Facebook Messenger bị lỗi không gửi được tin nhắn

Giang Phạm

Dù dùng trên cả điện thoại hay máy tính, nhiều người dùng đều không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Facebook Messenger.

Khoảng 17h30 ngày 10/12, nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam cho biết ứng dụng đang gặp vấn đề. Theo đó, đa số người dùng chia sẻ họ không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger trên điện thoại và cả máy tính. 

Ở máy tính, tin nhắn liên tục báo lỗi, đồng thời khung chat của Facebook báo "đang kết nối mạng". Còn trên điện thoại, tin nhắn cũng không hiển thị dấu tick - thể hiện việc đã được gửi đi.

Tin nhắn bị gửi đi chậm và người nhận phải khoảng 15 phút sau mới thấy được. Đặc biệt nhiều người dùng còn gặp khó khăn trong việc nhận/gửi tin nhắn dạng ảnh, video. Ghi nhận tại thời điểm hiện tại, lỗi này đang dần ổn định lại nhưng đôi khi vẫn chập chờn.

"Lúc đầu mình nghĩ do mạng công ty bị lag nhưng ngay cả khi dùng điện thoại cũng không thể gửi tin nhắn messenger trong khi các trang web khác vẫn truy cập được", chị Nhàn - một nhân viên văn phòng chia sẻ.

Downdetector, chuyên trang báo lỗi Facebook của người dùng ghi nhận lượng báo lỗi tăng đột biến từ khoảng 17h15 chiều. Sự cố tương tự cũng đang diễn ra tại nhiều khu vực khác như châu Âu, châu Úc và Đông Nam Á, trong đó có Philippines, Singapore.

Tin Cùng Chuyên Mục