Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo: “Tôi muốn trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng”

Bích Hằng

Dù là CEO của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe nhưng điều khiến nhiều người nhớ đến chị không phải là cương vị đang nắm giữ mà là tấm lòng trắc ẩn và sẵn sàng cho đi của chị.

Với cương vị là Giám đốc của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo luôn bận rộn với các dự án. Dù là người của công việc nhưng từ nhiều năm nay, nữ doanh nhân Thu Thảo vẫn ưu tiên sắp xếp thời gian, lên kế hoạch cụ thể cho các chương trình thiện nguyện.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo luôn ưu tiên sắp xếp thời gian để làm thiện nguyện
Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo luôn ưu tiên sắp xếp thời gian để làm thiện nguyện

Lòng trắc ẩn và sẵn sàng cho đi 

Mọi người thường nghĩ làm thiện nguyện là phải đi thật xa đến những nơi hẻo lánh xa xôi, nhưng với CEO Thu Thảo, chị tâm niệm cần phải san sẻ, cho đi từ những người gần gũi quê hương mình nhất. Điều này xuất phát từ tâm nguyện của bản thân nữ doanh nhân, bởi với chị “cho đi là còn mãi".

Cuối năm 2022, đoàn thiện nguyện do doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo làm trưởng đoàn đã đến thăm gia đình bà Lê Thị Phi tại Khu 4, xã Bảo Yên, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ - quê hương của chị Thảo. 

Bà Lê Thị Phi dù tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng vẫn còn phải gồng gánh mưu sinh chăm lo cho đàn cháu côi cút của những đứa con đi làm ăn xa nhà. Chồng bà là ông Nguyễn Văn Năng nay cũng đã 86 tuổi, sức khỏe yếu đi rõ rệt, không thể phụ bà việc gì. Cảm thông trước hoàn cảnh gia đình bà Phi, nữ CEO Thu Thảo đã đến thăm gia đình, động viên, đồng thời bày tỏ tâm niệm muốn hỗ trợ ông bà.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo: “Tôi muốn trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng” - Ảnh 1

Nữ doanh nhân tâm sự: “Bản thân tôi là một người con của Phú Thọ, khi về thăm quê hương tôi đã biết đến gia cảnh của gia đình bà Phi. Hai ông bà đã tuổi cao sức yếu còn phải chăm sóc 4 cháu nhỏ rất là khó khăn, vì vậy tôi đã quyết định tài trợ, giúp đỡ cho gia đình ông bà".

Không ồn ào, không phô trương, không kêu gọi rầm rộ, nữ CEO cứ thế âm thầm cho đi. Chị đã gửi những sản phẩm bảo vệ sức khỏe của công ty để ông bà sử dụng. Cảm xúc vỡ òa khi chị biết, sức khỏe ông bà đã được cải thiện hơn sau khi sử dụng sản phẩm của công ty mình.

Hành trình hoạt động thiện nguyện không mệt mỏi

Không chỉ giúp đỡ những gia đình gặp hoàn cảnh nơi quê nhà, mới đây, công ty chị Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-Won đã phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại Cảm xúc mới Hàn Quốc và Công ty Sản xuất Hubert đã trao tặng 100 phần quà là thực phẩm bảo vệ sức khỏe trị giá gần 1,5 tỷ đồng cho đại diện một số nạn nhân chất độc da cam/Dioxin TP Hà Nội.

“Tôi luôn tâm niệm, cuộc sống là sự chia sẻ nên luôn muốn làm cái gì thiết thực cho mọi người. Hy vọng những món quà nhỏ bé này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào khó khăn, lạc quan hơn trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn!”, chị Thu Thảo chia sẻ.

Với CEO Thu Thảo, việc được “trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng”, giúp đỡ số phận không may mắn trong cuộc sống là điều hạnh phúc nhất. 
Với CEO Thu Thảo, việc được “trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng”, giúp đỡ số phận không may mắn trong cuộc sống là điều hạnh phúc nhất. 

Bận rộn với công việc là vậy nhưng khi có thời gian, CEO Thu Thảo luôn tranh thủ để tham gia hoạt động thiện nguyện. Với chị, việc được "trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng", giúp đỡ số phận không may mắn trong cuộc sống là điều hạnh phúc nhất. 

Với tâm niệm lá lành đùm lá rách và tinh thần tương thân tương ái, chị mong muốn thời gian tới sẽ có thể làm từ thiện nhiều hơn nữa, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Tin Cùng Chuyên Mục