Doanh nhân Nguyễn Nho Khang vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022

Phong Vân

CEO Nguyễn Nho Khang - Chủ sở hữu thương hiệu Luxx Hair, Giám Công ty TNHH Thương Mại KHT, CEO đồng sở hữu hệ sinh thái Dược với chuỗi 1200 nhà thuốc, vùng dược liệu sạch cùng nhà máy chuẩn GMP.

Là một trong số hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân được vinh danh tại sự kiện, CEO Nguyễn Nho Khang - Chủ sở hữu thương hiệu Luxx Hair, Giám Công ty TNHH Thương Mại KHT, đồng sở hữu hệ sinh thái Dược với chuỗi 1200 nhà thuốc, vùng dược liệu sạch cùng nhà máy chuẩn GMP cho biết: "Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022” là một trong những sự kiện uy tín, có tầm lan tỏa sâu rộng đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và khu vực.

Doanh nhân Nguyễn Nho Khang vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 - Ảnh 1
Doanh nhân Nguyễn Nho Khang nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2022

Không chỉ tôn vinh và tri ân các đơn vị doanh nghiệp, doanh nhân, chương trình còn góp phần củng cố và xây dựng niềm tin vào sức mạnh của các doanh nghiệp Việt Nam. Đây cũng là diễn đàn để doanh nghiệp có cơ hội chia sẻ khó khăn, đồng hành hợp tác, tiếp tục vững bước trên đường hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới..."

Tại sự kiện, đại diện các cơ quan của trung ương và đông đảo các chuyên gia đã đánh giá cao ý nghĩa của Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu  năm 2022”. Trong đó, nhấn mạnh: Thông qua Chương trình này, giúp cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tăng cường kết nối thương mại, quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ, tôn vinh những sáng tạo cống hiến và trách nhiệm của doanh nhân Tâm – Tài – Trí – Dũng phát huy cao độ trách nhiệm xã hội.

Hãy tích cực lan tỏa hơn nữa tinh thần tốt đẹp của Doanh nghiệp, Doanh nhân chân chính phụng sự tổ quốc, đồng hành cùng dân tộc với phương châm và giá trị cốt lõi: “Thượng tôn Luật pháp – Kết nối Tiềm năng – Gia tăng Giá trị - Phát triển Bền vững”. Để tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo qua trang cá nhân hoặc số hotline 0928.52.9999. 

Tin Cùng Chuyên Mục