FE CREDIT được vinh doanh Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu “Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” 2022

Phúc Vinh

Vượt qua nhiều đối thủ, FE CREDIT được vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022, minh chứng công ty đã và đang nuôi dưỡng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động.

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và giải thưởng Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn do Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cùng các đối tác đồng hành. Phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng do Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng.

FE CREDIT được vinh doanh Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu “Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” 2022 - Ảnh 1

Khảo sát năm nay đã thu hút đông đảo 57.939 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc bình chọn cho nơi làm việc họ khao khát và ưu tiên gia nhập theo nhiều tiêu chí. Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2022, khảo sát đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 515 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề.

FE CREDIT được vinh doanh Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu “Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” 2022 - Ảnh 2

Việc ngày càng nhiều nhân tài giỏi và giàu kinh nghiệm lựa chọn FE CREDIT đã khẳng định môi trường làm việc nơi các bạn nhân viên xây dựng được mối quan hệ tốt với cấp trên, cấp dưới; thêm vào đó là sự hợp tác, ủng hộ lẫn nhau giữa đồng nghiệp tạo tiền đề cho họ gắn bó và cống hiến lâu dài cho tổ chức.

Hơn thế nữa, thương hiệu tuyển dụng FE CREDIT được loa tỏa mạnh mẽ nhờ các bạn nhân viên, trong đó có nhân viên cũ nhìn nhận FE CREDIT là một doanh nghiệp xây dựng được các vị trí công việc bao hàm sự đổi mới, sáng tạo; ghi nhận những đóng góp, cống hiến và tạo ra những cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

FE CREDIT được vinh doanh Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu “Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” 2022 - Ảnh 3

Đồng thời, FE CREDIT đã tăng cường cam kết phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam với tư cách là những nhà lãnh đạo toàn diện và sẵn sàng cho tương lai thông qua các chương trình Management Associate và chương trình thực tập Finternship Program. Trong năm 2022, FE CREDIT cũng thiết lập quan hệ với nhiều đối tác trong nước, bao gồm các trường cao đẳng, đại học hàng đầu như Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TPHCM, Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn, các tổ chức sinh viên như VOCO Center, AIESEC,...

“Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các bạn đã bình chọn FE CREDIT là một trong những Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022. Sự công nhận này là minh chứng cho phương pháp đầu tư phát triển con người xoay quanh hệ sinh thái văn hóa LIFE của FE CREDIT song song với xây dựng thương hiệu tuyển dụng của chúng tôi: Không gian học tập (Learning space), Thu nhập đảm bảo, Income protection), Cơ hội rộng mở (Future opportunity) và Nơi làm việc hứng khởi (Exciting workplace). Duy trì nền văn hóa nơi nhân viên được khuyến khích phát triển, trưởng thành và đổi mới luôn là điều quan trọng với FE CREDIT và đang đóng vai trò quan trọng trong quá trình giữ vững vị trí “ông vua” Tài chính - Tiêu dùng.” đại diện FE CREDIT cho biết.

Tin Cùng Chuyên Mục