Doanh nhân Phạm Hà rạng rỡ trong tà áo dài đón Xuân 2019

Minh Châu

Ở tuổi 30, nữ doanh nhân trẻ Phạm Hà không chỉ biết đến với nhan sắc "không tì vết" mà còn được nhiều người khâm phục nhờ tài kinh doanh cũng như những dự án cộng đồng dành cho các mẹ bỉm sữa mà cô đang theo đuổi.

Doanh nhân 9x Phạm Hà là Chủ tịch HĐQT Công ty Green Family Development. Chị cũng chính là Người sáng lập 3 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Mommy Care, Mommy Beauty và Green Family; đặc biệt là bộ đôi sản phẩm Diệp lục Collagen và Diệp lục Lysine rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Doanh nhân Phạm Hà rạng rỡ trong tà áo dài đón Xuân 2019 - Ảnh 1

Doanh nhân Phạm Hà rạng rỡ bên tà áo dài vàng khoe nét duyên dáng đón xuân Kỷ Hợi 2019  

Năm 2018 là một năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng với sự phát triển vượt bậc của công ty Green Family Development mà Phạm Hà làm Chủ tịch với hệ thống nhân viên, đại lý, chi nhánh lên tới 6000 thành viên trên toàn quốc và nước ngoài.

Doanh nhân Phạm Hà rạng rỡ trong tà áo dài đón Xuân 2019 - Ảnh 2

 

Với tầm nhìn lớn: “ Thương hiệu uy tín của triệu gia đình”, Doanh nhân Phạm Hà đã và đang từng bước phát triển các danh mục sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Mong muốn của Doanh nhân 9x là tất cả mọi người ở Việt Nam đều được sử dụng hàng chính hãng cao cấp.

Doanh nhân Phạm Hà rạng rỡ trong tà áo dài đón Xuân 2019 - Ảnh 3

 

2018 cũng là một năm với nhiều dấu mốc đáng nhớ khi Doanh nhân Phạm Hà cũng như các sản phẩm mà công ty đang phân phối nhiều lần được xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia VTV2, Đài truyền hình Hà Nội... được các chuyên gia, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ đánh giá cao về sản phẩm. 

Doanh nhân Phạm Hà rạng rỡ trong tà áo dài đón Xuân 2019 - Ảnh 4

 

Đặc biệt năm 2018 vừa qua, Doanh nhân Phạm Hà đã triển khai 1 dự án cộng đồng đào tạo kinh doanh online, giúp đỡ miễn phí gần 30.000 bà mẹ bỉm sữa. Trải qua 8 khoá đào tạo, các bà mẹ bỉm sữa đã cải thiện thu nhập đáng kể cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Doanh nhân Phạm Hà rạng rỡ trong tà áo dài đón Xuân 2019 - Ảnh 5

 

Người đứng đầu cộng đồng mang tên “Bỉm sữa làm giàu” Phạm Hà chia sẻ: "Bên cạnh mục tiêu lớn của doanh nghiệp, tôi vẫn phát triển dự án cộng đồng phi lợi nhuận Bỉm sữa làm giàu, mong muốn của tôi có thể giúp từ 30.000 trong 2018 thành 100.000 bà mẹ bỉm sữa trong năm 2019 này."

Doanh nhân Phạm Hà rạng rỡ trong tà áo dài đón Xuân 2019 - Ảnh 6

 

Chào Xuân 2019, Doanh nhân Phạm Hà gửi lời chúc tới tất cả mọi người lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, năm mới nhiều niềm vui và thắng lợi mới.  

Tin Cùng Chuyên Mục