Galaxy S10 sẽ có hai kiểu màn hình đục lỗ

Theo Mỹ Anh/VnExpress

Màn hình vô cực kiểu mới trên Galaxy S10 và S10+ khác nhau phần lỗ khuyết do dùng camera selfie dạng đơn hoặc kép.

Galaxy S10 sẽ có hai kiểu màn hình đục lỗ - Ảnh 1

Nếu như những năm trước, ba tháng nữa và sát triển lãm Mobile World Congress, thế hệ smartphone Galaxy S mới của Samsung mới ra mắt. Nhưng giờ, chân dung của Galaxy S10 đã xuất hiện nhiều ngày trước khi sản phẩm trình làng nhờ hàng loạt các thông tin và hình ảnh bị rò rỉ dày đặc thời gian qua. Trang công nghệ Phone Arena vừa đưa ra loạt ảnh rõ nét về sản phẩm thế hệ mới của Samsung, được dựng lên từ những thông tin gần đây.

Galaxy S10 sẽ có hai kiểu màn hình đục lỗ - Ảnh 2

Galaxy S10 và Galaxy S10+ là hai model đáng chú ý nhất với thiết kế màn hình vô cực kiểu mới Infinity-O. Ở góc màn hình AMOLED có thể được khoét lỗ để đặt camera trước trong khi cạnh viền phía trên được làm mỏng hơn nhiều so với Note9 hay S9, S9+ tiền nhiệm. Kích thước hai smartphone Galaxy mới được cho nhỏ và gọn hơn iPhone XR và XS Max cùng cỡ màn hình.

Galaxy S10 sẽ có hai kiểu màn hình đục lỗ - Ảnh 3

Nhưng Galaxy S10 sẽ có tổng cộng tới ba phiên bản khác nhau gồm S10 bản tiêu chuẩn, S10+ cao cấp hơn với màn hình lớn nhất và S10 Lite rút gọn về cấu hình đi kèm màn hình nhỏ, kiểu dáng phẳng. Cách khoét lỗ ở hai phiên bản S10 và S10+ cũng khác nhau về kích thước và điều này có thể ảnh hưởng đến giao diện phần mềm.

Galaxy S10 sẽ có hai kiểu màn hình đục lỗ - Ảnh 4

Galaxy S10+ là model cao cấp nhất, được đầu tư nhiều hơn vào camera với cụm camera 3 ống kính ở mặt lưng và camera selfie kép ở mặt trước. Trong loạt ảnh dựng về Galaxy S10 do Phone Arena thực hiện, mặt lưng máy không còn cảm biến vân tay. Samsung được đồn đoán sử dụng công nghệ cảm biến vân tay chìm trong màn hình bắt đầu từ thế hệ Galaxy S 2019.

Galaxy S10 sẽ có hai kiểu màn hình đục lỗ - Ảnh 5

Dù Samsung bắt đầu loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm từ mẫu Galaxy A8s, kết nối truyền thống này được cho vẫn xuất hiện trên Galaxy S10. Tuy nhiên, đây có thể là dòng smartphone cao cấp cuối cùng Samsung còn trang bị jack tai nghe 3,5 mm.

Tin Cùng Chuyên Mục