Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn: "Cho đi - chưa bao giờ là đủ"

Phú Vinh

Với tinh thần "Hơn nữa cho yêu thương", doanh nhân Phạm Hữu Tuấn cùng Gia đình G2 muốn tiếp nối truyền thống "lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều" cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Sau những chuyến hành trình thắm đượm tình yêu thương tới các vùng đất xa xôi Thanh Hóa, Quảng Bình,... Gia đình G2 tiếp tục di chuyển rồi đặt chân tới Xã Thanh Phước, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh. Tại đây, nhóm đã trao tặng nhiều phần quà cho những người già neo đơn, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn:
Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn:

Nhóm trao tặng nhiều phần quà cho người già neo đơn, học sinh nghèo vượt khó.

Đặc biệt, chuyến đi còn có sự giúp đỡ của những người con sinh ra từ mảnh đất Tây Ninh. Anh Nguyễn Minh Thắng - một chiến sĩ của lực lượng vũ trang đã cùng Gia đình G2 trao tặng nhiều phần quà.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn:

Với tinh thần "Hơn nữa cho yêu thương", Gia đình G2 muốn tiếp nối truyền thống "lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều" cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Những con người của Gia đình G2 từ khắp mọi miền Tổ quốc, cùng hợp lại để lan tỏa yêu thương, sẻ chia đến những người kém may mắn, mong muốn động viên, khích lệ tinh thần, giúp họ thoát dần khỏi sự bần hàn về vật chất, tinh thần để vươn lên trong cuộc sống. 

"Ơn Tổ quốc từng ngọn rau tấc đất

Nghĩa đồng bào từ Gia thất quê hương"

Hai câu thơ như nói lên sự tin yêu và mang ơn Tổ quốc của Gia đình G2. Tất cả mọi người đều ghi nhớ công lao của những người đã ngã xuống để xây dựng nên non nước Việt Nam tươi đẹp.

Trong bối cảnh vùng đất miền Trung vừa trải qua đợt cháy rừng gây thiệt hại kinh hoàng, tình yêu thương giữa người với người lại càng tỏa sáng như một viên ngọc quý. Đó là những suất cơm thấm đượm nghĩa tình của vợ chồng ông Lê Văn Hồng, chủ Trung tâm tổ chức sự kiện nhà hàng Minh Hồng, ở TP Vinh.

Những ngày cháy rừng thông ở núi Hồng Lĩnh thuộc huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), hai vợ chồng ông tổ chức phát 1.000 suất cơm, 1.000 chai nước ngọt, 1.000 chai nước khoáng và 3 tạ đá lạnh miễn phí để hỗ trợ lực lượng chức năng ngày đêm dập lửa cứu rừng.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn:

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trao quà cho người con miền Trung vì nghĩa cử cao đẹp.

Vì hành động cao đẹp đó, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã trực tiếp đến biểu dương, tặng quà cho hai vợ chồng ông Hồng.

Chúng tôi có dịp trò chuyện với doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - một thành viên sát cánh cùng Gia đình G2 từ những ngày đầu. Anh chia sẻ: "Chúng ta sinh ra và trưởng thành từ xã hội, thì khi lớn lên, ai cũng phải có trách nhiệm báo đáp xã hội.

Khi đặt chân đến mỗi vùng quê, tình cảm của chúng tôi với quê hương mỗi vùng miền càng thêm thắm đượm, những ánh mắt nhìn, những tình cảm mà mọi người gửi tới mình thật khó diễn tả."

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn:
Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn:
Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn:

Sau mỗi chuyến đi, tôi lại càng thêm yêu và trân quý từng hơi thở của cuộc sống. Bỏ qua mọi áp lực căng thẳng của công việc hàng ngày, chúng ta cần biết làm đẹp cho đời, cho xã hội bằng tình yêu thương con người. Giống như ai đó đã từng nói: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm một ngày nữa để yêu thương."

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn kêu gọi cộng đồng, những mạnh thường quân cùng nhau đoàn kết hơn nữa, hành động hơn nữa, yêu thương hơn nữa để mỗi vùng quê ấm no hơn, hạnh phúc hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục