Đông y Sơn Cước – Những cánh tay nối dài yêu thương

PV

Dù mới ra mắt trên thị trường từ tháng 6/2020 nhưng Đông y Sơn Cước đã nhanh chóng tạo được dấu ấn không chỉ bởi những sản phẩm y học cổ truyền lành tính, hiệu quả mà còn bởi nền tảng văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc và giá trị nhân văn được khởi nguồn và vun đắp bởi người thuyền trưởng – doanh nhân Đoan Nguyễn.

Ơn sâu đền đáp

Với các bài thuốc cổ truyền được lưu giữ, sưu tầm từ các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt là từ chính những thảo dược sẵn có tại các tỉnh miền núi phía Bắc, Đông y Sơn Cước đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng đều làm từ thảo dược, lành tính, an toàn và đặc biệt là mang lại những hiệu quả như mong muốn cho người sử dụng.

Đông y Sơn Cước – Những cánh tay nối dài yêu thương  - Ảnh 1

Bằng tất cả sự nỗ lực và quyết tâm lan tỏa những bài thuốc cổ truyền của dân tộc Tày nói riêng và những giá trị văn hóa dân tộc nói chung, Đông y Sơn Cước dưới sự chèo lái của Chủ tịch Nguyễn Thị Đoan đã nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín, địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm y học cổ truyền tới người tiêu dùng cả nước với trên 1.600 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Chủ tịch Nguyễn Thị Đoan
Chủ tịch Nguyễn Thị Đoan

Không chỉ đem đến giá trị cho xã hội thông qua việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng bằng những sản phẩm uy tín, chất lượng, với phương châm lan tỏa yêu thương, doanh nhân Đoan Nguyễn cùng Đông y Sơn Cước còn luôn dốc lòng với các hoạt động thiện nguyện xã hội.

Các Đại lý của Đông y Sơn Cước
Các Đại lý của Đông y Sơn Cước

Điển hình là gần đây nhất, Đông y Sơn Cước đã thực hiện hành trình tri ân các anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021).

Đông y Sơn Cước – Những cánh tay nối dài yêu thương  - Ảnh 2

Ở mỗi nơi thăm hỏi, các thành viên của ngôi nhà Đông y Sơn Cước đều tận tình quan tâm và bày tỏ sự biết ơn đến những người có công với đất nước. Những phần quà trao đi không chỉ mang giá trị vật chất mà còn gói trọn tấm lòng tri ân hướng về nguồn và sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha ông đi trước.

Hành trình tri ân ấy cũng là dịp để các thành viên Đông y Sơn Cước bồi đắp và nuôi dưỡng tâm hồn. Sau chuyến đi, mỗi thành viên càng thấm thía hơn rằng con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. Để từ đó, cái tôi bỗng hóa thành cái ta mà sống và có trách nhiệm với cuộc đời. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà doanh nhân Đoan Nguyễn cùng Đông y Sơn Cước đang ngày vun đắp và mong muốn trao đi cho xã hội.

Hướng về cội nguồn

Là một doanh nghiệp luôn lấy giá trị nhân văn làm cốt lõi, mùa lễ Vu Lan năm nay Đông y Sơn Cước đã tổ cuộc thi ý nghĩa “Ước vọng Vu Lan – Hành trình hướng về cội nguồn, Đại lễ Vu Lan báo hiếu” nhằm truyền đi thông điệp về một mùa Vu Lan an lành, hiếu hạnh.

Đông y Sơn Cước – Những cánh tay nối dài yêu thương  - Ảnh 3

Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Đông y Sơn Cước đã định hướng và khơi dậy ở các nhân viên, đại lý lòng biết ơn bố mẹ, ông bà, tổ tiên, để hướng tâm mình tới “Chân - Thiện - Mĩ”. 

Ngay từ khi bắt đầu khởi động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo nhân viên, cộng tác viên Đông y Sơn Cước đến từ mọi vùng miền tổ quốc. Cũng nhờ cuộc thi này, rất nhiều thành viên đã gạt đi rụt rè, e ngại để dám thể hiện tình cảm, tấm lòng của mình đối với ông bà, cha mẹ bằng những việc làm thành tâm trong cuộc sống thường nhật.

Không chỉ mang ý nghĩa bày tỏ lòng kính yêu với tổ tiên, ông bà, cha mẹ, với những người đi trước, “Ước vọng Vu Lan” còn là dịp để các nhân viên và đại lý Đông y Sơn Cước tu dưỡng và rèn luyện đạo đức để luôn giữ vững cái “Tâm” trong công việc và cuộc sống. Bởi chỉ những người Tâm tốt mới có thể tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cống hiến tốt nhất cho xã hội.

Đông y Sơn Cước – Những cánh tay nối dài yêu thương  - Ảnh 4

Thông qua cuộc thi “Ước vọng Vu Lan”, Đông y Sơn Cước cũng mong muốn ghi ân báo hiếu các bậc tiền nhân – những người đã sinh ra và dưỡng dục những người con trở thành các nhân viên có tâm, có đức góp phần xây dựng nên sự thành công của Đông y Sơn Cước ngày hôm nay.

Và trên hết, thông qua những hoạt động liên tiếp trong ngày 27/7 và đại lễ Vu Lan, Chủ tịch Đoan Nguyễn, Đông y Sơn Cước cùng tập thể nhân viên mong muốn thể hiện tấm lòng hướng về cội nguồn và những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đồng thời lan toả tinh thần nhân văn này đến cộng đồng để cùng nhau chung tay giữ gìn và phát huy những giá trị đạo đức cao đẹp, đặc biệt trong xã hội phát triển hiện nay.

 

Không chỉ đem đến giá trị cho xã hội thông qua việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng bằng những sản phẩm uy tín, chất lượng, với phương châm lan tỏa yêu thương, doanh nhân Đoan Nguyễn cùng Đông y Sơn Cước còn luôn dốc lòng với các hoạt động thiện nguyện xã hội.  

Tin Cùng Chuyên Mục