Gã trai tung tin 'hút thuốc lá điện tử chống Covid 19 - 20, ship hàng tận giường' bị phạt

N.Thủy

Được mời lên trụ sở công an, Huấn thừa nhận bịa đặt thông tin “hút thuốc lá điện tử chống Covid” nhằm tăng lượt tương tác để bán hàng...

Chiều 27/3, facebook có tên “Phạm Văn Huấn” đăng tải nội dung: “Mọi người ơi, Covid 19 đến rồi. Mọi người ở nhà đóng kín cửa, làm gì hãy alo cho em lấy 1 cây Pod hút cho đời bớt sầu đi nào, Công dụng chống covid 19-20 nhá mọi người. Em ship 24/24 tận giường nhé. Em mới về Pod số lượng lớn, hút thơm như Ngọc Trinh...”. 

Bài viết kèm hình ảnh một số cây Pod hút và giá tiền, số điện thoại liên hệ, gắn thẻ 14 người và để chế độ công khai, thu hút nhiều lượt “like”, bình luận và chia sẻ.

Gã trai tung tin 'hút thuốc lá điện tử chống Covid 19 - 20, ship hàng tận giường' bị phạt - Ảnh 1
Lực lượng chức năng làm việc với Phạm Văn Huấn. Ảnh: Công an TP Hải Phòng.

Đội An ninh - Công an huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) xác định những thông tin facebook “Phạm Văn Huấn” nêu không đúng sự thật, việc sử dụng thuốc lá điện tử chống dịch Covid-19 không có căn cứ khoa học. Chủ Facebook đang nội dung nhảm nhí này là Phạm Văn Huấn (sinh năm 1992, ở thôn Sỏ, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên).

Được mời lên trụ sở công an, Huấn thừa nhận bịa đặt thông tin “hút thuốc lá điện tử chống Covid” nhằm tăng lượt tương tác để bán thuốc lá điện tử. Đối tượng đã gỡ bỏ thông tin bịa đặt trên mạng xã hội và cam kết không tái phạm.

Cơ quan chức năng quyết định phạt 12,5 triệu đồng đối với hành vi vi phạm của  Phạm Văn Huấn.

Tin Cùng Chuyên Mục