Dược phẩm Hoàng Sơn: Tự hào TOP 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”

Minh Anh

Vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành (TP.Hồ Chí Minh), Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã vinh dự được đón nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam VEDSU chứng nhận.

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022 là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, những thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm. Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu và kết nối của hàng nghìn doanh nghiệp lớn có các sản phẩm, dịch vụ uy tín và thành quả kinh doanh vượt trội trong năm cũng như những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Sánh vai với các thương hiệu tên tuổi, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”.  Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoàng Sơn với gần 4 năm hình thành và phát triển đã luôn đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, chất lượng. Danh hiệu này cũng là bước đệm quan trọng, giúp nâng tầm thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ và hỗ trợ đắc lực trong hoạt động kinh doanh của công ty, để Dược phẩm Hoàng Sơn tiếp tục ghi dấu ấn của mình, vươn ra khu vực và thế giới.

Dược phẩm Hoàng Sơn: Tự hào TOP 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” - Ảnh 1

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe bao gồm: Viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ, Tố Nữ Hoàng Sơn và Men Hoàng Sơn. Bộ ba sản phẩm của Hoàng Sơn không chỉ an toàn với 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên mà quy trình sản xuất cũng được đầu tư trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, được các chuyên gia kiểm duyệt chặt chẽ. Đây đều là những sản phẩm cốt lõi giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản và sinh lý ở nam và nữ giới.

Trong hành trình gần 4 năm phát triển và lớn mạnh, Hoàng Sơn đã có hơn 20.000 nhà phân phối, đại lý ở khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Hoàng Sơn đã lan tỏa ra rất nhiều quốc gia lớn trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Campuchia, Đài Loan… và một số nước châu Âu, góp một phần nhỏ vào kim ngạch xuất khẩu chung của Việt Nam.

Dược phẩm Hoàng Sơn: Tự hào TOP 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” - Ảnh 2

Thuận lợi cũng nhiều, khó khăn thử thách thì vô vàn, nhưng sau tất cả những nỗ lực phi thường, Hoàng Sơn đã từng bước chinh phục được trái tim của hàng triệu khách hàng, đối tác bằng chính sự chân thành, lắng nghe và thấu hiểu của mình. Giúp cho hàng nghìn gia đình gìn giữ được hạnh phúc. Các anh chị em là công nhân, giáo viên, nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa… đã thay đổi tư duy, thay đổi cuộc sống, phát triển kinh tế một cách chủ động và tự tin trở thành Nhà phân phối chính thức của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn. Cũng từ đây, giá trị nhân văn tốt đẹp của các sản phẩm ngày càng được lan rộng, hướng tới mục tiêu cao cả mà Hoàng Sơn luôn ấp ủ: Vì một thế giới không còn bệnh phụ khoa.

Với kim chỉ nam “Lấy chữ Tín làm đường đi, lấy tình yêu làm vốn”, Hoàng Sơn luôn đề cao giá trị và cảm nhận của khách hàng; Cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất, nhằm trao gửi niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn đến cho mọi gia đình, đồng thời khẳng định mạnh mẽ uy tín, vị thế của công ty trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

Sánh vai với các thương hiệu tên tuổi, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoàng Sơn với gần 4 năm hình thành và phát triển đã luôn đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục