Dương Trần: Luôn ở tư thế sẵn sàng vượt qua thử thách

Tâm Anh

Dương Trần được biết đến là “nữ tướng” của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Ẩm thực City Food, thời trang Linksan Design, spa… Gần đây, “gia đình thương hiệu” do chị sáng lập đã trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của Calla Skinsoul – dòng Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn được nhiều phụ nữ Việt tin dùng.

Dưỡng da, dưỡng cả tâm hồn

Chia sẻ về lý do ra đời của dòng sản phẩm này, nữ doanh nhân cho biết: “Bằng khả năng của mình, tôi hy vọng có thể mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm mỹ phẩm sạch - an toàn - hiệu quả nhất’’.

“Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ nhưng phụ nữ mình thiệt thòi quá”. Sự thiệt thòi mà chị Dương nhắc đến là một vấn nạn trong thị trường mỹ phẩm hiện nay. Khi mà hiện tượng mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng trôi nổi đang tràn lan trên thị trường.

Dương Trần: Luôn ở tư thế sẵn sàng vượt qua thử thách - Ảnh 1

Dương Trần - Giám đốc Công ty TNHH Dương Trần

Lợi dụng lòng tin, tâm lý ham rẻ và khao khát làm đẹp của chị em phụ nữ, những nhà sản xuất, nhà cung cấp tuồn ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm độc hại cho làn da, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe. Đáng lưu ý, có đến 50% sản phẩm mỹ phẩm hiện nay đang bị làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng, mập mờ về nguồn gốc, được rao bán công khai.

Trong các mỹ phẩm giả này có chứa nhiều chất độc hại như: Corticoid, formaldehyde, hương liệu tổng hợp, chất màu tổng hợp... ngoài tàn phá làn da, gây dị ứng da còn có thể gây bệnh cho các cơ quan khác như phổi, thần kinh, ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi, có thể gây ung thư...

Sự thành công của CEO Dương Trần không phải bỗng dưng đạt được. Nó là kết quả của cả một quá trình làm việc hết mình, một tầm nhìn nhạy bén và sự nhiệt tình, tâm huyết đến cùng…

Từ tầm nhìn chiến lược của nhà kinh doanh trẻ kết hợp với sở thích làm đẹp của người phụ nữ, CEO Dương Trần đã quyết định dấn thân vào thị trường mỹ phẩm và Calla Skinsoul ra đời từ đó. Để tạo được sự cạnh tranh, nhanh chóng có chỗ đứng và khẳng định thương hiệu, nữ giám đốc trẻ quyết định đi chậm nhưng chắc, sản phẩm ra ít nhưng phải đảm bảo chất lượng.

Mọi thứ phải được chuẩn bị kỹ lưỡng từ ý tưởng, nguyên liệu, sản xuất đến thành phẩm và hệ thống phân phối. Chị luôn nằm lòng nguyên tắc: Làm kinh doanh nhất định phải có lợi nhuận nhưng lợi nhuận đó phải được tạo ra từ dòng sản phẩm chất lượng, không vi phạm pháp luật và đạo đức nghề nghiệp.

Hơn thế, “dưỡng da, dưỡng cả tâm hồn”, triết lý kinh doanh đó sẽ giúp chị đi đúng hướng, làm đúng đường và dành được tình cảm của đông đảo khách hàng.

Sự lựa chọn thông minh dành cho phái đẹp

Muốn tạo ra sản phẩm tốt cần có nguyên liệu tốt và công nghệ hiện đại. Chị Dương phải mất hơn nửa năm đi lại làm việc với các chuyên gia Nhật Bản, Hàn Quốc để cập nhật những nguyên liệu và công nghệ sản xuất mới nhất.

Đầu tiên, nữ doanh nhân khai thác ở dòng sản phẩm chăm sóc da, tiếp đến là các sản phẩm về make up, thực phẩm chức năng, thuốc uống và chuyên sâu về nước hoa. Hiện tại, Calla Skinsoul có các loại kem phục vụ nhu cầu chăm sóc da thiết yếu của chị em như: Kem đặc trị nám, serum đặc trị nám, kem đặc trị tàn nhang, kem dưỡng ẩm, serum trị thâm mắt, serum cao cấp…

Với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại hai nhà máy ở Hàn Quốc và Việt Nam, các sản phẩm Calla Skinsoul được các khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả.

Đặc biệt, để cam kết nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, doanh nhân Dương Trần đã cho gắn tem chống hàng giả, mã vạch và số đăng ký công bố của Sở Y tế trên bao bì sản phẩm. Khách hàng có thể check thông tin về sản phẩm trên phần mềm icheck hoặc trên website của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. 

Về kênh phân phối, nữ doanh nhân trẻ lựa chọn xây dựng mô hình hệ thống đại lý online làm kênh phân phối chính. Theo chị, sự lan tỏa của mạng xã hội sẽ giúp các sản phẩm đến nhanh, mạnh và hiệu quả với cộng đồng phụ nữ Việt hơn. Thêm đó, mô hình này còn giúp các chị em nhân viên văn phòng, bà mẹ bỉm sữa… tranh thủ kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Dương Trần: Luôn ở tư thế sẵn sàng vượt qua thử thách - Ảnh 2

 

Sau hơn 1 năm hình thành và phát triển, Calla Skinsoul đã có bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường mỹ phẩm, trở thành mẫu doanh nghiệp mô hình online điển hình hiệu quả hiện nay với hơn 2.000 đại lý trong nước và quốc tế. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn. 

Đầu tháng 10/2017, tại Trung tâm hội nghị Star Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội), mỹ phẩm thiên nhiên Calla Skinsoul đã có buổi lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là thành quả đáng trân trọng mà nữ doanh nhân trẻ tâm huyết Dương Trần phấn đấu và mong đợi, là dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển vươn tới chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế của Calla Skinsoul. 

Phát biểu trong sự kiện, CEO Dương Trần đã không giấu nổi sự xúc động, tự hào và lời cảm ơn chân thành nhất đến các đại lý – những người đã tin tưởng và đồng hành đưa sản phẩm Calla Skinsoul đến gần hơn với người tiêu dùng. Trong ánh mắt chị, mọi người cảm nhận được sự hãnh diện, tự hào và niềm vui khó tả.

Dương Trần: Luôn ở tư thế sẵn sàng vượt qua thử thách - Ảnh 3

 

Dương Trần luôn dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi niềm đam mê và luôn ở tư thế sẵn sàng vượt qua thử thách.

Sự thành công của CEO Dương Trần không phải bỗng dưng chị đạt được. Nó là kết quả của cả một quá trình làm việc hết mình, của một tầm nhìn nhạy bén và sự nhiệt tình, tâm huyết đến cùng. Chị đã dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi niềm đam mê và luôn ở tư thế sẵn sàng vượt qua thử thách.

Bởi chị hiểu, cứ đi, bạn sẽ đến đích, vấp ngã là bài học cho sự thành công. Chỉ cần bạn có tuổi trẻ, mơ ước và quyết tâm dám làm, bạn sẽ đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt hơn thế, nữ giám đốc trẻ còn mang đến cho phụ nữ Việt sự lựa chọn thông minh về những sản phẩm mỹ phẩm SẠCH – AN TOÀN – HIỆU QUẢ, để chị em tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục