Doanh nhân Phạm Ngọc Thùy: Hội tụ đầy đủ “Tâm - Tầm - Tài”

Nhã An

(Doanhnhan.vn) - Với 20 năm trong nghề, Phạm Ngọc Thùy - CEO của cty Nội thất Hoàng Khánh có trong tay nhiều showroom nội thất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Anh cũng đã hội tụ trong mình đủ 3 chữ vàng: "Tâm - Tầm - Tài".

Hành trình đến với nghề bằng chữ "Tâm"

Từ một chàng thanh niên học việc tại những cơ sở nhỏ, với số vốn 40 triệu trong tay, sau 10 năm hiện nay Ngọc Thùy đã trở thành một CEO của 1 trong những công ty nổi tiếng uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Cty Nội thất Hoàng Khánh của anh nay đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khó tính, của nhiều gia đình mong muốn làm đẹp mái ấm ngôi nhà của họ.

Chia sẻ về sự thành công này, Phạm Ngọc Thùy cho biết, để có được ngày hôm nay anh không chỉ có ý chí, nỗ lực, mong muốn thoát nghèo mà hơn hết đó còn là nhờ lòng đam mê, tình yêu nghề của anh. Những năm tháng học nghề vất vả, Ngọc Thùy đã phải cố hết sức để theo dõi, học hỏi từng chi tiết, từng hành động gọt đẽo nhỏ của người chủ, phải tranh thủ từng cơ hội để có thể thực hành. Khoảnh khắc chứng kiến bàn tay mình có thể biến những khối gỗ to xù xì tưởng như vô tri vô giác trở thành những hình dáng con vật, đồ vật, cây cối sinh đọng tựa như có linh hồn là khi anh quên hết mệt mỏi, buồn phiền và đó cũng chính là động lực để anh vượt qua bao khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục cái nghề truyền thống.

Doanh nhân Phạm Ngọc Thùy: Hội tụ đầy đủ “Tâm - Tầm - Tài” - Ảnh 1

Doanh nhân Phạm Ngọc Thuỳ.

Giờ đây khi đã trở thành một CEO, Phạm Ngọc Thùy vẫn đề cao nguyên tắc chất lượng và sự tin cậy lên hàng đầu. Anh luôn nhắc nhở mọi người phải tỉ mỉ, kỹ càng trong từng chi tiết, phải làm sao để có một sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất trao đến tay khách hàng. Bên cạnh đó sự sáng tạo trong công nghệ và trong mẫu mã cũng là một điểm cộng của Cty Nội thất Hoàng Khánh đạt được trong mắt khách hàng, dù những hình dáng nội thất cầu kỳ, hoa mỹ hay những chi tiết đơn giản, sang trọng thì tất cả đều rất chỉn chu và hoàn mỹ.

Khẳng định thương hiệu bẳng chữ "Tài"

Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, giờ đây Phạm Ngọc Thùy được người trong giới ưu ái gọi là “kỹ sư nội thất”. Điều đó chứng tỏ những gì anh đã tôi luyện, rèn giũa trong những năm học nghề và trong quá trình 20 năm làm nghề còn lớn hơn bất kỳ những gì được giảng dạy trong sách vở, lý thuyết.

Doanh nhân Phạm Ngọc Thùy: Hội tụ đầy đủ “Tâm - Tầm - Tài” - Ảnh 2

 Hiện tại, anh là CEO của Cty Nội thất Hoàng Khánh.

Đôi bàn tay anh đã làm nên biết bao sản phẩm tinh xảo, phục vụ biết bao gia đình, công ty. Từ một người đi học nghề, giờ đây anh đã trở thành một người dạy nghề, truyền nghề cho những người khác. Với tài năng của bản thân, anh đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không có bất cứ một mẫu mã hay chất liệu nào có thể làm khó được anh. Đặc biệt, những sản phẩm do anh cùng đồng nghiệp của mình làm ra luôn được mọi người đón nhận, tin tưởng và đánh giá cao.

Đam mê, tài năng nâng "Tầm" thương hiệu

Cty Nội thất Hoàng Khánh do anh làm CEO từ khi thành lập cho đến nay luôn là một trong những địa chỉ uy tín của khách hàng và những người trong nghề. Những sản phẩm do công ty cung cấp luôn đạt chuẩn về chất lượng và chuyên phục vụ những công trình kiến trúc lớn.

Doanh nhân Phạm Ngọc Thùy: Hội tụ đầy đủ “Tâm - Tầm - Tài” - Ảnh 3

 Doanh nhân Ngọc Thuỳ hy vọng trong thời gian thương hiệu Hoàng Khánh sẽ ngày càng phát triển, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn bước ra thị trường quốc tế.

Đam mê, sáng tạo và sự tận tâm trong công việc đã mang đến cho Phạm Ngọc Thùy danh tiếng và sự thành công như ngày hôm nay. Anh chính là một ví dụ điển hình nhất cho câu tục ngữ “Có chí thì nên” của nhân dân ta, là một tấm gương sáng để lớp trẻ học tập, không chỉ về bản lĩnh, tài năng mà còn cả về tinh thần kế tục truyền thống của quê cha đất tổ.

Hy vọng với những gì đã cống hiến cho nghề, Phạm Ngọc Thùy sẽ tiếp tục gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa trên con đường anh đã chọn để thương hiệu của cty anh sẽ ngày càng được đón nhận, tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn, không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn bước ra thị trường quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục