Doanh nhân Lê Dung – Viện trưởng Viện Doanh Trí: Nỗ lực nâng tầm doanh nghiệp Việt

Thông minh, xinh đẹp, tài năng, nhiệt huyết và giàu lòng trắc ẩn đó chính là những gì mà giới doanh nhân nhận xét về ThS – Doanh nhân Lê Dung – Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân lực DGroup. Với quan niệm “cho đi là còn mãi”, chị đã đồng hành, kết nối, tiên phong trong việc giúp hàng ngàn doanh nghiệp nâng tầm quản trị và vươn tầm quốc tế.

Cánh chim không mỏi…

Gần 14 năm đồng hành và tiếp sức cho các doanh nghiệp Việt, CEO Lê Dung đã gặp gỡ, tiếp xúc và được rất nhiều doanh nhân chia sẻ: “Khi doanh nghiệp còn nhỏ, có thể quản trị bằng kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp mở rộng quy mô, việc quản trị trở nên khó khăn, nhân viên thiếu các kỹ năng làm việc hiệu quả, giám đốc thì quá bận rộn với những công việc không tên, không có mục tiêu, không có chiến lược táo bạo; Làm việc nhóm chưa hiệu quả; Thiếu tư duy cởi mở và văn hóa truyền cảm hứng..., vì thế doanh nghiệp chưa thể phát triển.

Cũng từ thực tế này, chị hiểu rằng việc học tập, bổ sung kiến thức cho cán bộ công nhân viên và sức mạnh của doanh nghiệp phải luôn song hành cùng nhau. Nữ Viện trưởng đã rất trăn trở và tái tạo từng ngày với hy vọng đưa ra được nhiều giải pháp tư vấn, đào tạo hiệu quả nhất cho các doanh nhân và doanh nghiệp. Nhằm mang đến những giải pháp tổng thể, sâu rộng và đa chiều nhất giúp cho từng doanh nghiệp có thể tự xử lý được những vấn đề quan trọng của họ, chị và các chuyên gia của DGroup đã xây dựng thành công nhiều chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, tổ chức song hành cả Public và Inhouse chất lượng nhất cho nhiều doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp được đánh giá cao về tính ứng dụng thực tế trong mỗi doanh nghiệp.

CEO Lê Dung tại Lễ vinh danh 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022
CEO Lê Dung tại Lễ vinh danh 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022

Với niềm khát vọng góp phần nâng cao nền doanh trí Việt, Lê Dung đã đưa ra rất nhiều giải pháp tối ưu giải quyết những vấn đề thiết yếu về quản trị của các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Chị cam kết đồng hành và sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp và xã hội thông qua hàng loạt các hoạt động đào tạo, tư vấn, các dự án văn hóa, giáo dục phi lợi nhuận với mục tiêu “Góp phần định hình nên những doanh nhân ưu tú mới tại Việt Nam thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn, năng lực văn hóa và năng lực cạnh tranh cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng”... Bên cạnh đó, chị và DGroup cũng phối hợp với các đối tác quốc tế uy tín triển khai những giải pháp vượt trội góp phần giúp mỗi doanh nghiệp hình thành nên năng lực toàn cầu cho công cuộc đua tranh của riêng mình.

CEO Lê Dung tại Lễ vinh danh Doanh nhân Thăng Long
CEO Lê Dung tại Lễ vinh danh Doanh nhân Thăng Long

Tỏa sáng bằng niềm tin và tri thức!

Nữ doanh nhân chia sẻ: Đối với DGroup nói chung và cá nhân chị nói riêng thì khó khăn thử thách và thành công thường hội tụ lại một điểm. Nhưng mỗi khi mình vượt qua, thì cảm giác bên trong sẽ giống như là bước qua một giới hạn mới với sự khao khát và háo hức khám phá một cách mãnh liệt hơn. Và phong cách sống, phong cách làm việc của chị gói gọn trong 3 chữ “Chân thành”, “Yêu thương” và “Thói quen tích cực”. Theo đó, Chân thành để tâm an; Yêu thương để tâm hòn rộng mở và Thói quen tích cực để tiến bộ hơn mỗi ngày, “chỉ cần ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua 1% là đủ” – Lê Dung nhấn mạnh.

Nữ doanh nhân Lê Dung
Nữ doanh nhân Lê Dung

Cũng theo nữ doanh nhân xinh đẹp, DGroup không chỉ là một doanh nghiệp đào tạo, mà còn có hoạt động tư vấn quản trị doanh nghiệp, điều này giúp DGroup nhìn rất sâu được vào trong các vấn đề của doanh nghiệp. Cũng bởi vậy, Doanh Trí ra đời đề lan tỏa hơn nữa tri thức cho doanh nhân nói chung và nữ doanh nhân nói riêng. Vì tri thức chính là nguồn gốc của sức mạnh, tri thức về quản trị, tri thức về lãnh dạo, tri thức về vận hành tự động hóa doanh nghiệp. Với sứ mệnh đó, Lê Dung cho hay, Doanh Trí xác định tầm nhìn của mình là 600.000 doanh nghiệp Việt, chứ không xác định đối thủ canh tranh, hay số 1 hoặc số 2. “Chúng tôi mong muốn có thể giúp sức được toàn bộ doanh nghiệp trong nước từ góc nhìn và từ những giá trị mà Doanh Trí và DGroup có thể mang lại. Và mục tiêu kế hoạch trong tương lại gần, Doanh Trí xác định sẽ trở thành nơi kết nối hệ sinh thái mà doanh nghiêp cần, đặc biệt là tri thức.

CEO Lê Dung tại Lễ vinh danh Top 30 Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022
CEO Lê Dung tại Lễ vinh danh Top 30 Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu 2022

Với những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, mới đây CEO Lê Dung đã được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam vinh danh top 30 doanh nhân tiêu biểu Thủ đô tại sự kiện Tết Doanh nhân 2022. Không chỉ vây, chị cũng vinh dự đứng trong top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 do Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Wlin Global tổ chức.

Chia sẻ với DN&PL khi được đứng trong hàng ngũ 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022, CEO DGroup cho hay: “Tôi rất vinh dự và tự hào bởi những đóng góp, công sức của mình đã được ghi nhận suốt thời gian qua. Gần chục năm gắn bó với Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu tại Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vừa qua, bản thân tôi cũng như các thành viên đã nỗ lực rất nhiều trong việc kết nối các thành viên, không chỉ trong và ngoài nước, bởi chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu kết nối của các doanh nghiệp là vô cùng lớn.

Doanh nhân Lê Dung - người thổi hồn kinh doanh cho các doanh nghiệp
Doanh nhân Lê Dung - người thổi hồn kinh doanh cho các doanh nghiệp

Thông qua các hoạt động kết nối giao thương, đặc biệt là các buổi chia sẻ, hội thảo chuyên sâu đến từ các diễn giả, chuyên gia uy tín, cũng như từ vốn kiến thức, kinh nghiệm thực tế trau dồi, tích lũy hơn 14 năm qua, tôi luôn mong muốn tìm kiếm thêm các hình thức để bổ trợ thêm, sáng tạo hơn, cũng như đảm bảo tính đa dạng cho các hoạt động cho hội viên. Bởi tham gia bất cứ hội nhóm, hiệp hội nào, các hội viên luôn là nòng cốt, thành tố không thể thiếu, do đó làm thế nào tăng tính kết nối cũng như giá trị của các hoạt động là rất quan trọng. Với vai trò của mình, tôi sẽ luôn lăn xả, hỗ trợ doanh nghiệp, cũng như sẵn sàng đồng hành cùng các hội viên trong suốt tiến trình hình thành và phát triển doanh nghiệp!”./.

 

Từ vốn kiến thức, kinh nghiệm thực tế trau dồi, tích lũy hơn 14 năm qua, tôi luôn mong muốn tìm kiếm thêm các hình thức để bổ trợ thêm, sáng tạo hơn, cũng như đảm bảo tính đa dạng cho các hoạt động cho hội viên…

Tin Cùng Chuyên Mục