Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

ZingNews

Hình ảnh rò rỉ thực tế được cho là của Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra xuất hiện trên mạng xã hội trước vài giờ sản phẩm ra mắt.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 1

Sáng ngày 14/1, tài khoản Twitter có tên Mr.Techie đã đăng tải hình ảnh thực tế về Galaxy S mới. "Samsung đã gửi cho MrTTechie môt vài phiên bản demo trước sự kiện Unpacked 2021", Mr.Techie viết trên trang cá nhân. Ảnh: Mr.Techie.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 2

"Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S mới sẽ có 3 phiên bản với kích thước khác nhau. Galaxy S mới có ít nhất 3 màu gồm đen, trắng và tím. Theo tôi, màu tím rất đẹp và bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều khả năng mặt lưng của thiết bị sẽ bám nhiều vân tay", cây bút Mitchell Clark của trang The Verge nhận xét. Ảnh: Mr.Techie.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 3

Galaxy S21 Ultra có cụm camera sau khá to và hầm hố. Tuy nhiên, cụm camera gắn liền với khung máy tạo cảm giác liền mạch. Cách thiết kế này mang đến cảm giác bắt mắt và khác biệt so với đa số smartphone còn lại trên thị trường. Ảnh: TechDroider.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 4
Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 5

Trong khi đó, hệ thống camera sau của Galaxy S21 và S21+ được làm nhỏ gọn hơn. Galaxy S21 phiên bản mặt lưng màu tím có phần cụm camera sau và khung viền được làm màu vàng, không tạo nên sự đồng bộ như Galaxy S21 Ultra. Ảnh: Mr.Techie.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 6

Mr.Techie cũng cho biết khay cắm SIM của Galaxy S mới sẽ được chuyển xuống bên dưới thay vì phía trên như các phiên bản tiền nhiệm. Ảnh: Mr.Techie.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 7

Ngày 13/1, trang Phone Arena đăng tải thông tin Samsung có thể đi theo xu hướng của Apple khi chỉ trang trang bị cáp USB-C, sách hướng dẫn và cây lấy SIM trong hộp Galaxy S mới. Những phụ kiện khác như cục sạc và tai nghe sẽ bị cắt giảm. Ảnh: WinFuture.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 8

Các thông tin rò rỉ khác cho rằng Galaxy S21, S21+ sẽ có màn hình với kích thước lần lượt 6,2 inch và 6,7 inch, Full HD+, trong khi S21 Ultra sẽ có màn hình 6,8 inch Quad HD+. 3 phiên bản Galaxy S21 đều hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Galaxy S21 Ultra sẽ sử dụng công nghệ màn hình tiết kiệm năng lượng (LTPO) có thể tự điều chỉnh tần số quét dựa trên nội dung đang mở. Ảnh: Ishan Agarwal.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 9

Những hình ảnh và tin đồn gần đây cho biết Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen nhưng không có khe cắm bút. Samsung được cho sẽ bán S Pen cho S21 Ultra dưới dạng phụ kiện rời, kèm ốp lưng với khe đựng bút. Ảnh: WinFuture.

Galaxy S21 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt - Ảnh 10

Samsung đã xác nhận sẽ giới thiệu Galaxy S mới tại sự kiện Unpacked diễn ra vào 22h ngày 14/1. Hiện tại, các hệ thống bán lẻ di động ở Việt Nam đều tung chương trình đặt trước Galaxy S21. Sản phẩm này dự kiến lên kệ vào ngày 29/1. Ảnh: Samsung.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục