Doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng: Thành công đến từ việc đặt khách hàng làm trung tâm

Phong Vân

Nhờ phương châm phát triển đúng đắn, doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng trở thành một trong tấm gương thành công trong lĩnh vực môi giới bất động sản (BĐS) hiện nay.

Trong cộng đồng môi giới BĐS tại Việt Nam, Nguyễn Hữu Tùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & Dịch vụ Yourhomes - trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn CSS Việt Nam là cái tên không còn xa lạ. Đối tác của anh và cộng sự luôn là những tập đoàn, dự án tên tuổi bao gồm Vinhomes, dự án Vinholidays Condotel Phú Quốc, Vinwonders Phú Quốc,... Với uy tín và vị thế đáng ngưỡng mộ, bí quyết chinh phục thành công của anh thu hút sự quan tâm lớn. Theo nam doanh nhân, “Đặt khách hàng làm trung tâm” chính là kim chỉ nam cho mọi kế hoạch phát triển của mình.

Chân dung doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng.
Chân dung doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng.

Đầu tiên và quan trọng nhất, doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng luôn “vẽ chân dung” khách hàng mà mình muốn hướng tới. Bởi lẽ chỉ khi biết khách hàng của mình là ai, mong muốn điều gì ở bất động sản hay thậm chí là e ngại những vấn đề nào, bạn mới có thể đưa ra thông điệp truyền thông cũng như cách tư vấn phù hợp.

Nhiều người thường bỏ qua bước này và cho rằng nó mang tính lý thuyết, tuy nhiên đây mới chính là bước quan trọng tạo nên sự kết nối giữa người môi giới và khách hàng tiềm năng.

Thay vì chỉ nói về dự án của mình, người môi giới cần nắm bắt đặc điểm và nhu cầu của khách hàng.
Thay vì chỉ nói về dự án của mình, người môi giới cần nắm bắt đặc điểm và nhu cầu của khách hàng.

Doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng cho biết thêm, việc “chèo kéo” khách hàng mua bất động sản là điều cần tránh trong lĩnh vực này. “Bạn cần thuyết phục họ ra quyết định bằng cả niềm tin và cảm xúc. Niềm tin là khi bạn cung cấp đầy đủ thông tin, chính sách giá và các cam kết minh bạch, rõ ràng. Cảm xúc là việc bạn thể hiện sự tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách trong mọi vấn đề và giữ sự chăm sóc chu đáo ngay cả sau khi hợp đồng thành công”, anh chia sẻ.

Quan tâm đến lợi ích khách hàng bằng tâm huyết và sự thành thật chính là chìa khóa thành công.
Quan tâm đến lợi ích khách hàng bằng tâm huyết và sự thành thật chính là chìa khóa thành công.

Thấu hiểu những trở ngại khi dấn thân vào lĩnh vực môi giới bất động sản, doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng không ngần ngại dẫn dắt, đào tạo những bạn trẻ cùng chí hướng.

Không chỉ giúp các bạn thêm tự tin chinh phục ước mơ, đây còn là đòn bẩy giúp anh xây dựng một cộng đồng môi giới bất động sản phát triển bền vững và cạnh tranh lành mạnh tại Việt Nam.

Doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng thường xuyên có những buổi chia sẻ chuyên môn và kỹ năng.
Doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng thường xuyên có những buổi chia sẻ chuyên môn và kỹ năng.

Nhờ việc đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết và tâm huyết với nghề, doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng ngày càng được tin tưởng trong lĩnh vực vốn nhiều cạnh tranh.

Doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng: Thành công đến từ việc đặt khách hàng làm trung tâm - Ảnh 1

Cùng chúc anh sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm về doanh nhân Nguyễn Hữu Tùng tại trang cá nhân

Tin Cùng Chuyên Mục