F88 lên tiếng chính thức về việc 10 người thuộc chi nhánh ở TP HCM bị khởi tố

Linh Nga

F88 khẳng định công ty có quy trình, quy định, chế tài chặt chẽ trong hoạt động thu hồi nợ, đảm bảo tuân thủ pháp luật. Các cá nhân vi phạm sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngày 31/3, Công ty cổ phần Kinh doanh F88 vừa ra thông báo thông tin về việc Công an TP HCM khởi tố 10 nhân viên thu hồi nợ thuộc chi nhánh ở TP HCM.

Theo F88, ngày 23/3, công ty nhận được thông báo của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố 5 cá nhân là nhân viên thu hồi nợ. Đối với 5 cá nhân còn lại, đến nay F88 chưa nhận được thông báo chính thức về việc khởi tố.

Đối với hành vi cưỡng đoạt tài sản của các cá nhân bị khởi tố, F88 khẳng định công ty đã có quy trình, quy định, chế tài chặt chẽ trong hoạt động thu hồi nợ, đảm bảo tuân thủ pháp luật.

Công ty nhấn mạnh các cá nhân có hành vi vi phạm quy định của công ty và quy định của pháp luật sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. "F88 không bao che cho các cá nhân sai phạm", đại diện F88 khẳng định.

Hiện F88 phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của các cá nhân nói trên, đồng thời rà soát các điểm kinh doanh của F88 nhằm đảm bảo hoạt động tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.

Được thành lập vào năm 2013, F88 là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính tiện ích có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Với 800 phòng giao dịch trên toàn quốc, hoạt động trên nguyên tắc "đa dịch vụ, một điểm đến", F88 cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính từ cho vay có tài sản bảo đảm, bảo hiểm, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền mobile money, nạp rút ví điện tử và các dịch vụ tiện ích tài chính khác.

Tin Cùng Chuyên Mục