FPT Shop hợp tác với Nguyễn Kim, bắt đầu bán tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt...

Theo Hà My/Trí Thức Trẻ

Bán thêm đồ điện máy, FPT Shop và Thế Giới Di Động giờ đây khá giống nhau khi cùng bán điện thoại, điện máy và dược phẩm.

FPT Shop hợp tác với Nguyễn Kim, bắt đầu bán tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt... - Ảnh 1

 

Theo thông tin từ FPT Shop, từ ngày 11/4, FPT Shop chính thức hợp tác với trung tâm mua sắm Nguyễn Kim. 

FPT Shop cho biết, khách hàng có thể tra cứu thông tin sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mại, trả góp và kể cả đặt hàng online tất cả sản phẩm điện máy có bán tại Nguyễn Kim thông qua website điện máy của FPT Shop. Các chính sách giá trên FPT Shop sẽ giống với Nguyễn Kim.

Việc hợp tác với Nguyễn Kim sẽ giúp FPT Shop đa dạng nguồn hàng, tăng lượng truy cập, tăng khả năng bán chéo sản phẩm. Trong khi đó đối với Nguyễn Kim, việc bán hàng qua website có sẵn lượng truy cập lớn như FPT Shop sẽ giúp tăng doanh thu.

Theo quan sát, các sản phẩm được trưng bày trên website điện máy của FPT Shop có điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy ảnh, đồ gia dụng...

Với việc mở rộng sang mảng điện máy, FPT Shop và Thế Giới Di Động đang có khá nhiều điểm chung, gồm bán điện thoại, điện máy và dược phẩm. Tuy nhiên, FPT Shop mới chỉ là hợp tác với một chuỗi bán lẻ điện máy khác, trong khi Thế Giới Di Động sở hữu một chuỗi riêng.

Thực tế, Thế Giới Di Động bắt đầu bán điện máy từ năm 2010, nhưng phải đến cuối năm 2016 mới bắt đầu ồ ạt mở rộng. Hiện nay, Điện máy Xanh đang là chuỗi điện máy lớn nhất thị trường, với 766 cửa hàng, doanh thu hơn 47.000 tỷ đồng năm 2018.

Tin Cùng Chuyên Mục