Doanh nhân Trần Lan Hương: “Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn”

An Nhiên

Bằng niềm đam mê, tự học hỏi, doanh nhân Trần Lan Hương tạo nên những thành tích ấn tượng và hiện tại là Chủ tịch HĐQT Hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Maria Spa và được mệnh danh là “nữ hoàng” sáng lập, điều hành hệ thống spa lớn, uy tín nhất miền Bắc nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng.

 Vốn là một người phụ nữ yêu cái đẹp và mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người, nữ doanh nhân Trần Lan Hương đã quyết tâm theo đuổi ngành làm đẹp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bằng sự tâm huyết và lòng yêu nghề, chuyên gia - Doanh nhân Trần Lan Hương đã khẳng định được vị trí thương hiệu Maria Spa trên thương trường đồng thời mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng từ thương hiệu làm đẹp của mình.

Doanh nhân Trần Lan Hương: “Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn” - Ảnh 1

Doanh nhân Trần Lan Hương - Chủ tịch HĐQT Hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Maria Spa

Để có được những kinh nghiệm cùng kỹ thuật cao, chị đã trải qua các khóa học đào tạo công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc, Thái Lan, Anh... Bên cạnh đó, chị đã có những chứng chỉ hành nghề từ các thẩm mỹ viện lớn trong và ngoài nước. Với cương vị là Chủ tịch HĐQT Hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Maria, hiện tại chị còn là Phó Chủ tịch Hiệp hội sắc đẹp toàn cầu APHCA Thái Bình Dương; Nữ hoàng BEST FACE OF THE PMU 2018; Á hoàng Osca of Beauty 2018; Phó Trưởng khoa thẩm mỹ sắc đẹp Trường Quốc tế FUTURE AUSTRALIA. Chuyên gia Lan Hương còn vinh dự trở thành đại diện Việt Nam tại các cuộc thi về ngành chăm sóc sắc đẹp trên thương trường quốc tế trong vai trò giám khảo.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ

Ắt hẳn trong chúng ta ai cũng mong muốn mình được thành đạt và hạnh phúc. Để đi đến thành công phải vượt qua rất nhiều khó khăn, đòi hỏi sự kiên nhẫn tự tin và trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như quy tắc ứng xử. Theo Doanh nhân Trần Lan Hương, yếu tố may mắn chỉ là một trong những điều kiện đủ để thành công mà thôi. Để có vị trí và khẳng định được tên tuổi như ngày hôm nay là cả một quá trình dài kiên trì, phấn đấu không ngừng nghỉ của chị cùng toàn thể cán bộ nhân viên Maria.

Doanh nhân Trần Lan Hương: “Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn” - Ảnh 2

 

Với những cố gắng và sự kiên trì, nỗ lực cùng với sự lãnh đạo tài tình của mình, “vị thuyền trưởng” Trần Lan Hương đã đưa Viện thẩm mỹ Quốc tế Maria Spa trở thành nơi chăm sóc sắc đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp với đội ngũ trên 60 nhân viên ở các cấp bậc khác nhau. Hệ thống spa dưới sự điều hành của doanh nhân Lan Hương trải dài khắp cả nước như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bắc Ninh...

Doanh nhân Trần Lan Hương: “Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn” - Ảnh 3

 

Khác với những thẩm mỹ thông thường khi họ chỉ chú tâm làm đẹp cho phái nữ thì hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Maria là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho cả hai phái. Đây là hệ thống spa uy tín hàng đầu về tay nghề trong ngành làm đẹp được khách hàng vô cùng yêu mến và tin tưởng. Đến với Maria, khách hàng sẽ rất ưng ý và hài lòng bởi hiệu quả điều trị, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Maria Spa luôn được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ, đặc biệt trong điều trị sắc tố nám - mụn - lỗ chân lông; Điều trị giảm béo toàn diện và tắm trắng công nghệ cao tạo hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Hệ thống Viện thẩm mỹ Công nghệ Quốc tế Maria ra đời với tôn chỉ: “Lấy vẻ đẹp làm trung tâm của sự hạnh phúc”. “Được làm đẹp cho tất cả phụ nữ là một điều hạnh phúc cho bản thân tôi” - đó là điều mà Doanh nhân Trần Lan Hương chia sẻ.

Doanh nhân Trần Lan Hương: “Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn” - Ảnh 4

 

Không dừng lại ở đó, chuyên gia Lan Hương còn rất tâm huyết khi cho ra đời đứa con tinh thần thứ 2 đó là Học viện Thẩm mỹ Academy Beauty Maria. Học viện là nơi chị chia sẻ, truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tài năng của mình cho các bạn trẻ có niềm đam mê làm đẹp, những lớp học trò sẽ nối tiếp tâm huyết, đam mê làm đẹp cho đời của chị.

Maria Spa địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng

Tại Maria Spa có những gói chăm sóc dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau từ trung bình đến cao cấp nên đối tượng khách hàng khá rộng, ai cũng có thể sử dụng được dịch vụ của Maria. Với Doanh nhân Trần Lan Hương, chữ “Tín” trong kinh doanh cũng rất quan trọng. Chính vì vậy, suốt chặng đường dài vừa qua, Hệ thống Thẩm mỹ Công nghệ cao Quốc tế Maria luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều khách hàng là doanh nhân, nghệ sỹ... tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại  luôn mang đến những chất lượng chăm sóc, làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Doanh nhân Trần Lan Hương: “Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn” - Ảnh 5

 

Doanh nhân Trần Lan Hương quan niệm rằng trong kinh doanh phải luôn đặt cái Tâm lên trên hết và chữ Tín phải hàng đầu. Khi còn trẻ hãy yêu những việc bạn làm, lên kế hoạch cho việc bạn muốn làm, chấp nhận những gì mình nhận được và không bao giờ bỏ cuộc. Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn.

Là một người phụ nữ làm kinh doanh với khối lượng công việc nhiều và là bà mẹ ba con, nữ doanh nhân Trần Lan Hương đã phải luôn tự chủ động cân bằng cuộc sống gia đình và công việc. Đồng thời, chị luôn có ý thức chăm sóc bản thân thật tốt và suy nghĩ lạc quan. Dành thời gian nghỉ ngơi và luyện tập giúp chị giảm căng thẳng. Đối với Doanh nhân Lan Hương khi quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe cũng như tinh thần thì mình sẽ có nhiều năng lượng hơn để giữ cho bản thân luôn lạc quan.

Doanh nhân Trần Lan Hương: “Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn” - Ảnh 6

 

Cùng với đội ngũ chuyên gia, nhân viên có tay nghề cao, năng động, Doanh nhân Trần Lan Hương đã và đang thực hiện và thực hiện tốt hơn nữa chiến lược mà công ty đề ra. Chị đang phấn đấu từng bước để theo đuổi ước mơ chinh phục cái đẹp và cái đẹp luôn trường tồn với thời gian cùng với thương hiệu Maria Spa. Đồng thời, ngày càng khẳng định được uy tín cũng như chất lượng của hệ thống Thẩm mỹ Maria Spa và bản lĩnh của người phụ nữ trên thương trường.

Không chỉ là một người phụ nữ thành công trên thương trường, năng động, dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân theo đuổi ước mơ, không ngại đối đầu với thử thách, Lan Hương còn là một người phụ nữ có tấm lòng nhân ái. Chị đã dành những “quả ngọt” của mình để chia sẻ cho gia đình, người thân và nhất là đối với những người có hoàn cảnh thiếu may mắn ngoài xã hội. Với chị, sứ mệnh chia sẻ, đùm bọc mới chính là hạnh phúc và thành công. Chính vì vậy, Doanh nhân Trần Lan Hương là một trong những gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu đại diện cho ngành làm đẹp Việt Nam được nhiều người ngưỡng mộ, quý mến và còn được mệnh danh là “Nữ hoàng ngành làm đẹp”.

Doanh nhân Trần Lan Hương quan niệm rằng trong kinh doanh phải luôn đặt cái Tâm lên trên hết và chữ Tín phải hàng đầu. Khi còn trẻ hãy yêu những việc bạn làm, lên kế hoạch cho việc bạn muốn làm, chấp nhận những gì mình nhận được và không bao giờ bỏ cuộc. Thành công sẽ đến với những ai kiên nhẫn.

Tin Cùng Chuyên Mục