Dược phẩm ECO: Vì một sự phát triển vững bền!

Huyền Anh

Thành lập ngày 29/01/2008, Công ty CP Dược phẩm ECO đã tạo dấu ấn trong ngành Dược Việt Nam khi là đơn vị đầu tiên sở hữu chuỗi nhà thuốc đạt cả 03 tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO): WHO-GSP, WHO-GDP, WHO-GPP.

Hệ thống nhà thuốc ECO cũng được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế công nhận là hệ thống nhà thuốc GPP đầu tiên tại Việt Nam. Xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, Công ty CP Dược phẩm ECO hướng tới sự phát triển bền vững và đồng hành với những hoạt động vì cộng đồng.

Dược phẩm ECO: Vì một sự phát triển vững bền! - Ảnh 1

Các sản phẩm ECOGREEN nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn, chiếm trọn lòng tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt 

Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, sản phẩm do ECO nhập khẩu và phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành, có mặt trong 100 bệnh viện trên toàn quốc, được hàng triệu khách hàng Việt lựa chọn, tin dùng.

Hơn 10 năm khẳng định sự phát triển ổn định, bền vững

Trên chặng đường 11 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Dược phẩm ECO luôn giữ vững vị trí doanh nghiệp dược tư nhân lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, hoạt động kinh doanh ổn định và phát triển bền vững. Công ty có 2 trụ sở đặt tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Mỗi trụ sở của ECO đều được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với đội ngũ nhân viên chất lượng cao.

Công ty CP Dược phẩm ECO đầu tư ở 3 mảng hoạt động chính: Nhập khẩu dược phẩm, phân phối dược phẩm độc quyền và bán lẻ dược phẩm.

Đối với hoạt động nhập khẩu và bán lẻ dược phẩm, Công ty CP Dược phẩm ECO đầu tư hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP theo quy định của Bộ Y tế, đạt yêu cầu thực hành tốt đối với kho bảo quản thuốc thành phẩm và vắc xin, sinh phẩm y tế. Với diện tích mỗi kho tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng lên đến hàng ngàn mét vuông, ECO đủ năng lực cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng tới hàng trăm bệnh viện và hàng vạn nhà thuốc trên toàn quốc.

Hệ thống nhà thuốc ECO là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: WHO-GSP, GDP và GPP, phục vụ gần 2 triệu người tiêu dùng mỗi năm. Với hàng chục nhà thuốc đạt chuẩn, ECO cung ứng khoảng 15.000 mặt hàng dược phẩm và các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đội ngũ dược sỹ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm và dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp.

Dược phẩm ECO: Vì một sự phát triển vững bền! - Ảnh 2

Ông Ngô Chí Dũng, Tổng giám đốc Công ty CPDP ECO trao bộ Atlas đến Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son 

Công ty ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng thực phẩm chức năng nổi tiếng về hiệu quả trên thị trường dược phẩm hiện nay: Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, JexMax, OTiv, Fax, Lic, Wit, Hewel, Qik Hair. Các sản phẩm ECOGREEN đều là những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn và bền vững. Mỗi sản phẩm ECOGREEN ra đời đều tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường dược phẩm trong nước bởi sự đột phá về chất lượng, mức độ lan tỏa truyền thông, đặc biệt là sự đóng góp trong việc truyền tải các thông tin y khoa bệnh học liên quan cho người dân thông qua nhiều kênh thông tin uy tín.

Công ty CP Dược phẩm ECO là một trong số ít đơn vị nhập khẩu và cung ứng các loại thuốc hiếm, phục vụ công tác điều trị tại các bệnh viện trên toàn quốc. ECO còn nhập khẩu và phân phối độc quyền nhiều loại thuốc đặc trị viêm gan, tiêu hóa, tim mạch, nam khoa…

Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, sản phẩm do ECO nhập khẩu và phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành, có mặt trong 100 bệnh viện trên toàn quốc, được hàng triệu khách hàng Việt lựa chọn, tin dùng.

Không ngừng đóng góp cho cộng đồng, xã hội

Bên cạnh hoạt động kinh doanh thành công, Công ty CP Dược phẩm ECO đặc biệt chú trọng những hoạt động vì cộng đồng. ECO là đơn vị đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân Ung thư – Ngày Mai Tươi Sáng của Bộ Y Tế, Quỹ vì nạn nhân Chất độc da cam…

Đặc biệt, ECO đồng hành với chương trình “Ước mơ của Thuý” – Ngày hội Hoa hướng dương giúp đỡ các bệnh nhi ung thư suốt hơn một thập kỷ vừa qua, tạo nên một làn sóng lan tỏa yêu thương chưa từng có trong cộng đồng và trên mạng xã hội. Tổng giá trị đóng góp của ECO dành cho chương trình mỗi năm lên tới nhiều tỷ đồng, đã tạo nên kỷ lục của nghĩa tình và những cam kết mạnh mẽ với cộng đồng trong mọi hoạt động thiện nguyện để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Dược phẩm ECO: Vì một sự phát triển vững bền! - Ảnh 3

 Công ty CPDP ECO đã đồng hành với Chương trình “Ước mơ của Thuý” – Ngày hội Hoa hướng dương giúp đỡ các bệnh nhi ung thư suốt hơn một thập kỷ qua

Bên cạnh đó, Dược phẩm ECO thường xuyên tài trợ các hội nghị khoa học y khoa quy mô lớn trên toàn quốc như Hội thấp khớp học toàn quốc, Hội y học giới tính… ECO cũng luôn đồng hành cùng các chương trình văn hóa – nghệ thuật có ý nghĩa xã hội lớn như “Giai điệu tự hào” (VTV) ;“Tiếng hát mãi xanh”;  “Thay lời muốn nói” ( HTV)...

Dược phẩm ECO: Vì một sự phát triển vững bền! - Ảnh 4

Công ty CPDP ECO chú trọng xây dựng các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, tập thể nhân viên đoàn kết, sáng tạo và cùng nhau phát triển 

Với những đóng góp to lớn về vật chất và tinh thần, Công ty CP Dược phẩm ECO nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Y tế, Ủy ban nhân dân TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Cục thuế, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Vĩnh Long… Đồng thời, Công ty ECO còn nhận được nhiều danh hiệu, các chứng nhận, kỷ niệm chương từ những tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vì những đóng góp tích cực cho các hoạt động Y tế - Giáo dục - Văn hóa - Xã hội.

Tin Cùng Chuyên Mục