Elon Musk viết thư cho nhân viên: "Các bạn hoàn toàn có thể tạo nên kỷ lục nếu dồn hết toàn bộ tâm sức"

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Để khích lệ tinh thần nhân viên, mới đây, Elon Musk đã gửi một bức thư tới toàn thể đội ngũ Tesla.

Elon Musk viết thư cho nhân viên:

Trong nửa cuối năm 2019, Tesla đặt mục tiêu sẽ cung cấp khoảng 100.000 xe tới người sử dụng. Đây là một con số không hề nhỏ, buộc Elon Musk và toàn bộ nhân viên phải chạy đua với thời gian để hoàn thành mục tiêu.

Để khích lệ tinh thần nhân viên, mới đây, Elon Musk đã gửi một bức thư tới toàn thể đội ngũ Tesla. Nội dung bức thư như sau: 

Từ: Elon Musk

Gửi tới toàn thể nhân viên Tesla

Ngày: 25/6/2019

Như mọi người đều đã biết, hiện có rất nhiều lời suy đoán về doanh số giao xe trong ba tháng tới của năm. Hoàn toàn thực tế khi nghĩ về việc chúng ta sẽ tạo nên một con số kỷ lục, nhưng cuộc đua sẽ rất cam go. Dù vây, chúng ta hoàn toàn có thể làm được nếu dồn hết toàn bộ tâm sức.

Lượng đơn hàng đã đủ để tạo nên một kỷ lục chưa từng có, thế nhưng công đoạn cuối để giao xe mới thật sự quan trọng. Nhu cầu mua các dòng xe khác nhau của hãng là có, và chúng ta phải giao xe cho những người đã đặt hàng trong quý này.

Tôi có niềm tin sâu sắc vào các bạn. Hãy liên hệ với tôi nếu các bạn có thắc mắc.

Xin cảm ơn!

Elon

Đây không phải lần đầu tiên Elon Musk truyền cảm hứng cho nhân viên thông qua các bức thư. Trước đó, ông đã từng gửi thư khuyên nhân viên nên "bỏ họp" và "dập điện thoại" bất cứ lúc nào nếu những công việc đó ảnh hưởng tới lợi nhuận chung.

Tin Cùng Chuyên Mục