Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời

Theo R.R

Với vẻ sang trọng, tiện nghi và hiệu suất cao, du thuyền Ferretti Yachts 670 đã trở thành biểu tượng mới của thương danh nước Ý.

Là biểu tượng mang tính cách mạng của thương hiệu, Ferretti 670 kế thừa những đường nét tinh tế và kiểu dáng thanh thoát từ những mẫu du thuyền thế hệ trước, cùng phần thiết kế không gian được cách tân xuất sắc.

Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 1
Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 2
Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 3
Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 4

Với thiết kế ngoại thất được hoàn thiện bởi kiến trúc sư Filippo Salvetti, trong khi nội thất do chính các kiến trúc sư và nhà thiết kế thuộc tập đoàn đảm nhiệm, chiếc siêu du thuyền Ferretti 670 đang được xem là biểu tượng mới của Ferretti Yachts. Nổi bật với không gian được tối ưu hoàn hảo cả trong lẫn ngoài cùng chiều dài 20,24 m, chiếc siêu du thuyền này sở hữu thiết kế điển hình của các mẫu du thuyền cỡ lớn, gồm một flybridge rộng 25 m2, không gian ở mũi tàu có thể chuyển đổi thành khu vực thư giãn – một nỗ lực cách tân thực sự để mang lại trải nghiệm tiện nghi và hữu dụng. Dưới boong là khoang suite chính nằm ở vị trí trung tâm du thuyền, gồm phòng làm việc lớn có chức năng như một tiền sảnh.

Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 5
Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 6
Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 7
Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 8
Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 9
Du thuyền Ferretti Yachts 670: Một trải nghiệm duy nhất trong đời - Ảnh 10

Theo lời mời của Ferretti Yachts, trong khuôn khổ triển lãm Cannes Yachting Festival 2018 vừa qua, đại diện của Robb Report Việt Nam đã có dịp trải nghiệm cùng Ferretti 670 trong hành trình lướt sóng đón hoàng hôn ngoài khơi thành phố biển xinh đẹp này. 

Tin Cùng Chuyên Mục