Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham gia chương trình thiện nguyện tại Hàn Quốc

P.C

Ngày 3/4/2019, Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã có chuyến tham quan và giao lưu tại Hàn Quốc. Đây là cơ hội nhằm kết nối giữa cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc và trong nước, đồng thời góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, kinh tế giữa hai quốc gia.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham gia chương trình thiện nguyện tại Hàn Quốc - Ảnh 1

 

Tham gia chuyến công tác lần này có sự góp mặt của Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu”  đã tới thăm Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham gia chương trình thiện nguyện tại Hàn Quốc - Ảnh 2

 

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính, cho biết quỹ nhằm tập trung hỗ trợ các em học sinh ngoài hải đảo, học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vượt khó vươn lên, tiếp tục việc học tập.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham gia chương trình thiện nguyện tại Hàn Quốc - Ảnh 3

 

Bà nhấn mạnh hỗ trợ và đầu tư cho sự nghiệp học hành của trẻ em là điều vô cùng cần thiết và quan trọng, trong đó học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu vùng xa là nhóm đối tượng cần được ưu tiên.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham gia chương trình thiện nguyện tại Hàn Quốc - Ảnh 4

 

Cũng thông qua chuyến đi lần này tới Đại sứ quán Việt Nam và đi thăm chùa Việt Nam tại Hàn Quốc doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã có những đóng góp gây quỹ dành cho công tác từ thiện. Chuyến đi không những mang đến nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn là cơ hội giao lưu, kết nối trong nhiều lĩnh vực giữa công dân trong nước cũng như công dân đang học tập sinh sống tại Hàn Quốc. Khẳng định truyền thống “lá lành đùm lá rách” và “thương người như thể thương thân” luôn được phát huy trong cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang tham gia chương trình thiện nguyện tại Hàn Quốc - Ảnh 5

 

Đại diện các tổ chức cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp này của dân tộc Việt Nam trong thời gian tới, vận động sự đóng góp to lớn hơn nữa không chỉ trong cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc mà còn cả từ người dân địa phương, qua đó nuôi dưỡng ước mơ học tập của học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng quyết tâm vượt khó, tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học vốn là một đặc điểm của người Việt Nam đã được ghi nhận tại nhiều nơi trên khắp thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục