Dreamland Bonanza: Tổ ấm đích thực cho người thành đạt

Văn Anh

Sở hữu 1 căn hộ Dreamland Bonanza không chỉ là sở hữu 1 tài sản bất động sản mà còn là cách nhanh nhất khẳng định bản thân là một người thành đạt, hiện đại.

Dreamland Bonanza: Tổ ấm đích thực cho người thành đạt  - Ảnh 1

 

Hưởng thụ tiện ích đẳng cấp

Căn hộ Dreamland Bonanza tọa lạc tại vị trí đắc địa "tấc đất tấc vàng" trung tâm quận Cầu Giấy, là chung cư duy nhất tại phố Duy Tân - nơi quy tụ hơn 14 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm, tòa soạn báo...

Dreamland Bonanza: Tổ ấm đích thực cho người thành đạt  - Ảnh 2

 

Dreamland Bonanza sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ với hơn 100 tiện ích được chia thành 30 loại tiện ích cao cấp hàng đầu nổi bật như: Bể bơi bốn mùa; Phòng gym, spa, Club House, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa; Sân golf trong nhà đầu tiên có ở chung cư cao cấp tại Việt Nam; Nhà hàng, khu thể thao gồm: Sân tập bóng rổ, sân tập tennis tự động, phòng hát giải trí miễn phí, các câu lạc bộ dành cho trẻ em và người cao tuổi; Thiết kế 3 tầng hầm rất rộng, lên đến hơn 30.000m2, đảm bảo mỗi căn hộ có ít nhất 1 chỗ đỗ xe ô tô và 2 xe máy; 15 căn hộ 1 tầng nhưng có đến những 10 thang máy.

Dreamland Bonanza: Tổ ấm đích thực cho người thành đạt  - Ảnh 3

 

Căn hộ của Dreamland Bonanza chắc chắn sẽ trở thành niềm tự hào mỗi khi chủ nhân mời khách tới chơi. Thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ nội thất chất lượng cao, tổ ấm Dreamland Bonanza chắc chắn sẽ khiến chủ nhân căn hộ thoải mái khi bước chân về nhà.

Dreamland Bonanza: Tổ ấm đích thực cho người thành đạt  - Ảnh 4

 

Đầu tư sinh lời lên đến 25% lợi nhuận 1 năm

Duy Tân được mệnh danh là con phố Tài chính lớn bậc nhất Hà Nội, bao gồm hơn 20 toà nhà văn phòng. Nơi đây có mật độ khách trong nước cũng như nước ngoài rất đông như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Chính vì vậy, nhu cầu cho thuê sinh lời rất cao. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi tháng thu về thụ động 700$ đến 1000$ trong khi phải bỏ ra vốn ban đầu cực rẻ.

Dreamland Bonanza: Tổ ấm đích thực cho người thành đạt  - Ảnh 5

 

Dreamland Bonanza: Tổ ấm đích thực cho người thành đạt  - Ảnh 6

 

Pháp lý rõ ràng

Dreamland Bonanza thuộc Chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Bất động sản Vinaland; Đơn vị quản lý dự án và tư vấn tiếp thị Công ty CP BIC Việt Nam. Ngân hàng BIDV bảo lãnh tiến độ và dòng tiền dự án, đồng thời cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% năm và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng đối với các khách hàng mua căn hộ. Cư dân được sở hữu Sổ hồng vĩnh viễn sau 6 tháng kể từ khi bàn giao.

Hotline tư vấn miễn phí: Ms Giang: 0904.173.388

Tin Cùng Chuyên Mục