FE CREDIT thưởng nóng 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Phúc Vinh, Ảnh: Duy Linh

Khoản tiền thưởng nhằm khích lệ tinh thần thi đấu quyết liệt vì màu cờ sắc áo của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31.

Ngay sau thắng lợi trước Thái Lan và giành huy chương vàng SEA Games lần thứ 31, Ban lãnh đạo Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã quyết định thưởng nóng 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Thành tích lần này ghi nhận thêm kỷ lục mới cho đội tuyển nữ quốc gia khi bảo vệ thành công lần thứ 7 "ngôi hậu" tại SEA Games. Chiến thắng 1 - 0 trước Thái Lan cũng là chức vô địch thứ 3 liên tiếp mà tuyển nữ Việt Nam đạt được tại đấu trường SEA Games.

FE CREDIT thưởng nóng 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - Ảnh 1

Với tinh thần thi đấu quyết liệt, để khích lệ các tuyển thủ, Ban lãnh đạo công ty FE CREDIT đã nhanh chóng quyết định thưởng nóng. Khoản hỗ trợ này thể hiện sự quan tâm, mong muốn các cầu thủ sẽ tiếp tục thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, mang lại vinh quang cho Tổ quốc đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong thời gian qua, FE CREDIT luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt đến đời sống và nâng cao khả năng tiếp cận tài chính của phụ nữ Việt Nam. Đối với lĩnh vực thể thao, công ty mong muốn được chung tay, góp sức để bóng đá Việt Nam khẳng định được vị trí của mình trong khu vực và đạt những thành tích cao tại các châu lục và thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục