Galaxy S21 có giá dự kiến từ 23,5 triệu đồng tại Việt Nam

Theo ZingNews

Đại diện các hệ thống smartphone đều cho biết Samsung sẽ bán ra 4 phiên bản Galaxy S mới tại Việt Nam, giá dự kiến 23,5-36 triệu đồng.

Ngày 4/1, Samsung xác nhận sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt Galaxy S mới. Theo The Verge, Samsung có thể giới thiệu 3 smartphone gồm Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra trong sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 14/1.

Hiện tại, các hệ thống bán lẻ di động ở Việt Nam đều tung chương trình đặt trước Galaxy S21. Sản phẩm này dự kiến lên kệ vào ngày 29/1.

Theo ông Trần Quốc, đại diện một hệ thống bán lẻ di động tại TP HCM, Galaxy S mới có 4 phiên bản gồm Galaxy S21, S21+, S21 Ultra và S21 bản đặc biệt 5G với mức giá dự kiến lần lượt 23,5, 28, 34, 36 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này chưa phải chính thức. Samsung sẽ công bố giá bán chính thức của bộ 4 Galaxy S mới tại Việt Nam vào ngày 14/1.

Galaxy S1 có giá dự kiến từ 23,5 triệu đồng, ảnh chụp từ giao diện của Thế Giới Di Động.
Galaxy S1 có giá dự kiến từ 23,5 triệu đồng, ảnh chụp từ giao diện của Thế Giới Di Động.

Theo đại diện hệ thống FPT Shop, việc Samsung cho ra mắt Galaxy S21 sớm hơn một tháng so với phiên bản tiền nhiệm nhằm tận dụng mùa mua sắm cao điểm dịp Tết Âm lịch.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn smartphone cao cấp. Galaxy S21 được kỳ vọng sẽ giúp kết quả kinh doanh của Samsung tốt hơn trước khi kết thúc năm tài chính.

"Nhiều khả năng Galaxy S21 Ultra sẽ là model có sức bán tốt nhất trong các phiên bản. Model này sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới, đáp ứng được nhu cầu của những nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ", bà Kim Vân, đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết.

Theo các thông tin rò rỉ, 4 phiên bản Galaxy S mới sẽ có màn hình từ 6,2 inch (Galaxy S21) đến 6,8 inch (Galaxy S21 Ultra). Thiết kế của Galaxy S21 có thể không khác biệt nhiều so với thế hệ trước. Máy vẫn có phần viền màn hình mỏng, camera trước khoét lỗ, cụm camera sau dày và lớn.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy S21.
Hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy S21.

Tính năng được quan tâm nhất trong các tin đồn về dòng S mới là hỗ trợ bút S Pen giống như dòng Note. Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ cho thấy máy không có khe cắm bút. Có thể Samsung sẽ bán S Pen dưới dạng phụ kiện rời, kèm ốp lưng có khe đựng bút. Tin đồn này cũng khiến nhiều người cho rằng dòng Galaxy Note có thể bị "khai tử" trong năm nay.

Các tin đồn cho thấy Galaxy S21 thường sẽ gồm các màu tím, hồng, trắng và xám, S21+ gồm tím, bạc và đen, còn S21 Ultra gồm màu bạc và đen, một số màu sẽ có mặt lưng kính mờ. Ngoài ra, Samsung có thể ra mắt 3 màu sắc khác cho Galaxy S21 Ultra gồm nâu, xanh dương và titan.

Theo PhoneArena, Galaxy S21 sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm cho thị trường Mỹ, trong khi những quốc gia khác sử dụng chip Exynos 2100.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục