Dược mỹ phẩm Dermafirm tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Yên Hoa

Ngày 20/12, dược mỹ phẩm Dermafirm sẽ tổ chức chương trình kỷ niệm 6 năm phát triển của nhãn hàng tại Việt Nam và tri ân tới những khách hàng đã gắn bó cùng thương hiệu suốt thời gian qua tại khách sạn Daewoo - Hà Nội với chủ đề "Thanks Party".

Kỷ niệm hơn 6 năm phát triển nhãn hàng tại thị trường Việt Nam, đồng thời tri ân những khách hàng đã gắn bó cùng thương hiệu, Dermafirm tổ chức đại tiệc với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng, các chuyên gia về thẩm mỹ quốc tế. Đây cũng là cơ hội lớn để các doanh nhân, chủ spa, thẩm mỹ viện có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những chuyên gia, doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Dược mỹ phẩm Dermafirm tổ chức tiệc tri ân khách hàng - Ảnh 1

 Đêm tiệc diễn ra tại khách sạn 5 sao Daewoo với khu vực check-in trang hoàng nổi bật, khu khách mời sang trọng, sân khấu thiết kế cầu kỳ tràn ngập sắc màu

Trong đêm tiệc, Dermafirm sẽ giới thiệu tới các chủ spa, thẩm mỹ viện chương trình "Kinh doanh spa thời đại 4.0", những cách đột phá trong kinh doanh làm đẹp, do chuyên gia da liễu quốc tế trực tiếp đào tạo. Ngoài ra, thương hiệu còn tổ chức trao Cup Vàng vinh danh Top 30 spa, thẩm mỹ viện xuất sắc 2018 có những đóng góp đặc biệt cho sự phát triển của ngành làm đẹp thẩm mỹ và sự phát triển của thương hiệu Dermafirm.

Dermafirm cũng sẽ trao tặng nhiều phần quà đặc biệt cho khách hàng như chuyến du lịch Hàn Quốc, khóa đào tạo Set-up spa... Chương trình bốc thăm trúng thưởng cũng có nhiều giải thưởng hấp dẫn như một giải đặc biệt là xe VinFast Klara sang trọng trị giá 21 triệu đồng; Một giải nhất là bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp và voucher mua hàng trị giá 10 triệu đồng; Một giải nhì là máy MTS Hàn Quốc và bộ mỹ Dermafirm cao cấp trị giá 7 triệu đồng; Một giải ba là máy MTS Hàn Quốc đa tác dụng trị giá 5 triệu đồng và một giải tư là ba voucher mua hàng trị giá hai triệu đồng.

Thương hiệu cũng dành tặng tất cả khách hàng tham dự đêm tiệc phần quà trị giá lên tới 3 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng, quà tặng của chương trình lên tới nửa tỷ đồng.

Dược mỹ phẩm Dermafirm tổ chức tiệc tri ân khách hàng - Ảnh 2

 Dermafirm là một trong những dòng dược mỹ phẩm đồng hành cùng nhiều spa, thẩm mỹ viện, các phòng khám da liễu lớn trên cả nước

Dermafirm là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc, phát triển dòng mỹ phẩm sinh học dựa trên những nghiên cứu lâm sàng về loại da, tình trạng da và khí hậu đặc thù của người châu Á. 

Điểm khác biệt của Dermafirm là sự kết hợp của các phương thức làm đẹp bí truyền từ xa xưa (thảo mộc thiên nhiên và bí quyết làm đẹp của nhân vật lịch sử) với những thành tựu y khoa tiên tiến hiện nay trong lĩnh vực làm đẹp. Với công thức DSCA, 10Free, các dòng sản phẩm Dermafirm từ chăm sóc trị liệu chuyên sâu đến ứng dụng trong trị liệu công nghệ cao đã tạo ra những bước tiến trong ngành làm đẹp và thẩm mỹ như nâng cơ không xâm lấn, căng bóng trẻ hóa, thải độc tăng đề kháng da nhiễm Corticoid; Dòng sản phẩm trị nám rối loạn sắc tố và trẻ hóa da, trị liệu sau công nghệ cao...(Ultra Soothing, Doctor Care, Biotoc Lift & Meso Hyaluna X- Crosslink...).

Tin Cùng Chuyên Mục