Forviet và câu chuyện dành cho người Việt

“Lá lành đùm lá rách” là truyền thống tự bao đời của người dân Việt, được các thế hệ tiếp nối và giữ gìn. Thấu hiểu và mong muốn sẻ chia những giá trị đó cho cộng đồng, Công ty CP Tập đoàn Forviet (Forviet) đang từng ngày nỗ lực, mang hạnh phúc, sức khỏe, bình an đến cho mọi gia đình…

Luôn hướng tới những giá trị đích thực…

Với mong muốn đem sự yêu thương lan tỏa đến mọi nhà, cùng nhau xây dựng nên một xã hội hạnh phúc, Forviet luôn hướng đến sứ mệnh “Cho đi để nhận lại”. Đây không phải là một triết lý cao siêu hay khó hiểu gì, mà đó là những điều xuất phát từ cái tâm và cái tầm của đội ngũ Forviet. 

“Forviet - cho người Việt” - đó chính là nền tảng mà Forviet hướng đến bằng cách đưa những sản phẩm sữa tốt nhất, phù hợp nhất cho người Việt. Dù mới được đi vào hoạt động được gần 3 năm, Forviet nhưng với sự quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, Forviet đã và đang chứng minh bản lĩnh vững vàng của mình giữa thị trường sữa cạnh tranh khốc liệt.

Hiện nay, Forviet đã có hơn 20 trung tâm phân phối sản phẩm ở trên 40 tỉnh thành khắp cả nước, phát triển hơn 3 chi nhánh với hàng nghìn người tin dùng sản phẩm.
Hiện nay, Forviet đã có hơn 20 trung tâm phân phối sản phẩm ở trên 40 tỉnh thành khắp cả nước, phát triển hơn 3 chi nhánh với hàng nghìn người tin dùng sản phẩm.

Với nền móng mà Forviet đang xây dựng xuất phát từ sự lan tỏa yêu thương, sẻ chia những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, các lĩnh vực đầu tư của Forviet trải rộng từ thương mại, dịch vụ, giáo dục, nhằm hướng tới xây dựng một xã hội hạnh phúc toàn diện, một cuộc sống vui - khỏe - có ích cho mọi nhà. Từng lĩnh vực mà Forviet hướng tới không chỉ là kinh doanh, lợi nhuận mà trên hết đó là sự sẻ chia yêu thương, cho đi thật nhiều để nhận lại thật nhiều.

Hiện tại, hướng đi chính mà Forviet đang thực hiện chính là xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa được nhập nguyên liệu từ Newzealand – nơi mà được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng với các sản phẩm từ sữa. Dựa trên nền tảng sức khỏe của người Việt, Forviet hướng tới mục đích tốt đẹp là cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe, chiều cao giống nòi Việt. Từ nguồn nguyên liệu ngoại nhập, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn thực phẩm , Forviet đã thiết kế nên những công thức phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam.

TS.Nguyễn Thiện Trưởng  - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế và PGS.TS. Lê Nguyên Dương -   Phó Giám đốc Nhà máy sản xuất sữa Lucky Milk Việt Nam đến thăm văn phòng phân phối sữa của Công ty Forviet tại Hà Nội.
TS.Nguyễn Thiện Trưởng  - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế và PGS.TS. Lê Nguyên Dương -  Phó Giám đốc Nhà máy sản xuất sữa Lucky Milk Việt Nam đến thăm văn phòng phân phối sữa của Công ty Forviet tại Hà Nội.

Đem tất cả những tâm tư, mục đích tốt đẹp đó vào từng sản phẩm, Forviet tin rằng những điều tốt đẹp, những sự yêu thương sẽ luôn còn mãi. Chính những điều đó đã giúp Forviet không ngừng vươn lên, ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn là chất lượng và giá trị thực mà các sản phẩm mang lại.

Với sự tận tâm, nhiệt thành, mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho người Việt đã giúp Forviet từ một “tân binh” trên thị trường đã nhanh chóng đạt được thành công bước đầu với hơn 20 trung tâm phân phối sản phẩm trên 40 tỉnh thành khắp cả nước, phát triển hơn 3 chi nhánh với hàng nghìn người tin dùng sản phẩm.

Cho đi để nhận lại!

Forviet với sứ mệnh “Cho đi để nhận lại” đang gửi gắm những giọt hạnh phúc vào suối nguồn yêu thương, lan tỏa những dòng chảy đó tới khắp mọi nhà. Trên hành trình lan tỏa ấy, mỗi thành viên của Forviet đều hiểu rằng sự sẻ chia ngày hôm nay chính là sự nhận lại của mai sau, cho đi thật nhiều để nhận lại thật nhiều.

Đội ngũ Forviet tự hào là đơn vị đồng hành cùng mọi gia đình Việt trên con đường chăm sóc sức khỏe, mang dinh dưỡng chất lượng đến mọi nhà. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu đã giúp Forviet nhận lại được sự tin tưởng, yêu quý và tin dùng của khách hàng.

Với chiến lược kinh doanh, nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường, các sản phẩm của Forviet như bột thực dưỡng tăng, giảm cân, Nano Milk colostrum, Lucky Milk canxi nano, Luky Milk Gain, Luky Milk Grow IQ, Nano Curcumin, Luky Milk  mama…có công thức vượt trội, tính năng ưu việt. Các sản phẩm sữa của Forviet đa phần sử dụng nguồn nguyên liệu sản xuất sữa đều nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand - đất nước nổi tiếng với nguồn sữa bò non chất lượng cao nhất thế giới.

Bởi thế, những sản phẩm đó không chỉ giúp Forviet gặt hái được những thành công bước đầu mà còn đem lại được sự tin tưởng, lòng tin của người tiêu dùng. Các đối tượng người tiêu dùng như bà bầu, trẻ biếng ăn, trẻ phát triển chiều cao, người già…đều có những sản phẩm phù hợp cho từng giai đoạn sử dụng.

Bà Trần Thị Vân – Tổng Giám đốc  Công ty CP Tập đoàn Forviet
Bà Trần Thị Vân – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Forviet

Bà Trần Thị Vân – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Forviet chia sẻ: “Với tất cả sự tận tâm, nhiệt thành, chúng tôi luôn muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho người Việt. Mọi nỗ lực tạo dựng của chúng tôi trong từng sản phẩm đều hướng tới mục tiêu chung là lan tỏa những yêu thương, mang lại nụ cười, niềm vui và sự hài lòng cho người tiêu dùng. Forviet tin rằng, yêu thương cho đi sẽ nhận lại yêu thương, đó chính là sứ mệnh của chúng tôi. Từng sản phẩm chúng tôi nghiên cứu và đưa ra thị trường đều được đảm bảo các quy chuẩn về sức khỏe, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng độ tuổi, từng thể trạng khác nhau của người Việt”…

Sứ mệnh đó đã giúp Forviet dù chỉ mới là một “tân binh” trên thị trường nhưng đã đạt được nhiều thành công bước đầu với hơn 20 trung tâm phân phối sản phẩm trên 40 tỉnh thành khắp cả nước, phát triển hơn 3 chi nhánh với hàng nghìn người tin dùng sản phẩm. Forviet dần trở thành thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận, trở thành cái tên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Những điều đó đã chứng minh hướng đi đúng đắn mà Forviet hướng tới nhằm chia sẻ cùng cộng đồng trách nhiệm cải thiện trí lực, thể lực và tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam. Đó là kim chỉ nam cho cho đội ngũ nhân viên của toàn công ty cùng cố gắng phát triển, đưa Forviet hướng ra biển lớn.

Hiện nay, Công ty CP Tập đoàn Forviet đang kinh doanh các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand, có công thức vượt trội, tính năng ưu việt, như bột thực dưỡng tăng, giảm cân, Nano Milk colostrum, Lucky Milk canxi nano, Luky Milk Gain, Luky Milk Grow IQ, Nano Curcumin, Luky Milk  mama…

Tin Cùng Chuyên Mục