Doanh nhân Phạm Thu – CEO Jun Dental: “Đẹp thôi chưa đủ nếu bạn không có một nụ cười tươi”

Thảo Miên

“Đẹp thôi chưa đủ nếu bạn không có một nụ cười tươi…” Đó là tuyên ngôn của doanh nhân Phạm Thị Thu - CEO Jun Dental, nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019 diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 11/8 tới.

Có lẽ trong giới thẩm mỹ răng – hàm – mặt, không ai không biết đến cái tên Phạm Thu - CEO Jun Dental. Tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019 với tư cách là nhà tài trợ, nữ doanh nhân Phạm Thu sẽ đồng hành cùng cuộc thi trong nhiều nội dung quan trọng và các hoạt động bên lề hấp dẫn, góp phần làm nên thành công của cuộc thi.

Doanh nhân Phạm Thu – CEO Jun Dental: “Đẹp thôi chưa đủ nếu bạn không có một nụ cười tươi” - Ảnh 1

 

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn, nữ doanh nhân Phạm Thu cho biết: “Đây là một trong những sự kiện văn hóa HOT, được mong đợi nhất năm 2019. Cuộc thi là cầu nối giúp gắn kết tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Thông qua cuộc thi, mọi người sẽ có cái nhìn mới về những người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh – tài năng và trí tuệ. Cũng tại cuộc thi này, các thông điệp cuộc sống ý nghĩa và thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày, kêu gọi. Đây còn là cơ hội để doanh nhân giao lưu, học hỏi và tiếp tục phát trển trên con đường sự nghiệp của mình…”

Doanh nhân Phạm Thu – CEO Jun Dental: “Đẹp thôi chưa đủ nếu bạn không có một nụ cười tươi” - Ảnh 2

 

Được biết, doanh nhân Phạm Thu hiện là Tổng giám đốc của Công ty cổ phần nha khoa thẩm mỹ quốc tế Jun Dental – một trong những thương hiệu nha khoa thẩm mỹ uy tín hàng đầu của Việt Nam.

Không chỉ xinh đẹp, năng động, hiện đại, nữ doanh nhân Phạm Thu còn là một trong những gương mặt doanh nhân trẻ tài năng. Nữ giám đốc đã có quá trình hơn 10 năm hoạt động trong nhiều đơn vị doanh nghiệp, từ 2008 – 2015 bà là Phó tổng giám đốc công ty cổ phần đào tạo ASK; từ 2015 – 2017 giữ chức vụ Tổng giám đốc công ty cổ phần đào tạo VietFuture; từ 2017 – nay là Tổng giám đốc Công ty cổ phần nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Jun Dental.

Doanh nhân Phạm Thu – CEO Jun Dental: “Đẹp thôi chưa đủ nếu bạn không có một nụ cười tươi” - Ảnh 3

 

“Tận tâm vì một triệu nụ cười Việt tỏa sáng và khỏe mạnh” là định hướng kinh doanh, phát triển của Jun Dental. Và với châm ngôn sống đẹp thôi chưa đủ nếu bạn không có một nụ cười tươi. Bạn sẽ tìm thấy giá trị đích thực của cuộc sống, nếu như bạn luôn nở một nụ cười”, CEO Jun Dental đã đưa thương hiệu Jun Dental trở thành một “hiện tượng” của lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental được thành lập năm 2011 tại Hàn Quốc. Năm 2017, Jun Dental có mặt tại Việt Nam với sự chuyển giao toàn bộ quy trình làm việc và công nghệ hiện đại hàng đầu từ Hàn Quốc dành cho người Việt.

Doanh nhân Phạm Thu – CEO Jun Dental: “Đẹp thôi chưa đủ nếu bạn không có một nụ cười tươi” - Ảnh 4

 

Với tiêu chí giúp khách hàng không chỉ cải thiện nụ cười đẹp hơn, nhưng phải là tốt cho sức khỏe tương lai sau này, Jun Dental luôn nỗ lực không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề chuyên môn cao để phát triển trở thành nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Việt Nam.

Tại Jun Dental, tất cả các vấn đề về răng miệng của khách hàng dù khó đến đâu cũng sẽ được giải quyết bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn, tận tâm, có bề dày kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chính sách bảo hành lâu dài mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

Doanh nhân Phạm Thu – CEO Jun Dental: “Đẹp thôi chưa đủ nếu bạn không có một nụ cười tươi” - Ảnh 5

 

 

Tin Cùng Chuyên Mục