Five Star West Lake: Nơi tinh hoa hội tụ

Hoàng Đông

Five Star West Lake là một trong số ít dự án căn hộ tại Việt Nam được phát triển theo phong cách boutique luxury (sang trọng mà kín đáo). Từ vị trí, thiết kế đến tiện ích và hoàn thiện cùng những trải nghiệm độc đáo, Five Star West Lake thoả mãn tất cả những tiêu chí khắt khe của dòng bất động sản này.

Địa chỉ của giới tinh hoa Hà Thành

Trong bối cảnh quỹ đất xây dựng nhà cao tầng ở trung tâm thành phố đã cạn kiệt, Tập đoàn GFS đã kỳ công lựa chọn mảnh đất đắc địa với hai mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám và Thuỵ Khuê để phát triển một dự án căn hộ đẳng cấp bậc nhất Hà Nội.

Five Star West Lake: Nơi tinh hoa hội tụ - Ảnh 1

 Ông Phạm Hải Đăng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GFS

Không chỉ toạ lạc ở vị trí có hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh, Five Star West Lake được bao bọc bởi những địa danh lịch sử mang tính biểu tượng quốc gia như Phủ Chủ tịch, Quảng trường Ba Đình và Hồ Tây. Qua cửa kính tấm lớn ở phòng khách hoặc phòng ngủ, chủ nhân căn hộ Five Star West Lake có thể ngắm Hồ Tây bảng lảng khói sương mỗi sáng sớm hay vàng rực dưới ánh hoàng hôn – một sự xa xỉ chỉ số ít cư dân Thủ đô được hưởng thụ.

Lấy ý tưởng thiết kế từ những con sóng mênh mang của mặt nước Hồ Tây, các kiến trúc sư tài hoa đã tạo nên một công trình ấn tượng với điểm nhấn là những đường cong mượt mà, tuôn chảy như vừa thể hiện tinh thần hoà quyện với thiên nhiên, vừa mang tính biểu tượng cho sự tinh tế và hiện đại giữa vùng đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Với diện tích xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 30% trên tổng diện tích đất 2.655m2, Five Star West Lake kiến tạo một không gian sống thoáng đãng và biệt lập với phố thị sầm uất – một nét đặc trưng của dòng sản phẩm luxury boutique rất khó kiếm tìm giữa Hà Nội đất chật người đông. Hơn thế nữa, Five Star West Lake đích thực là dòng bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn, bởi toàn bộ dự án cao 14 tầng chỉ có tổng cộng 70 căn hộ, và cơ hội sở hữu căn hộ lại càng hiếm hơn vì trong số đó chỉ có 32 căn hộ để bán, còn lại là căn hộ dịch vụ cho thuê.

Five Star West Lake: Nơi tinh hoa hội tụ - Ảnh 2

 

Tâm huyết của chủ đầu tư là kiến tạo Five Star West Lake trở thành một địa chỉ dành riêng cho số ít cư dân thượng lưu có cùng nhu cầu, tương đồng về đẳng cấp, có cùng gu thẩm mỹ tinh tế, có chiều sâu văn hoá và tri thức, ưa thích phong cách sống sang trọng nhưng kín đáo. “Chính những sự tương đồng này sẽ giúp cư dân cảm thấy thoải mái với những người hàng xóm, dễ dàng giao lưu kết nối, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống, tạo dựng những mối quan hệ giao hảo chân thành, bền vững” – ông Phạm Hải Đăng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GFS chia sẻ. 

“Thông thường, những người giàu có muốn khẳng định địa vị và đẳng cấp nhưng lại không thích bị người khác để ý, thậm chí là bị soi mói. Tại Five Star West Lake, vì số lượng cư dân hạn chế, lại cùng phông nền văn hoá và tri thức nên họ cũng không có nhu cầu tìm hiểu người khác làm gì. Chúng tôi cho rằng, một dự án chỉ được gọi là cao cấp khi có một cộng đồng dân cư cao cấp” – ông Phạm Hải Đăng cho biết thêm.

 Nơi “ẩn giấu” những giá trị riêng biệt

Đề cao sự hoàn hảo, độc đáo trong trải nghiệm và tối đa tính cá nhân hóa, chủ đầu tư GFS đã suy xét rất kỹ khi không chia nhỏ diện tích căn hộ, bởi khi chia nhỏ, số lượng cư dân sẽ tăng lên, tính riêng tư vì thế cũng không còn. Các căn hộ tại Five Star West Lake đều có diện tích khá lớn, căn hộ nhỏ nhất cũng 126m2.

Về tiện ích, cũng như các dự án cao cấp, hạng sang khác, Five Star West Lake sở hữu những dịch vụ thiết yếu như siêu thị, bar cafe, phòng gym, yoga, bể bơi… Để mang đến những trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng, chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tạo ra những dịch vụ độc đáo.

Chẳng hạn như với bể bơi, ban đầu chủ đầu tư được tư vấn xây bể bơi vô cực trên mái để cư dân có thể vừa bơi lội, vừa ngắm Hồ Tây. Nhưng tính toán lại, nếu để bể bơi trên mái, cư dân chỉ có thể sử dụng 3 tháng hè, trong khi đó, bơi lội có thể xem như một liệu trình chăm sóc sức khoẻ hữu hiệu, sử dụng hàng ngày nên chủ đầu tư đã quyết định chuyển thành bể bơi nước mặn bốn mùa. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cư dân, chủ đầu tư đã kiên quyết nói không với việc sử dụng hóa chất để xử lý nước mà thay vào đó là áp dụng công nghệ khử bằng muối.

Hoặc như hệ thống cửa hàng tiện ích trong lòng dự án, chủ đầu tư cũng lựa chọn thiết kế theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản – mô hình không người bán, toàn thời gian. Với mô hình này, cư dân có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng cần thiết vào bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không bị phụ thuộc hay giới hạn bởi bất kỳ lý do gì.

Five Star West Lake: Nơi tinh hoa hội tụ - Ảnh 3

 

Điều đặc biệt hơn nữa tại Five Star West Lake là số lượng nhân viên phục vụ. Thông thường ở một dự án, mỗi nhân viên phục vụ khoảng 30 - 50 người, nhưng ở Five Star West Lake, tỷ lệ nhân viên phục vụ/số lượng cư dân sẽ chỉ là 1/8. Số lượng cư dân được phục vụ ít hơn cũng đồng nghĩa với việc chất lượng, tốc độ phục vụ sẽ nhanh chóng, chu đáo và dễ dàng cá nhân hoá dịch vụ hơn. Điểm đặc biệt này có thể thấy tại các resort siêu sang, toàn bộ khuôn viên 20 - 30 ha cũng chỉ có 20 - 30 villa và số nhân viên phục vụ thường xuyên nhiều hơn cả lượng khách lưu trú.

Ngoài 32 căn hộ để bán, Five Star West Lake còn có 38 căn hộ dịch vụ dành cho các chuyên gia nước ngoài lưu trú do đó có thể đồng bộ hóa các dịch vụ như: Dọn phòng, giặt là, ăn uống…theo tiêu chuẩn 5 sao. Dự án này còn có thể đáp ứng lên tới 2 chỗ đỗ xe cho mỗi căn hộ, điều hiếm gặp ở các dự án tại khu vực trung tâm.

Sự tinh tế tiếp tục được khẳng định khi chủ đầu tư không chỉ tính toán tỉ mỉ thời gian mà còn đặc biệt quan tâm đến cảm giác của cư dân khi di chuyển bằng thang máy. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi cũng cho rằng, với những người giàu có và thành đạt, thời gian đối với họ cực kỳ quý giá nên không thể để lãng phí bất cứ phút giây nào của họ. Mỗi phút giây của họ phải trôi qua trong sự thoải mái và được trân trọng nên việc không chia nhỏ diện tích các căn hộ cũng nằm trong tính toán tỉ mỉ của chúng tôi”.

Với một tòa nhà cao tầng, đông cư dân, điểm dừng nhiều sẽ mất thời gian và gây cảm giác không thoải mái. Với Five Star West Lake, việc di chuyển bằng thang máy phần lớn sẽ là chu trình một điểm dừng, điểm dừng này cũng chính là đích đến của khách hàng.

Với những giá trị vượt trội về vị trí, tầm nhìn, chất lượng và đề cao sự trải nghiệm, tính cá nhân, Five Star West Lake được đánh giá là địa chỉ vàng, một không gian sống “biệt lập”, bình yên cho giới tinh hoa.

Tin Cùng Chuyên Mục