Doanh nhân Phan Thị Mai: "Ông xã là "hậu phương" vững chắc sau những thành công của tôi"

Thảo Nguyên

Đối với doanh nhân Phan Thị Mai, khó khăn chính là bước đệm giúp tạo nên thành công của cô như ngày hôm nay và ông xã chính là "hậu phương" vững chắc, luôn chia sẻ, động viên giúp đỡ cô trong những lúc khó khăn nhất.

Để có được thành công như ngày hôm nay, hơn chục năm về trước doanh nhân Phan Thị Mai đã từng trải qua muôn vàn khó khăn.

Hành trình từ một cô bé chỉ trong độ tuổi trung học đã đi bán giày da, bưng bê ở một lò dê đã tôi luyện cho cô một tinh thần thép và chịu khó từ khi còn bé.

Doanh nhân Phan Thị Mai:

Doanh nhân Phan Thị Mai trong buổi khai trương Mailisa với sự tham dự của Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Huyền My. 

Chị chia sẻ rằng: “Mấy tháng làm lò dê và đi bán hột vịt lộn, bắp nướng vỉa hè. Tôi khao khát một lần được trải nghiệm công việc của một nhân viên làm đẹp bởi đối diện với chỗ tôi làm là một chị làm tóc mà tôi rất thần tượng. Sau đó, khi đã thu xếp được công việc ổn thỏa, tôi đã chia công việc của mình, tối đến bán bắp nướng nhưng ban ngày lại xin vào cửa tiệm của chị ấy làm tóc. 

Tôi thấy bản thân mình hình như có duyên với ngành làm đẹp vậy, chỉ một tuần học ở cửa tiệm, tôi đã rành rọt và được nhiều khách khen, 6 tháng sau đó tôi trở thành thợ chuyên nghiệp”. 

Từ trải nghiệm của một nhân viên làm tóc, cô bé Mai ngày đó cơ hội tiệm cận với ngành làm đẹp. 

Chính vì những khó khăn từ thuở đầu lập nghiệp nên doanh nhân Phan Thị Mai hiểu được nhu cầu làm đẹp thì phải chân thực. Cô có những nguyên tắc riêng do chính mình lập ra. Cô tâm niệm rằng làm nghề thẩm mỹ, đẹp không phải là tính tất yêu hàng đầu mà đẹp phải đi kèm với an toàn, sức khỏe của khách hàng.

Đằng sau những khó khăn đó, người phụ nữ từng trải còn có sự hỗ trợ đắc lực từ ông xã của mình. Cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi ông xã chính là hậu phương vững trãi, giúp cô có thể vượt qua những thử thách của cuộc đời.

Ông xã của doanh nhân Phan Thị Mai là doanh nhân Hoàng Kim Khánh là người chuyên làm về bất động sản và nhiều lĩnh vực khác. Cùng với vợ là Phan Thị Mai, anh tâm huyết và đồng hành cùng vợ trong nhiều năm qua. Tại Mailisa anh là tổng giám đốc điều hành và cùng với bà Mai đưa công ty ngày một phát triển.

Doanh nhân Phan Thị Mai:

 Doanh nhân Phan Thị Mai và ông xã doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

Theo anh Hoàng Kim Khánh cho biết vợ là người có nhiều trăn trở và nghiên cứu, tìm hiểu nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, vì thế nên anh mong muốn hỗ trợ thêm công việc của vợ mình để giúp nhiều khách hàng có được những sự lựa chọn thẩm mỹ chất lượng.

Vào sáng 31/3, nữ doanh nhân tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 12 của Mailisa. Vợ chồng doanh nhân, Phan Thị Mai đã liên tiếp khai trương các cơ sở khắp Bắc, Trung, Nam, mở rộng toàn quốc. Với phương tiện kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, Mailisa còn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn, năng nỗ, nhiệt tình mang tới những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục