Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất

Dạ Hành (Tổng hợp)

(Doanhnhan.vn) - Đối với các CEO lừng danh, đồng hồ không chỉ là thiết bị xem giờ mà còn là tuyên ngôn cho những cá tính riêng biệt.

“Chiếc đồng hồ là một công cụ giúp mở lời hiệu quả” – theo Hamilton Powell, CEO và nhà sáng lập Crown & Caliber, trang web chuyên bán đồng hồ xa xỉ. “Ở một thành phố xa lạ, tôi có thể bắt đầu trò chuyện với một người hoàn toàn xa lạ chỉ bằng câu: Đồng hồ đẹp đấy”.

“Chiếc đồng hồ cũng cho biết bạn là ai và giá trị của bạn. Một người đeo chiếc Hublot lấp lánh ánh kim cương rất khác so với một người chỉ đeo chiếc đồng hồ kim Zenith cổ điển” – Powell bổ sung.

Với sự trợ giúp của những chuyên gia từ Crown & Caliber, trang Business Insider đã lập danh sách các kiểu đồng hồ đeo tay được giới CEO quyền lực trên thế giới chọn dùng nhiều nhất. Danh sách gồm 11 CEO với những chiếc đồng hồ xếp hạng theo giá thành tăng dần.

#11. Doug McMillon, chủ tịch và CEO Walmart

Doug McMillon là chủ tịch và CEO của Walmart từ tháng 2/2014 và đã làm việc tại Walmart gần 30 năm. Ông thường xuất hiện với chiếc Apple Watch.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 1

 

Giá của các mẫu Apple Watch khác nhau dao động từ 399 USD (~9,3 triệu đồng) trên trang web của Apple. Nhưng cũng không có gì ngạc nhiên nếu bạn mua được trên trang của Walmart với giá rẻ hơn.

#11. Tim Cook, CEO Apple

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 2

 

Cũng dễ hiểu khi CEO của Nhà Táo đeo chiếc Apple Watch. Tim Cook hiếm khi xuất hiện mà không đeo chiếc đồng hồ thông minh này.

#9. Randall Stephenson, CEO AT&T

Randall Stephon là chủ tịch tập đoàn, chủ tịch hội đồng quản trị và CEO của AT&T – công ty viễn thông lớn nhất thế giới.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 3

 

Stephon thường đeo chiếc TAG Heuer Kirium CL111A trị giá 2.850 USD (~66,2 triệu đồng).

#8. Satya Nadella, CEO Microsoft

Satya Nadella giữ chức CEO của Microsoft từ 2014. Nadella đã làm việc tại Microsoft khoảng 25 năm. Trước khi được bổ nhiệm CEO, ông từng giữ chức phó chủ tịch tập đoàn sản xuất máy tính Cloud and Enterprise Group.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 4

 

Các chuyên gia đồng hồ tin rằng Nadella đang đeo chiếc Breitling Colt Automatic trong bức ảnh trên. Giá hiện tại của nó là 3.620 USD (~84 triệu đồng).

#7. Dieter Zetsche, cựu CEO Daimler

Dieter Zetsche là chủ tịch hội đồng quản trị của Daimler AG – tập đoàn ô tô đa quốc gia và là người đứng đầu tập đoàn ô tô Mercedes-Benz. Sau 13 năm cầm quyền, ông đã từ chức vào tháng 5/2019.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 5

 

Zetsche được nhìn thấy đeo chiếc Chopard Mille Miglia GMT Chronograph 16/8992-3001 với giá bán lẻ là 5.260 USD (~122 triệu đồng).

#6. Jeffrey Immelt, cựu CEO General Electric

Jeffrey Immelt từng là CEO General Electric trong hơn 16 năm. Ông là vị giám đốc thành công, được vinh danh là một trong những “CEO giỏi nhất thế giới”. Ông từ chức năm 2017 và gia nhập công ty đầu tư mạo hiểm New Enterprise Associates với tư cách đối tác.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 6

 

Các chuyên gia đã xác định được Jeffrey Immelt thường xuyên đeo chiếc Breitling Chronospace, có giá khoảng 6.110 USD (~141,8 triệu đồng).

#5. Dara Khosrowshahi, CEO Uber

Dara Khosrowshahi là CEO hiện tại của ông lớn Uber. Vị doanh nhân tiếp quản công ty năm 2017 sau khi hội đồng quản trị quyết định hất cẳng người sáng lập Travis Kalanick. Trước đó, Khosrowshahi là CEO của một công ty du lịch.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 7

 

Khosrowshahi đeo đồng hồ Chopard Mille Miglia 16/8997. Chiếc tương tự được bán với giá 6.800 USD (~157,8 triệu đồng).

#4. Jeff Bezos, CEO Amazon

Người giàu thứ nhì thế giới có rất nhiều mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập của mình, nhưng ông hay đeo nhất là chiếc Ulysse Nardin Dual Time. Chiếc ông đang đeo là mẫu cũ, nhưng mẫu hiện tại cùng dòng có giá tới 12.900 USD (~299,4 triệu đồng).

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 8

 

#3. Michael Corbat, CEO Citigroup

Michael Corbat là CEO của Citigroup, một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới. Corbat đã làm việc tại Citi kể từ khi ông tốt nghiệp Đại học Harvard với tấm bằng kinh tế vào năm 1983.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 9

 

Đồng hồ Corbet thường đeo là chiếc Jaeger LeCoultre Master Perpetual Calendar Q149242A có giá 19.600 USD (~454,9 triệu đồng).

#2. Akio Toyoda, chủ tịch và CEO Toyota

Akio Toyoda là chủ tịch và CEO của Tập đoàn Toyota Motor từ năm 2009, đây là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Trước đó, ông được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị năm 2000 và được thăng chức phó chủ tịch điều hành năm 2005.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 10

 

Chủ tịch Toyoda xuất hiện trong nhiều bức hình với chiếc Patek Philippe Calatrava đeo trên tay. Những chiếc đồng hồ tượng tự có giá 22.680 USD (~526,4 triệu đồng).

#1. Jeff Weiner, CEO LinkedIn

Jeff Weiner là CEO của LinkedIn từ năm 2009. Công ty được Microsoft mua lại với giá 26,2 tỷ USD vào năm 2016.

Đồng hồ đẳng cấp của doanh nhân: Chiếc Ulysse Nardin gần 300 triệu của Jeff Bezos chưa phải đắt nhất - Ảnh 11

 

Ngoài việc đeo chiếc đồng hồ đắt nhất, Weiner còn là CEO trẻ nhất trong danh sách này (49 tuổi). Đồng hồ Weiner đeo là chiếc Audemars Piguet Royal Oak, không rõ mức giá. Nhưng một phiên bản cũ của nó có giá lên tới 28.000 USD (~649,9 triệu đồng).

Tin Cùng Chuyên Mục