Doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền: Hành trình chinh phục "giải pháp ánh sáng" hàng đầu

Vân Trang

“Rất khó có thể xứng với hai chữ “hàng đầu”, nhưng tôi và các cộng sự vẫn đang phấn đấu trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp chiếu sáng mạnh nhất trong nước, cả về thương hiệu cũng như độ bao phủ” - doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng và Thương mại An Phước chia sẻ.

Khao khát từ sự đam mê…

Khi bắt đầu khởi nghiệp,doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền đã rất đam mê với ánh sáng. Suốt 12 năm vận hành thương hiệu Đèn An Phước, khát vọng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam trong anh vẫn không ngừng tuôn chảy. Ngay cả khi đèn trang trí An Phước đã tạo được tiếng vang lớn tại Việt Nam, anh vẫn không thôi khát vọng…

Nhìn ra thế giới, kinh đô ánh sáng Paris đã sử dụng ánh sáng như một giải pháp marketing thu hút hàng trăm nhãn hàng cao cấp và đắt giá nhất thế giới. Gần kề ngay chúng ta, Thượng Hải, Hồng Kông, Thẩm Quyến… đều là những thành phố phồn hoa bậc nhất, nơi du lịch ánh sáng đã vô cùng phát triển. Ngay lập tức anh  nghĩ, Việt Nam cũng sẽ làm được câu chuyện đó. Khát vọng của An Phước là giúp cho toàn thế giới biết đến Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… là những điểm đến du lịch hấp dẫn, đẳng cấp, hiện đại, trở thành kinh tế trọng điểm khu vực.

Doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền: Hành trình chinh phục

 

Những câu chuyện mới của ánh sáng

Liên tục vươn ra thế giới đón nhận những công nghệ hàng đầu, An Phước đã lĩnh hội và làm chủ các giải pháp như: Chiếu sáng cảm xúc (Emotionl Lighting); Chiếu sáng mặt đứng (Façade); Nhà ở thông minh (Smart Home)…

Theo doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền: “Đã qua rồi thời đại ánh sáng nhằm mục đính chiếu sáng. Với An Phước, ánh sáng là cả một câu chuyện đầy ma mị và nghệ thuật. Đó chính là giải pháp chiếu sáng cảm xúc đã, đang được ứng dụng tại các nước tiên tiến. Với giải pháp chiếu sáng cảm xúc, chúng tôi sẽ không chỉ đánh thức các giác quan mà còn thay bạn nói lên những cung bậc cảm xúc của mình”.

Doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền: Hành trình chinh phục

 

Diễn giải về giải pháp chiếu sáng cảm xúc, doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền cho hay, đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ý tưởng và công nghệ chiếu sáng. Qua bộ điều khiển kết nối hoặc thao tác từ smartphone, quý khách có thể điều chỉnh dễ dàng để tạo ra nhiều chế độ khác nhau như: Chào mừng, tiếp khách, hội họp, lãng mạn, đọc sách, nghỉ ngơi, bình minh, hoàng hôn… Ở mỗi chế độ khác nhau, từng vị trí đèn thông minh sẽ kích hoạt cường độ chiếu sáng, độ rọi, độ hoàn màu, nhiệt độ màu, góc chiếu… khác nhau mà các kỹ sư ánh sáng An Phước sẽ giải bài toán cho khách hàng.

Không chỉ đắm say trong thiên sáng vạn sắc, An Phước còn cung cấp cho khách hàng những tiện ích tối ưu thông qua giải pháp chiếu sáng mặt đứng. Trong năm 2019, Đèn An Phước đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bằng những trình diễn sống động và chân thực như của FLC Group, Sunshine Group… Bên cạnh đó, An Phước còn giúp khách hàng giải bài toán marketing, lợi thế cạnh tranh và lợi nhuận lâu dài khi sử dụng giải pháp.

Doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền: Hành trình chinh phục

 

Bắt tay vào hành động!

Cũng theo ông chủ thương hiệu Đèn An Phước, chúng ta đang ở trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và cận kề 5.0. Muốn là hàng đầu, An Phước phải tiên phong và làm chủ công nghệ. Với khát vọng lớn là trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam, Đèn An Phước không ngừng thay đổi, phát triển, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng của nhân loại.

Để làm được điều này, An Phước luôn chú trọng đến khâu chất lượng và phát triển nguồn nhân lực. Từ đầu vào, doanh nghiệp đã chú trọng tuyển dụng những người có trình độ chuyên môn cao. Sau khi vào công ty, họ lại tiếp tục được An Phước cử tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao trình độ. Nhờ đó, thương hiệu đã chiếm được niềm tin trọn vẹn của khách hàng. Không chỉ phục vụ dân dụng, đèn trang trí An Phước cũng là sự lựa chọn của nhiều “ông lớn” bất động sản như FLC Group, TTC Group, Sunshine Group.…

Doanh nhân Nguyễn Bảo Hiền: Hành trình chinh phục

 

Trong kế hoạch phát triển tới năm 2025, chủ thương hiệu Đèn An Phước cho hay, An Phước định hướng tiến lên mô hình tập đoàn đa lĩnh vực, đặc biệt về tư vấn và thiết kế, cung cấp và thi công các giải pháp chiếu sáng tại Việt Nam. An Phước sẽ chính thức tổ chức lễ ra mắt Công ty thiết kế giải pháp ánh sáng vào quý I/2020. Công ty là nơi quy tụ các chuyên gia, các kỹ sư đầu ngành về thiết kế ánh sáng nội ngoại thất tại Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, Đèn An Phước cũng sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới hệ thống tới các tỉnh thành lớn khác trên cả nước như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai... tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng.

Với khát vọng lớn là trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam, Đèn An Phước không ngừng thay đổi, phát triển, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng của nhân loại.

Tin Cùng Chuyên Mục