Ecolink: Nỗ lực vì một nền giáo dục phát triển toàn diện

Hà Anh

Được thành lập từ năm 2015, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ecolink là một trong những tổ chức giáo dục ngoại ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp, tận tụy, Ecolink giúp các học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế.

Ecolink là một tổ chức giáo dục có vốn đầu tư của Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Sức sống Việt. Cho đến nay, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ecolink đã có mặt ở hơn 6 tỉnh thành với 12 chi nhánh tại Việt Nam và đang tiếp tục mở rộng thêm các trung tâm, cơ sở đào tạo tại các tỉnh, thành khác.

Ecolink: Nỗ lực vì một nền giáo dục phát triển toàn diện - Ảnh 1

 

Nhận thức được rằng hoạt động giáo dục là lĩnh vực kinh doanh liên quan trực tiếp đến con người nên nếu đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu sẽ phản tác dụng. Ở Ecolink, yếu tố con người và chất lượng giáo dục mới có ý nghĩa quyết định cho sự thành công hay thất bại của việc kinh doanh.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ecolink nổi bật với nhiều khóa học tiếng Anh chất lượng cao dành cho mọi lứa tuổi. Khi đến đăng ký, học viên sẽ được đội ngũ tư vấn viên test trình độ tiếng Anh hiện tại và sắp xếp vào lớp tiếng Anh phù hợp.

Ecolink: Nỗ lực vì một nền giáo dục phát triển toàn diện - Ảnh 2

 

Các chương trình học tại Ecolink đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.

Tại các lớp học, trung tâm đầu tư đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học. Với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại, Ecolink luôn tạo ra không gian thoải mái cho học viên khi tham gia học tập tại trung tâm, giúp cho các học viên tự tin hơn, thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng lực bản thân đồng thời tạo một môi trường thân thiện cho học viên được rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn và xã hội.

Ecolink: Nỗ lực vì một nền giáo dục phát triển toàn diện - Ảnh 3

 

Bên cạnh đó, xác định chất lượng giáo viên có vai trò quan trọng, quyết định đến hiệu quả dạy học cũng như mục tiêu duy trì và phát triển cơ sở nên ngay từ khi thành lập, trung tâm đã có sự quan tâm đặc biệt đến công tác tuyển chọn, kiểm soát chất lượng giáo viên.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ecolink sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài đến từ các nước  như Anh, Mỹ, Nam Phi, Tây Phi... có trình độ học vấn từ đại học trở lên, có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu và đã nhận được các chứng chỉ quốc tế TESOL, TEFL, CELTA…, đầy đủ giấy phép lao động và được đào tạo bài bản trong phương pháp dạy học để thích nghi với văn hóa, học sinh Việt Nam.

Ecolink: Nỗ lực vì một nền giáo dục phát triển toàn diện - Ảnh 4

 

Bên cạnh việc giảng dạy với 100% giáo viên ngước ngoài tại trung tâm,  Ecolink hiện đang tham gia đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân tại các tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho các trường nói riêng và các tỉnh thành đang triển khai đề án nói chung.

Với phương pháp giảng dạy luôn lấy học viên làm trung tâm, các giáo viên ở Ecolink đã giúp cho từng học viên phát huy được tính chủ động, tích cực trong học tập để nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh. Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và năng động, giáo viên luôn nắm bắt được tâm lý của học viên và từ đó áp dụng, tìm kiếm những phương pháp giảng dạy tích cực, phù hợp đem lại hiệu quả cao trong việc học tiếng Anh của học viên tại trung tâm. 

Ecolink: Nỗ lực vì một nền giáo dục phát triển toàn diện - Ảnh 5

 

Ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, Ecolink đã giúp cho hàng ngàn học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp trong tương lai. 

Tin Cùng Chuyên Mục