Doanh nhân Ngân Hồ với ước mơ chinh phục cái đẹp

An Nhiên

Từ bỏ tấm bằng thạc sĩ với công việc ổn định, Ngân Hồ quyết định rẽ ngang sang kinh doanh. Bằng đam mê, tâm huyết cùng những khát khao bỏng cháy với nghề, cô đã tự xây cho mình một chỗ đứng riêng, một vị thế nhất định trong ngành làm đẹp với bài thuốc gia truyền chính tay cô làm ra.

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn xôn xao về một loại thuốc giảm cân với công dụng tuyệt vời mà không tác dụng phụ. Chúng tôi quyết định “mục sở thị”, đến gặp trực tiếp người tạo ra sản phẩm này – Ngân Hồ. Nhìn Ngân Hồ ngoài đời còn trẻ hơn trong ảnh mà có lẽ nếu không biết trước, chẳng ai nghĩ cô đã ba mươi và là gái một con.

Doanh nhân Ngân Hồ với ước mơ chinh phục cái đẹp - Ảnh 1

 Ngân Hồ trước và sau khi giảm cân

Ngân Hồ chia sẻ cô đến với nghề này hoàn toàn rất tự nhiên, nó như là một cái duyên. Chính sự tự ti về ngoại hình đã trở thành động lực để Ngân Hồ quyết định đi theo con đường làm đẹp cho mình, làm đẹp cho người. Với cân nặng 69kg, làn da xù xì, xám xịt đã trở thành nỗi ám ảnh của cô trong một thời gian dài. Tự ý thức được mình phải thay đổi bằng mọi cách, Ngân Hồ đã tự vận dụng vốn kiến thức gia truyền, mày mò chiết xuất ra sản phẩm giảm cân Mộc Linh rồi tự mình làm “chuột bạch thí nghiệm”. Chỉ sau hơn 1 tháng, điều kì diệu đã xảy ra. Vẫn ăn chế độ bình thường mà cô giảm tới 21 kg, từ 69kg xuống còn 48kg - một sự lột xác ngoạn mục.

Doanh nhân Ngân Hồ với ước mơ chinh phục cái đẹp - Ảnh 2

Ngân Hồ đã có một cú "lột xác" ngoạn mục 

Hiệu quả ngoài sự tưởng tượng, Ngân Hồ bắt đầu tư vấn, giúp những người bạn, người thân có thân hình mập, béo xù như mình thay đổi để họ đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Bởi hơn ai hết, Ngân Hồ hiểu được nỗi khổ và những cản trở của phụ nữ có một ngoại hình thiếu tự tin. Cứ như vậy, thành công nối tiếp thành công, tiếng lành vang xa, Thuốc nam giảm cân thảo dược Mộc Linh là niềm tin của hàng triệu chị em phụ nữ khắp bốn phương.

Doanh nhân Ngân Hồ với ước mơ chinh phục cái đẹp - Ảnh 3

 

Doanh nhân Ngân Hồ với ước mơ chinh phục cái đẹp - Ảnh 4

Nữ doanh nhân ngày càng xinh đẹp và thành công 

Để một sản phẩm gia truyền có tiếng như ngày nay, Ngân Hồ chia sẻ: “Sản phẩm của mình được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có tác dụng phụ, không gây mất sữa cho phụ nữ nuôi con nhỏ. Ngoài có tác dụng giảm cân, không tăng cân trở lại, Mộc Linh còn giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Mình muốn có một thương hiệu Mộc Linh dành cho chị em phụ nữ dựa trên các tiêu chí: chất lượng – an toàn – giá thành phù hợp nên mình rất khắt khe trong quá trình lựa chọn nguyên liệu.”

Doanh nhân Ngân Hồ với ước mơ chinh phục cái đẹp - Ảnh 5

Thuốc Nam giảm cân thảo dược Mộc Linh ngày càng được nhiều người tin dùng

Nhìn những khách hàng dần tìm lại được vẻ đẹp của mình, tháo dỡ được những mặc cảm để tự tin hơn trong cuộc sống, Ngân Hồ biết mình đã chọn đúng con đường đi. Phụ nữ có quyền và xứng đáng được đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Và Ngân Hồ hạnh phúc vì cô có thể đồng hành cùng chị em trên con đường làm đẹp đó. Những lời cảm ơn, những sự tin tưởng của khách hàng chính là món quà lớn nhất, thành quả lớn nhất để cô có thể vững bước tiếp trên con đường mình đã chọn.

Doanh nhân Ngân Hồ với ước mơ chinh phục cái đẹp - Ảnh 6

Liệu trình giảm eo với 100% nguyên liệu thảo dược tự nhiên giúp chị em tìm lại vòng eo tho gọn 

Sẽ có những khó khăn, nhiều trở ngại phía trước nhưng tôi tin rằng bằng tấm lòng đó, niềm tin đó, doanh nhân trẻ Ngân Hồ sẽ vượt qua tất cả để chinh phục đam mê của mình – đam mê làm đẹp cho mình, làm đẹp cho đời. Hy vọng, Ngân Hồ sẽ đưa sản phẩm Thuốc Nam giảm cân thảo dược Mộc Linh đến với nhiều chị em phụ nữ hơn nữa, những người xứng đáng làm đẹp và tận hưởng cái đẹp.

Thuốc nam giảm cân thảo dược Mộc Linh

Sđt : 0975 725 661

FB : https://www.facebook.com/bibeo.ngan

Tin Cùng Chuyên Mục