Galaxy Note 10+ lần đầu lộ ảnh trên tay

Theo Bảo Anh/VnExpress

Thiết bị được cho là phablet cao cấp mới của Samsung có camera selfie "đục lỗ" ở giữa màn hình.

Hình ảnh rò rỉ Galaxy Note 10+ được chia sẻ bởi trang Twitter TechTalkTV, trong đó sản phẩm của Samsung sẽ có màn hình lớn với thiết kế tràn viền. Để tăng không gian hiển thị, nhà sản xuất Hàn Quốc thiết kế hai cạnh bên cong và đặt camera selfie vào trong màn hình.

Galaxy Note 10+ lần đầu lộ ảnh trên tay - Ảnh 1

Ảnh được cho là Samsung Galaxy Note 10+

Thiết kế máy ảnh trước "đục lỗ" đã được Samsung áp dụng trên dòng Galaxy S10 nhưng camera được đặt lệch về cạnh phải thay vì chính giữa như trên ảnh rò rỉ của Note 10+. Nguồn tin nói rằng sản phẩm mới cũng sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng được cải thiện tốc độ quét.

Galaxy Note 10+ sẽ có bốn camera, trong đó cảm biến tiêu chuẩn, camera tele và camera góc rộng được đặt thành một cụm theo chiều dọc. Riêng cảm biến TOF dùng để xác định khoảng cách tới vật thể được xếp thành một chấm nhỏ, gần vị trí của đèn flash LED.

Galaxy Note 10+ lần đầu lộ ảnh trên tay - Ảnh 2

Mặt sau của Galaxy Note 10+

Các tin đồn trước đó nói rằng Samsung sẽ đặt tên phablet mới là Galaxy Note 10 và Note 10 Pro nhưng TechTalkTV cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ gọi phiên bản màn hình lớn hơn là Note 10+, tương tự cách đặt tên của S10+. Đây cũng là model hỗ trợ mạng 5G trong khi Note 10 tiêu chuẩn sẽ không có.

Nguồn tin của Cnet cho biết lễ ra mắt Galaxy Note 10 sẽ diễn ra ngày 7/8 tại Trung tâm Barclays ở quận Brooklyn, New York (Mỹ). Ngoài ra, Samsung còn công bố đồng hồ thông minh Galaxy Watch, loa thông minh Galaxy Home.

Tin Cùng Chuyên Mục