F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ

Chi Mai

Từ tháng 4/2022, hàng chục triệu netizen thuộc các hội nhóm, group, fanpage lớn nhất dành cho giới trẻ Việt Nam có thể mua các sản phẩm của F88 Bảo hiểm trên chính các nền tảng đang sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng, an toàn và bảo mật. Đó là trải nghiệm thú vị mà F88 Bảo hiểm mang lại.

Nằm trong chiến lược chuyển đổi mô hình kinh doanh trở thành công ty cung cấp dịch vụ tài chính tiện ích, F88 chính thức ra mắt F88 Bảo hiểm từ tháng 2 năm 2019. F88 Bảo hiểm định vị trở thành là một trong những nhà phân phối sản phẩm bảo hiểm bình dân hàng đầu Việt Nam phục vụ đối tượng khánh hàng chính là giới trẻ, những người có thu nhập trung bình thấp, lao động tự do, thời vụ… đặc biệt là những cá nhân chưa có nhiều kỹ năng quản lý tài chính, dễ bị tổn thương khi gặp những rủi ro về sức khỏe, tai nạn, hư hỏng phương tiện ô tô, xe máy...

Ưu điểm các sản phẩm F88 Bảo hiểm là dễ tiếp cận, đa dạng các loại hình bảo hiểm, đảm bảo các tiêu chí cốt lõi là chi phí mua phù hợp; mức chi trả quyền lợi cao, minh bạch; thời gian chi trả nhanh chóng. Các sản phẩm – dịch vụ mà F88 Bảo hiểm đang phân phối bao gồm bảo hiểm Trợ cấp nằm viện; bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện; bảo hiểm Tai nạn cá nhân; bảo hiểm Vật chất ô tô; bảo hiểm Bắt buộc Trách nhiệm dân sự dành cho ô tô, xe máy; dịch vụ Cứu hộ xe máy,…

Qua việc hợp tác với các hội nhóm, group, fanpage chuyên cung cấp, trao đổi thông tin chủ đề văn hóa xã hội, thể thao, lối sống cho netizen trẻ, F88 Bảo hiểm kỳ vọng trong tháng đầu tiên sau khi triển khai, có thể giới thiệu sản phẩm tới hơn 20 triệu khách hàng, qua đó mở rộng kênh phát hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ - Ảnh 1

Về phía mình, đại diện các hội nhóm, group, fanpage cũng tin rằng các netizen sẽ được tiếp cận nhiều dịch vụ, tiện ích tài chính hơn cũng như về lâu dài sẽ được giáo dục cách thức sử dụng, quản lý, đầu tư tài chính một cách thông minh, thiết thực. 

Netizen là những người dùng (user) thường xuyên tương tác, giao lưu, trao đổi, trò chuyện trên các nền tảng mạng xã hội, cộng đồng netizen còn được gọi là cộng đồng mạng. Đa phần các netizen trẻ ở Việt Nam nhanh nhạy trong việc tiếp nhận thông tin tài chính nhưng lại rất dễ bị tổn thương tài chính do phần lớn họ là người trẻ tuổi, từ 18 đến dưới 30, thu nhập thuộc loại trung bình thấp, chưa có nền tảng tích lũy hoặc là những người lao động tự do, phổ thông, thời vụ không có nguồn thu nhập ổn định. Ngoài ra, họ phải thường ra ngoài, di chuyển để làm việc, học tập, giao lưu nên luôn đối diện với những tai nạn, sự cố bất ngờ ảnh hưởng đến sức khỏe và thu nhập chung…  

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ - Ảnh 2

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Minh Đạo – Giám đốc trung tâm F88 Bảo hiểm cho rằng việc hợp tác nhằm phân phối sản phẩm trên các nền tảng số có lượng người dùng lớn đem lợi ích lâu dài cho các doanh nghiệp trong dài hạn. Xu hướng hợp tác đó đang ngày một rõ nét ở Việt Nam và F88 Bảo hiểm hy vọng bước hợp tác đầu tiên này sẽ giúp công ty chiếm được lợi thế tiên phong trong việc mang dịch vụ tài chính tiện ích đến với những người có thu nhập thấp, không ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”. Đây cũng chính là đối tượng khách hàng và là mục đích mà F88 Bảo hiểm đang nhắm tới.

Lãnh đạo này cũng cho biết thêm bên cạnh hình thức mua bảo hiểm trực tuyến linh hoạt trên nền tảng số thì lợi thế riêng có của Bảo hiểm F88 là mạng lưới gần 600 phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo thuận tiện giao dịch và thanh toán quyền lợi cho nhóm khách hàng thu nhập thấp, trung bình. Định hướng của F88 Bảo hiểm trong thời gian tới là trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm Nhanh - Nhiều - Rẻ - Tốt cho nhóm khách hàng rất riêng biệt này.

Tin Cùng Chuyên Mục