Doanh nhân Thanh Nguyễn – Yêu thương là sẻ chia

Yêu thương là thứ tình cảm thiêng liêng và quý giá. Càng cho đi, càng lớn lên và khiến người ta xích lại gần nhau hơn. Những năm qua, dấu chân nữ doanh nhân Thanh Nguyễn đã in trên mọi nẻo đường, để lựa chọn những địa chỉ khó khăn nhất, động viên họ vươn lên trong cuộc sống. Và nhận lại được giá trị lớn lao... tình người.

Nhiều năm qua, Doanh nhân Thanh Nguyễn - Giám đốc Thương hiệu Mỹ phẩm Thanh Dược đã dành nhiều thời gian và tiền bạc cho các hoạt động xã hội - từ thiện và các chương trình vì cộng đồng, an sinh xã hội.

Doanh nhân Thanh Nguyễn – Yêu thương là sẻ chia - Ảnh 1

Với suy nghĩ hướng thiện, yêu thương và chia sẻ khó khăn nên dù khá bận rộn trong công việc kinh doanh, nhưng hàng năm chị vẫn dành ra nhiều khoảng thời gian để đồng hành cùng các hoạt động từ thiện. Mỗi năm, danh sách đóng góp cứ dài ra thêm, vì trích từ quỹ doanh thu công ty.

Doanh nhân Thanh Nguyễn – Yêu thương là sẻ chia - Ảnh 2

Doanh nhân Thanh Nguyễn chia sẻ: “Mỗi khi đi trao nhà, xây cầu hay tặng quà thấy người dân vui mừng, hạnh phúc là mình cũng vui lây. Nhất là khi đi về nông thôn thấy những con đường còn lầy lội, mảnh đời nghèo khó, bệnh tật nơi xa xôi hẻo lánh, đến những số phận côi cút, không nơi nương tựa của các cô nhi... mình càng muốn đóng góp cho xã hội nhiều hơn”.

Doanh nhân Thanh Nguyễn – Yêu thương là sẻ chia - Ảnh 3

Chị luôn muốn tấm lòng từ thiện của mọi người được lan tỏa, nên việc làm từ thiện của chị Thanh Nguyễn cùng với sự đóng góp của lãnh đạo, nhân viên công ty, bạn bè. Rất nhiều các hoạt động thiết thực được chị hướng đến nhằm hỗ trợ cuộc sống cho những người bất hạnh.

Doanh nhân Thanh Nguyễn – Yêu thương là sẻ chia - Ảnh 4

Ngay trong hoạt động kinh doanh, nữ doanh nhân Thanh Nguyễn cũng hướng đến những giá trị cộng đồng. Công ty Thanh Dược của chị có hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm thảo dược điều trị và chăm sóc da toàn diện từ thảo dược thiên nhiên. Với phương châm nói không với hóa chất độc hại, Đông y Thanh Dược mang đến một phương pháp điều trị cho làn da đang bị tổn thương nặng.

Doanh nhân Thanh Nguyễn – Yêu thương là sẻ chia - Ảnh 5

Vì sứ mệnh chăm sóc da an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên, Đông y Thanh Dược sẽ hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm không chỉ làm đẹp mà còn an toàn cho sức khỏe cũng như tạo việc làm cho hàng nghìn người.

Tin Cùng Chuyên Mục