Doanh nhân Xuân Hương & Nguyện ước mang Tết ấm đến cho người nghèo

Đoan Trang

Khai trương thêm một cơ sở mới, bộn bề với hàng núi công việc, nhưng Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương vẫn không quên nhiệm vụ vì cộng đồng, xã hội. Và cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, chị lại rong ruổi cùng các đoàn thiện nguyện lên vùng cao, với mong muốn mang đến một mùa Xuân ấm áp cho người nghèo...

2018 là một năm khá thành công đối với Đặng Thị Xuân Hương và thẩm mỹ viện của mình. Chị có hài lòng với những thành quả đó? Đâu là “điểm nhấn” thú vị nhất mà chị mong muốn và đã đạt được?

Quả thực năm 2018 đối với Xuân Hương có thể tạm gọi là một năm thành công. Những nỗ lực của bản thân mình cũng như của toàn nhân viên đã gặt hái được những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, Xuân Hương vẫn luôn nhắc nhở bản thân mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Đầu năm 2018, Xuân Hương đã chính thức khai trưởng cơ sở 19 - 21 Bùi Thị Xuân, đặc biệt là sự thay đổi toàn diện về nội thất, cơ sở vật chất. Tất cả khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ đều cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp từ không gian đến dịch vụ. Bên cạnh đó, trong suốt năm 2018 tôi đã dành khá nhiều tâm huyết để đầu tư thêm về trang thiết bị cũng như công nghệ làm đẹp, tổ chức thành công những sự kiện Hội thảo khoa học lớn nhỏ nhằm mang đến cho khách hàng những cái nhìn đúng đắn về những công nghệ làm đẹp, phương pháp làm đẹp hiện đại.

Có thể nhắc đến sự kiện vào tháng 7/2018, Xuân Hương đầu tư một dàn máy công nghệ cao gần 20 tỷ về nâng cơ, trẻ hóa và về điều trị sắc tố da; đặc biệt, vào tháng 12 vừa rồi, Xuân Hương chính thức nhập khẩu dòng máy Thermage 4.0 cao cấp, đây cũng chính là chiếc máy đón đầu Hà Nội. Những sự kiện này đã đánh dấu sự liên kết thành công của Thẩm mỹ viện Xuân Hương cùng các đối tác trong và ngoài nước, cho ra đời những công nghệ nổi bật: Melas Picosure, Thermage Pro 4.0 FLX, Vinno Effect sử dụng dòng máy Innojector…

Doanh nhân Xuân Hương & Nguyện ước mang Tết ấm đến cho người nghèo - Ảnh 1

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương – Trưởng ban tổ chức sự kiện Lễ ra mắt Tuyệt phẩm thanh xuân Thermage Pro 4.0 FLX, một trong những sự kiện lớn trong năm 2018 vừa qua của TMV Xuân Hương 

Xuân Hương luôn tâm niệm, trong lĩnh vực làm đẹp, quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho khách hàng hay bất kỳ dịch vụ nào được đưa về cũng đều trải qua quá trình kiểm nghiệm, lựa chọn cẩn thận. Thậm chí, bản thân Xuân Hương luôn đứng lên làm người tiên phong thử nghiệm liệu trình làm đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối xong mới quyết định giới thiệu tới khách hàng. Cũng thật đáng mừng là ngay khi về đến TMV Xuân Hương một thời gian ngắn, những phương pháp mới, đặc biệt là những phương pháp điều trị da công nghệ cao đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thành công lớn nhất mà suốt 30 năm hoạt động trong nghề Xuân Hương nhận được đó chính là sự niềm tin yêu, sự hài lòng từ phía khách hàng, không kể những khách hàng thân quen, mà cả những khách hàng mới.

Sang năm mới 2019, Xuân Hương đặt ra cho mình những dự định và kế hoạch gi? Và chị sẽ làm gì để đi tới đích một cách nhanh nhất?

Nếu 2018 là một năm Xuân Hương dành thời gian tập trung phát triển cơ sở vật chất, đầu tư công nghệ thì năm 2019 sẽ là một năm nhiều dự định hơn, phát triển mạnh mẽ hơn nữa và đây chắc chắn sẽ là những bước tiến lớn của bản thân mình.

Kế hoạch lớn nhất trong năm 2019 mà Xuân Hương đã ấp ủ lâu nay, đó chính là cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh. Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ không chỉ mở thêm chi nhánh trong Nam, ngoài Bắc mà còn sẽ phát triển và vươn tới vị trí một trong những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu trên cả nước. Đó là một cơ sở ngoài Bắc toạ lạc trên con phố Liễu Giai và một cơ sở trong TP.HCM nằm trên Quận 10. Thực tế, tôi hiểu được việc bắt đầu một sự thay đổi dù thế nào cũng sẽ gặp những chông gai, khó khăn, nhưng không vì thế mà bản thân mình nhụt chí.

Doanh nhân Xuân Hương & Nguyện ước mang Tết ấm đến cho người nghèo - Ảnh 2

Chân dung nữ lãnh đạo tài ba – Người định hướng mở rộng quy mô, mang đến cho khách hàng nhưng dịch vụ hoàn hảo nhất trên khắp cả nước 

Trong thời điểm ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thẩm mỹ ngày càng phát triển, các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp “mọc lên như nấm sau mưa”, sự lựa chọn của khách hàng cũng ngày càng khắt khe hơn, đòi hỏi bản thân mình càng phải nỗ lực làm việc bằng chính cái tâm mình, càng phải khẳng định và tạo dựng được niềm tin bền lâu trong lòng khách hàng. Suốt gần 30 năm qua, khách hàng đến với Xuân Hương làm đẹp bằng niềm tin và sự tín nhiệm, họ không chỉ đẹp lên một cách đơn thuần, mà còn đẹp lên bằng sự an toàn tuyệt đối. Chính phản hồi tích cực từ khách hàng là động lực để Xuân Hương tiếp tục ước mơ mở rộng quy mô, đây là dự định của Xuân Hương từ đã lâu, và hy vọng rằng ước mơ này sẽ trở thành hiện thực trong năm tới.

Gần 30 năm phát triển, đặt chất lượng lên hàng đầu, Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng.

Tết Nguyên đán truyền thống của dân tộc đang đến rất gần. Là một doanh nhân luôn hướng lòng về người nghèo và gắn bó với hoạt động thiện nguyện, trong dịp Tết này chị đã triển khai chương trình từ thiện nào, để có một cái Tết ấm áp cho những người cơ nhỡ, khó khăn?

Với truyền thống tinh với thần lá lành đùm lá rách của người Việt, vừa qua, ngày 25 tháng 12 năm 2019, Quỹ từ thiện Xuân hương đã đồng hành cùng một số đơn vị tài trợ khác thực hiện hành trình thiện nguyện tặng quà Tết “Xuân nhân ái – Tết sẻ chia tại các điểm trường tỉnh Cao Bằng – Bắc Kạn với mong muốn mang màu xuân ấm áp về cho các em, cho các chiến sĩ Công an và cho những hộ gia đình đặc biệt khó khăn.

Những chương trình từ thiện vào mùa xuân này là một trong những hoạt động thường niên của Quỹ từ thiện Xuân Hương. Bản thân mình cũng đi lên từ những khó khăn, nên mình thấu hiểu và luôn mong muốn san sẻ những điều đó cùng cộng đồng. Ban tổ chức chương trình đã trao những món quà thiết thực ý nghĩa như chiếc xe đạp cho các em đến trường, những phần học bổng khích lệ tinh thần học tập cho các em, những con bò tặng hộ gia đình nghèo.

Mình luôn quan niệm rằng: Cho đi trước hết là để những người kém may mắn và khó khăn hơn mình có thêm những niềm vui nho nhỏ, có thêm động lực để họ tiếp tục sống lạc quan, phấn đấu cho tương lai tươi sáng còn đang ở phía trước. Cho đi mình cũng nhận về những ánh nhìn đầy trân quý, thân thương nhận về những tấm lòng đầy ắp tình yêu thương, gần gũi trao cho mình… Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để tôi thấy cuộc sống thật ý nghĩa và ấm áp rồi. Vậy nên Xuân Hương hàng năm vẫn luôn ấp ủ thực hiện những chuyến thiện nguyện tới những miền xa xôi của Tổ quốc chỉ mong rằng một cái Tết ấm áp để được trải rộng khắp đất nước Việt Nam.

Doanh nhân Xuân Hương & Nguyện ước mang Tết ấm đến cho người nghèo - Ảnh 3

 

Ngoài công việc và các hoạt động xã hội, Xuân Hương cũng là một người phụ nữ của gia đình. Trong những ngày Tết, chị thường làm gì để thể hiện tình cảm của mình với những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết? Nhân dịp đầu Xuân năm mới, chị muốn gửi những lời chúc gì đến bạn đọc Doanh nhân & Pháp luật?

Là một người phụ nữ của gia đình, ngoài thời gian bận rộn với công việc, mình luôn dành một khoảng thời gian dành cho gia đình. Thông thường thì vào những lúc có thời gian, Xuân Hương cùng gia đình đi du lịch, đây vừa là cơ hội thư giãn, thay đổi không khí, vừa là cơ hội gắn kết tình cảm mọi thành viên. Bên cạnh đó, những dịp cuối tuần Xuân Hương cũng chủ động vào bếp nấu một bữa ăn nho nhỏ cho gia đình.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Xuân Hương gửi lời chúc tới quý độc giả báo Doanh nhân & Pháp luật một năm mới An khang – Thịnh vượng. Chúc tất cả các bạn sẽ đón một cái Tết ấm áp bên gia đình, một năm mới thật nhiều niềm vui, nhiều may mắn, nhiều sức khỏe.

Cảm ơn nữ doanh nhân. Chúc chị hạnh phúc và thành công thật nhiều trong năm tới!

Tin Cùng Chuyên Mục