Dược phẩm Nhất Long: Mang lại sức khỏe, niềm vui cho mọi người

Hoài Thương

Được thành lập từ năm 2013, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nhất Long ra đời với khát vọng cống hiến, nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm là dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nhằm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện.

Kết hợp các bài thuốc gia truyền, cổ truyền với công nghệ tiên tiến, Dược phẩm Nhất Long mang lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người dựa trên nguồn thảo dược quý giá mà đất trời ban tặng.

Dược phẩm Nhất Long: Mang lại sức khỏe, niềm vui cho mọi người - Ảnh 1

 

Ngay từ khi thành lập Nhất Long đã xác định lối đi và chiến lược riêng cho doanh nghiệp đó là đặt hiệu quả, chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu; Tập trung nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm vượt trội nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu điều trị cho bệnh nhân.

Với sự dày công nghiên cứu của các dược sỹ giàu kinh nghiệm trong ngành dược, Dược phẩm Nhất Long đã nghiên cứu công thức và cho ra đời các sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao. Trải qua hơn 6 năm phát triển, Dược phẩm Nhất Long đã đưa ra thị trường các mặt hàng tạo nên thương hiệu và uy tín cho công ty như: Sản phẩm Vương Tiểu Khang hỗ trợ điều trị chứng đi tiểu đêm nhiều lần mang lại giấc ngủ ngon và sức khỏe cho người bệnh; Sản phẩm Bảo Gan Nhất Long hỗ trợ điều trị Viêm gan B, xơ gan, tăng cường chức năng gan; Sản phẩm mới Tiền Đình Nhất Long nhằm hỗ trợ điều trị hiệu quả cho người bị tiền đình, đau nửa đầu, mất ngủ.

Dược phẩm Nhất Long: Mang lại sức khỏe, niềm vui cho mọi người - Ảnh 2

 

Dược phẩm là lĩnh vực kinh doanh đặc thù vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Hiểu được điều đó, Dược phẩm Nhất Long nhận thức rõ sứ mệnh, trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội và sức khỏe người tiêu dùng. Với mỗi sản phẩm trước khi ra đời đều được các dược sỹ cao cấp nghiên cứu và kiểm tra nghiêm túc. Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được các cơ quan của Bộ y tế cấp phép, được thử nghiệm về độ an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy, các sản phẩm của Nhất Long hiện đang được khách hàng đánh giá rất cao.

Dược phẩm Nhất Long: Mang lại sức khỏe, niềm vui cho mọi người - Ảnh 3

 

Hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm thường xuyên phải đối mặt với rủi ro lớn từ hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng, nhận thức được điều này Dược phẩm Nhất Long luôn có sự khuyến cáo về nhãn mác và tem đảm bảo chính hãng sản phẩm với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khi phát hiện các sản phẩm giả, nhái công ty lập tức phối hợp thông báo với các cơ quan hữu quan như quản lý thị trường, công an kinh tế để góp phần hạn chế tình trạng này.

Dược phẩm Nhất Long: Mang lại sức khỏe, niềm vui cho mọi người - Ảnh 4

 

Dược phẩm Nhất Long nhận thức rõ sứ mệnh, trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội và sức khỏe người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều được các dược sỹ cao cấp nghiên cứu và kiểm tra nghiêm túc. Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được các cơ quan của Bộ Y tế cấp phép, được thử nghiệm về độ an toàn, hiệu quả.

Để có được sự phát triển bền vững như ngày hôm nay, tập thể lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty Nhất Long đã có sự đồng lòng nhất trí, tâm huyết phát triển sản phẩm, chăm sóc phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Đội ngũ nhân viên và sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình của công ty. Bên cạnh đó, công ty sở hữu đội ngũ lãnh đạo trẻ trung năng động, đầy nhiệt huyết luôn bám sát thị trường và khách hàng, lắng nghe chia sẻ, phản hồi của khách hàng để sản phẩm và dịch vụ của công ty ngày càng hoàn thiện hơn.

Trong thời gian tới, đội ngũ dược sỹ cao cấp của Nhất Long sẽ tiếp tục dày công để nghiên cứu thêm các sản phẩm mới dựa trên các nguyên liệu quý giá của Việt Nam. Công ty cũng sẽ triển khai vùng trồng dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP  “Good Agricultural and Collection Practices” - “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái”.

Dược phẩm Nhất Long: Mang lại sức khỏe, niềm vui cho mọi người - Ảnh 5

 

Bằng việc“Thực hành tốt trồng trọt, thu hái” cộng thêm quy trình bào chế nghiêm ngặt, Nhất Long sẽ cho ra đời các sản phẩm thực sự hữu ích cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, công ty cũng đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm đã được nghiên cứu của mình ra nước ngoài mà trước mắt là trong khu vực Đông Nam Á, mang đến những lợi ích tốt nhất về sức khỏe, kinh tế, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân không chỉ trong nước mà còn trên khắp thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục