Du Xuân nghỉ dưỡng 5 sao ở Sapa với Voucher siêu hot

Vân Anh

Năm mới 2020 sắp đến, tại sao bạn không cùng gia đình và bạn bè ghi dấu một năm mới ấn tượng, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc với Voucher 2 ngày 1 đêm WONDERFUL PAO chỉ 1.850.000VNĐ tại chốn bồng lai tiên cảnh Sapa.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của muôn hoa

Xuân về chính là thời điểm mà những loài hoa đặc trưng của Sapa như hoa đào, hoa mận, hoa lê, hoa mơ, hoa phong lan, địa lan… bừng tỉnh sau giấc ngủ đông dài và lạnh để khoe sắc hương, khiến Sapa như khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn khác, từ con người cho đến cảnh vật nơi đây đều tràn đầy sức sống, hy vọng. Những cánh hoa đào sau những ngày e ấp nụ ngủ Đông chào Xuân bằng những cành hoa đẹp dung dị mà có sức gây thương nhớ với bất cứ du khách nào khi tới đây.

Bên cạnh sắc hồng đặc trưng của những cây mai anh đào thì Sapa còn nổi tiếng với loài hoa đỗ quyên cũng khoe sắc vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Hoa đỗ quyên của Sapa có đến hơn 50 loài với nhiều màu sắc đặc trưng: vàng, trắng, hồng, đỏ, tím, điểm tô cho “nóc nhà Đông Dương”. Mặc dù, hoa đỗ quyên nở quanh năm năm nhưng thắm sắc nhất vẫn là vào mùa xuân tạo nên khung cảnh đẹp làm rung động biết bao du khách.

Du Xuân nghỉ dưỡng 5 sao ở Sapa với Voucher siêu hot - Ảnh 1

 

Chỉ cần đặt chân đến Sapa, bạn sẽ cảm nhận được không khí mùa Xuân đang về với đất đời với sắc hoa rực rỡ khoe sắc khắp muôn nơi.

Lên Sapa săn băng giá, ngắm tuyết rơi

Không quá ngạc nhiên khi Sapa đón khách du lịch nhiều nhất khi tiết trời vừa lập Xuân, bởi thời điểm này, Sapa sẽ đón những đợt rét đậm, cũng là lúc những bông tuyết trắng bắt đầu rơi giữa trời cao, phủ trắng cả núi đồi. Chưa bao giờ du khách dừng say mê với vẻ đẹp tinh khôi của tuyết trắng. Tuyết rơi dày phủ kín từng thung lũng, từng cung đèo, khắp không gian chỉ tràn ngập một màu trắng vô cùng tinh khôi. Những bản nhỏ ngày thường vẫn mang một màu trầm buồn, nay phủ thêm màu tuyết trắng xóa, lung linh thơ mộng, hệt như một thành phố ôn đới của châu Âu.

Ngôi nhà lọt thỏm giữa cánh đồng tuyết, sương khói phất phơ trên cao trông mờ ảo, những nhành cây khô trơ xương được bọc một lớp băng trong suốt đẹp đến khó tả. Nhìn cảnh tượng ấy cũng phải ngỡ ngàng, như đang lạc giữa một miền cổ tích. Những sắc hoa đào, hoa mận bình thường đã đẹp, đã rực rỡ nay khoác thêm lớp băng tuyết lại càng lung linh hơn bao giờ hết. Ngắm tuyết rơi trên một thị trấn miền núi đẹp như Sapa sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn với bất cứ ai trong mùa Xuân này.

Du Xuân nghỉ dưỡng 5 sao ở Sapa với Voucher siêu hot - Ảnh 2

 

Trải nghiệm Sapa lung linh về đêm

Sau một ngày trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn tại Sapa, đừng quên dừng chân tại Mẩy Club - khách sạn Pao’s Sapa, để chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị và phong cách. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp căng tràn sức sống của hạt lúa đang mùa chín rộ, Mẩy Club tự hào là một trong những trung tâm vui chơi giải trí tích hợp hiện đại hàng đầu Sapa, là điểm đến phong cách đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, giải trí của người trẻ năng động cũng như giới thượng lưu tìm kiếm không gian sang trọng mà riêng tư khi màn đêm bao trùm phố núi. Không gian âm nhạc DJ đỉnh cao Bar, ốc đảo bình yên Mẩy Spa sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn trọn vẹn.

Du Xuân nghỉ dưỡng 5 sao ở Sapa với Voucher siêu hot - Ảnh 3

 

Du xuân nghỉ dưỡng tại Pao’s Sapa 

Chuyến du Xuân đầu năm vừa mang ý nghĩa xuất hành chứa nhiều may mắn, vừa là dịp sum họp của cả gia đình, bởi vậy ngoài việc đi đâu, chơi gì thì chi phí bao nhiêu cũng luôn là vấn đề mà du khách quan tâm khi lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng trong dịp này.

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào năm mới 2020 tại khách sạn Pao’s Sapa Leisure, bạn và gia đình sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại chốn bồng lai tiên cảnh với giá chỉ 1.850.000VNĐ. Đây sẽ là cơ hội để bạn cảm nhận được cái se lạnh của sáng đầu Xuân, ngắm nhìn sắc hoa rực rỡ, trải nghiệm những điểm đến hay câu chuyện thú vị ở thị trấn mù sương này.  

Du Xuân nghỉ dưỡng 5 sao ở Sapa với Voucher siêu hot - Ảnh 4

 

Bên cạnh những trải nghiệm đáng nhớ thì Pao’s Sapa Leisure sẽ là nơi để bạn đong đầy thêm những ký ức về một thị trấn nên thơ, trữ tình, khiến hành trình du Xuân đầu năm của bạn thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

Liên hệ ‪093.639.8851 (Ms.Hà) hoặc ‪093.456.3451(Ms.Nhi) để được tư vấn chi tiết về dịch vụ. Đây là cơ hội để du khách trải nghiệm những điểm đến thú vị tại Sapa trong hành trình du Xuân đầu năm cùng gia đình, bạn bè.

Du Xuân nghỉ dưỡng 5 sao ở Sapa với Voucher siêu hot - Ảnh 5

 

PAO'S SAPA LEISURE HOTEL

Đường Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai

(+84) 214 6253 999 info@paoshotel.com

http://paoshotel.com/

Tin Cùng Chuyên Mục