F88 bắt tay với "ông lớn" Google tại Việt Nam

Mỹ An

Mục tiêu mà Google đặt ra là giúp F88 tăng trưởng gấp đôi doanh thu các hoạt động kinh doanh trực tuyến; "nhân 2" số lượng khách hàng tiềm năng trên kênh kỹ thuật số. Đồng thời gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên không gian mạng của F88.

Công ty cổ phần kinh doanh F88 vừa ký kết chương trình hợp tác với công ty Google tại Việt Nam. Theo đó, vào năm 2023, đơn vị này sẽ hỗ trợ F88 thúc đẩy ở khâu phát triển khách hàng tiềm năng một cách bền vững; Gia tăng nhận diện và số lượng khách hàng đến với các phòng giao dịch. Bên cạnh đó, "ông lớn" công nghệ này cũng giúp F88  tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng hiệu suất ở lĩnh vực kinh doanh mới.

Mục tiêu mà Google tại Việt Nam đặt ra là giúp F88 tăng trưởng gấp đôi doanh thu các hoạt động kinh doanh trực tuyến; "nhân 2" số lượng khách hàng tiềm năng trên kênh kỹ thuật số. Đồng thời, mức độ nhận diện thương hiệu trên không gian mạng của F88 cũng được tăng cao, tạo bước nền để F88 hoàn thiện mục tiêu mở mới thêm 300 điểm bán trong năm 2023. Cùng với đó là đẩy mạnh truyền thông trực tuyến ba mảng dịch vụ khác của F88 là dịch vụ tài chính tiện ích, dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ mua bán xe cũ.

F88 bắt tay với "ông lớn" Google tại Việt Nam - Ảnh 1

Đáng chú ý, F88 là đơn vị kinh doanh dịch vụ tài chính tiện ích đầu tiên tại Việt Nam ký kết kế hoạch hợp tác kinh doanh chung (JBP-Joint Business Plan) với Google. 

Nổi tiếng trong việc khắt khe khi lựa chọn đối tác, thế nhưng với nền tảng hoạt động kinh doanh tốt, tốc độ phát triển tối thiểu 50%/năm; sở hữu tiềm năng thị trường và có lịch sử cộng tác tốt đẹp với các đối tác - Công ty F88 đã hoàn toàn thuyết phục được đại diện của Google tại khu vực Đông Nam Á và có được sự ủng hộ của tập đoàn công nghệ này.

Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc F88 tiết lộ,  F88 mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong thị trường phân phối dịch vụ tài chính tiện ích tới người lao động phổ thông, là cầu nối vững chãi cho khách hàng  tiếp cận dịch vụ tài chính toàn diện. "Việc hợp tác với Google sẽ giúp F88 tạo ra bước nhảy bứt phá trong thị trường này", ông Tuấn nhấn mạnh.

Trong khi đó, Giám đốc vùng của Google khu vực Đông Nam Á và Việt Nam - ông Hùng La - cho biết, Google kỳ vọng qua sự hợp tác này sẽ xây dựng được mô hình chiến lược truyền thông kiểu mẫu cho các đơn vị phân phối dịch vụ tài chính tiện ích tại Việt Nam, góp phần nâng tầm các hoạt động digital marketing trong lĩnh vực tài chính cá nhân nói chung.

Được thành lập vào năm 2013, F88 là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính tiện ích có quy mô lớn nhất Việt Nam. Với 800 phòng giao dịch trên toàn quốc, hoạt động trên nguyên tắc "đa dịch vụ, một điểm đến", F88 cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính từ cho vay có tài sản bảo đảm, bảo hiểm, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền mobile money, nạp rút ví điện tử và các dịch vụ tiện ích tài chính khác.

Tin Cùng Chuyên Mục