Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Vân Anh

Chương trình được diễn ra tại Trung tâm VHHTCĐ phường 2, với sự tham gia của các ban ngành lãnh đạo cùng các doanh nghiệp, doanh nhân. Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang vinh dự tham gia chương trình này với tư cách là khách mời, là “mạnh thường quân” nhân Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam.

Đến tham dự chương trình, về cấp tỉnh có sự tham dự của bà Đoàn Thị Nghiệp - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp; Ông Trần Văn Thắng - UV Ban Thường trực, Phó Trưởng ban dân chủ pháp luật – Tuyên giáo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Tháp. Cấp Thành phố có sự tham dự của ông Võ Phan Thành Minh - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND Thành phố Cao Lãnh; Ông Lê Văn Hết - Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thành phố Cao Lãnh. Cấp phường có bà Nguyễn Thị Thanh Phương - Thành Uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban công tác xây dựng đời sống văn hoá – Đô thị văn minh phường; Ông Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Bí thư Đảng/CT Hội đồng nhân dân phường; Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường. Và cùng tham dự có đại diện MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, các ngành của phường, đại diện chi uỷ, chi bộ và ban nhân dân khóm 3, Quý doanh nghiệp, mạnh thường quân của khóm, ngoài ra còn có Đài truyền thanh Thành phố đến dự và đưa tin.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc - Ảnh 1

 

Thông qua đại hội lãnh đạo tỉnh, cấp ủy chính quyền các cấp tiếp tục vận động người dân tăng cường sức mạnh đại đoàn kết, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước của nhân dân. Khích lệ, động viên những điển hình tiên tiến, những tập thể và nhân dân tiêu biểu tạo đà thi đua mới. Tiếp tục động viên nhân dân tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội vững mạnh, chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc - Ảnh 2

 

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc - Ảnh 3

 

Được biết, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cũng là người con quê hương Cao Lãnh – Đồng Tháp. Anh là một doanh nhân văn hoá, Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu ASEAN và được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2019.  Nhân đại hội tại quê hương, anh cũng có những đóng góp tích cực cho tỉnh nhà.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc - Ảnh 4

 

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc - Ảnh 5

 

Tin Cùng Chuyên Mục