Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng chung tay thiện nguyện tại ngôi trường mà Dũng từng học

Phú Vinh

Vị doanh nhân trẻ tuổi Phạm Hữu Tuấn - Chủ tịch công ty CP Goldway Quốc tế tiếp tục "Hơn nữa cho yêu thương" để giúp đỡ các em học sinh nghèo, vượt khó tại ngôi trường mà thủ môn Bùi Tiến Dũng từng theo học.

Vào sáng hôm qua 9/8/2019, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Chủ tịch Công ty CP Goldway Quốc tế và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có buổi từ thiện Hơn nữa - Cho yêu thương tại 3 trường Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Được biết, đây là chương trình do tổ chức G2 thực hiện. 

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng chung tay thiện nguyện tại ngôi trường mà Dũng từng học - Ảnh 1

Chương trình từ thiện "Hơn nữa cho yêu thương" của doanh nhân Phạm Hữu Tuấn ghé thăm trường tiểu học, trung học ở huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Với ước mơ giúp các em, học sinh nghèo vượt khó được đến trường và có cuộc sống tốt hơn nên tổ chức G2 cùng các mạnh thường quân là doanh nhân, người nổi tiếng cùng chung tay để san sẻ yêu thương, nuôi dưỡng lòng nhân ái.

Trong cuộc hành trình đưa G2 đến các nẻo đường của Việt Nam lần này có sự góp sức của Thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng.

Một thông tin thú vị hơn đó là ngôi trường này chính là ngôi trường mà chàng thủ môn này vẫn đi bộ đi học mỗi ngày thời thơ bé. Điều đó lại càng trở nên có ý nghĩa hơn với Bùi Tiến Dũng. 

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng chung tay thiện nguyện tại ngôi trường mà Dũng từng học - Ảnh 2

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn và Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong chương trình từ thiện "Hơn nữa cho yêu thương".

Anh chia sẻ rằng: "Tôi coi G2 như gia đình thứ hai của mình. Và lần này, G2 khiến tôi vô cùng xúc động khi ghé thăm quê hương tôi, chung tay giúp cho những học sinh ở ngôi trường mà xưa tôi từng theo học".

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng chung tay thiện nguyện tại ngôi trường mà Dũng từng học - Ảnh 3

Gia đình G2 đã tặng các em học sinh những chiếc xe đạp để mong các em đến trường bớt vất vả hơn.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn luôn quan niệm rằng, người Việt Nam ta có một truyền thống rất quý báu, đó là tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”. Vì vậy, tất cả mọi người đều cần phải yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, cùng nhau nuôi dưỡng tình thân.

Nếu mỗi người đều có ý thức sống thật tốt, làm nhiều việc thiện, việc có ích thì xã hội sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng chung tay thiện nguyện tại ngôi trường mà Dũng từng học - Ảnh 4

Thế nhưng, “một con én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân”, làm từ thiện là việc đòi hỏi phải có sự chung tay góp sức của tất cả mọi người bởi xung quanh ta còn rất nhiều người sống trong hoàn cảnh khó khăn, éo le.

Một hay hai cá nhân dù có điều kiện đến mấy cũng không thể tự giải quyết được mà cần sự đồng lòng của toàn xã hội để “góp gió thành bão”.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng chung tay thiện nguyện tại ngôi trường mà Dũng từng học - Ảnh 5

Ngoài xe đạp, rất nhiều phần quà ý nghĩa khác cũng được trao tặng cho các em.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng chung tay thiện nguyện tại ngôi trường mà Dũng từng học - Ảnh 6

Chương trình đã kết thúc nhưng mục đích lan tỏa tình yêu thương sẽ không bao giờ ngừng. Chương trình tình nguyện, giúp đỡ trẻ em học sinh của doanh nhân Phạm Hữu Tuấn và các doanh nghiệp chắc chắn sẽ không dừng lại bởi những tấm lòng vàng của gia đình G2 sẽ còn cháy mãi. 

Tin Cùng Chuyên Mục