trình, sự kiện văn hóa nghệ thuật và mong muốn sẽ được thử sức ở lĩnh vực sản xuất phim.

Cuộc đời anh không thiếu những sóng gió, không chỉ là bước ngoặt thuở ấu thời, những thất bại từng trải nghiệm trong kinh doanh mà còn là sự đỗ vỡ trong hôn nhân. Tuy vậy, dành trọn tâm sức cho công việc đồng thời tham gia những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng chính là niềm vui mỗi ngày của doanh nhân Huy Hoàng. 

Dựa trên giáo lý nhà Phật, dựa trên luật nhân - quả, doanh nhân Huy Hoàng đã tự cho phép tâm hồn mình thanh thản bằng việc thiện. Với anh hạnh phục đích thực là khi cho đi để nhận lại. Nam doanh nhân thường xuyên đồng hành cùng các tổ chức, chương trình từ thiện, giúp đỡ những người neo đơn, người già và trẻ em cơ nhỡ. 

Doanh nhân Huy Hoàng:

Nam doanh nhân thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. 

Trong lần này, đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới, doanh nhân Huy Hoàng cũng hy vọng bản thân mình sẽ chung tay cùng mọi người lan tỏa những thông điệp yêu thương đến với cộng đồng xã hội. Nam doanh nhân thực sự tâm đắc với sân chơi bổ ích này.

Hiện tại, doanh nhân Huy Hoàng đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình tham dự cuộc thi, anh đặt kỳ vọng sẽ được giao lưu, học hỏi và kết nối nhiều hơn với cộng đồng doanh nhân người Việt trên toàn thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục