Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng: “Làm người phải biết lấy hiếu nghĩa làm trọng”

Nhã An

(Doanhnhan.vn) - “Làm người dù bạn là ai, dù bạn có thành công hay đảm đương vị trí quan trọng nào trong xã hội thì với cha mẹ bạn vẫn chỉ là đứa trẻ, cái gốc của con người chính là lấy chữ hiếu làm trọng” - Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng chia sẻ.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng: “Làm người phải biết lấy hiếu nghĩa làm trọng” - Ảnh 1

  Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và mẹ.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và vợ là Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016 - nữ doanh nhân Đặng Ngọc Chúc chính là chủ của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Humnile. Câu chuyện kinh doanh và hành trình xây dựng tổ ấm của 2 người thực sự đã khiến nhiều người phải thán phục.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng: “Làm người phải biết lấy hiếu nghĩa làm trọng” - Ảnh 2

 Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng hiện là Giám đốc điều hành thương hiệu Humnile.

Gây dựng cơ nghiệp từ 2 bàn tay trắng, bằng nỗ lực và niềm đam mê dành cho sứ mệnh làm đẹp cả 2 đã không ngại những khó khăn, thách thức để vươn lên. Humnile ngày hôm nay là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả làm đẹp cũng như mẫu mã, chất lượng dịch vụ.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng: “Làm người phải biết lấy hiếu nghĩa làm trọng” - Ảnh 3

 

Công việc kinh doanh phát triển, hệ thống của doanh nghiệp ngày càng mở rộng cũng khiến cho vợ chồng doanh nhân Lê Trần Trí Dũng ngày càng bận rộn, song cả 2 đều cố gắng sắp xếp để dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là người mẹ đáng kính.

“Mẹ tôi vất vả nhiều rồi, hi sinh nhiều rồi, giờ đã đến lúc chúng tôi đem lại niềm vui cho mẹ. Không có bất cứ lý do gì cho phép chúng ta có quyền tắc trách với gia đình, với đấng sinh thành” - Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng bộc bạch.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng: “Làm người phải biết lấy hiếu nghĩa làm trọng” - Ảnh 4

Người mẹ đáng kính của doanh nhân Lê Trần Trí Dũng.

Dù quỹ thời gian ngày càng hạn hẹp, song doanh nhân Lê Trần Trí Dũng vẫn thường xuyên về thăm mẹ, đưa mẹ đi du lịch, nghỉ ngơi và quây quần bên con cháu.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng: “Làm người phải biết lấy hiếu nghĩa làm trọng” - Ảnh 5

 Những khoảnh khắc đẹp của doanh nhân Lê Trần Trí Dũng bên mẹ và gia đình.

“Đối với người già, thứ họ cần nhất chính là sự quan tâm của con cái, là những giây phút con cháu tề tựu đông đủ, đó chính là lý do khiến mỗi người con đều muốn trở về” - Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng cũng cho biết thêm anh muốn mình là tấm gương sáng để giáo dục con cái về về chữ hiếu, về đạo làm con với đấng sinh thành.

Tin Cùng Chuyên Mục